โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ต้อนรับเทศกาลวันแม่ แนะไอเดียไอเทมของขวัญแทนความรัก ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คุณแม่อย่างลงตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์

12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ อีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญ ที่ลูกๆ มักจะทำเซอร์ไพรส์พิเศษให้แก่คุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นการพาคุณแม่ไปช้อปปิ้ง หรือดินเนอร์มื้อหรู และสิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ การมอบ ‘ของขวัญแทนความรัก ความผูกพัน’โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัลรีเทล จึงจัดแคมเปญ ‘ROBINSON MOM AND ME’ (โรบินสัน มัม แอนด์ มี) ขึ้น ตั้งแต่วันนี้ – 17 สิงหาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และโรบินสันออนไลน์ เพื่อคัดสรรไอเทมของขวัญแทนความรัก ที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย และคุณค่า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแม่อย่างลงตัว

คุณสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า และรักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เผยว่า “วันแม่ปีนี้ โรบินสัน ขอเป็นเดสติเนชั่นที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความประทับใจของคุณแม่และคุณลูกๆ ด้วยการคัดสรรทั้งไอเทมของขวัญคุณภาพ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในทุกช่องทางการช้อปปิ้ง ทั้งห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าฯ และโรบินสันออนไลน์ รวมทั้งสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ผ่านแคมเปญ ROBINSON MOM & ME ซึ่งโรบินสันหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์ให้บรรยากาศวันแม่ปีนี้อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น แก่ทุกครอบครัวทั่วประเทศ"

สำหรับ 4 ไอเดียของขวัญยอดฮิตตลอดกาลของโรบินสัน ที่ลูกๆ มักมอบให้แก่คุณแม่ ในเทศกาลวันแม่ เพื่อแทนความรัก ความผูกพัน เพื่อเป็นไอเดียสำหรับคุณลูกๆ ที่กำลังมองหาของขวัญวันแม่ปีนี้

เริ่มที่...ของขวัญสุดฮอตอย่าง เครื่องประดับ’ ของขวัญที่มีนัยยะสื่อถึงความสำคัญของผู้รับได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีคุณค่าทั้งทางกาย และทางใจ เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบให้ในโอกาสพิเศษอย่างวันแม่ ซึ่งโรบินสันได้คัดสรรแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำ ซึ่งแต่ละแบรนด์ล้วนแล้วแต่มีคอลเลคชั่นพิเศษ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย และพิเศษสุดสำหรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ โรบินสัน จับมือพันธมิตร ‘ยูบิลลี่’ ให้สุดยอดนักช้อปของโรบินสัน รับฟรีเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่ ไดมอนด์ รวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป (เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ยกเว้นสาขาสุขุมวิท อุดรธานี และจังซีลอน) โดยคุณอัญรัตน์ พรประกฤตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ ยูบิลลี่ ได้เตรียมเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่น ‘mon amour’ (มง นามูร์) ซึ่งมีความพิเศษของดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการวางทับซ้อนกันของกลีบดอกไม้แต่ละดอก โดยรูปทรงของกลีบดอกไม้เป็นทรงหัวใจ เพื่อสื่อถึงความรักของแม่อันเป็นนิรันดร์ เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นนี้มีความละเอียดประณีตทันสมัย

ผสมผสานกับเทคนิคพิเศษทำให้เพชรมีความโดดเด่นบนตัวเรือนพิงค์โกล์ด ซึ่งถือเป็นเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นที่เหมาะกับเทศกาลบอกรักคุณแม่นี้เป็นอย่างมาก

ต่อด้วยอีกหนึ่งของขวัญยอดฮิตอย่าง ‘เครื่องสำอาง’ ของขวัญแทนความปรารถนาดี สำหรับคุณแม่สายบิวตี้ที่รักสวยรักงาม และดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เมคอัพ หรือน้ำหอม ซึ่งในโอกาสเทศกาลวันแม่ปีนี้ แต่ละแบรนด์ของโรบินสันก็มีคอลเล็กชั่นพิเศษที่มาพร้อมดีไซน์สวย ทันสมัย ที่การันตีว่าต้องถูกใจเหล่าคุณแม่ๆ อย่างแน่นอน

ตามมาด้วยของขวัญสำหรับคุณแม่สายแฟชั่นอย่าง ‘แฟชั่นสตรี’ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของขวัญชิ้นพิเศษที่สื่อถึงความใส่ใจ เพื่อเมคโอเวอร์ลุคของคุณแม่ให้สวย สดใส ดูดี อยู่ตลอดเวลา ซึ่งโรบินสันได้ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำคัดสรรคอลเล็กชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญสุดประทับใจแก่คุณแม่ๆ ในปีนี้

ปิดท้ายด้วย...ของขวัญชิ้นโปรดของบรรดาคุณแม่ๆ กับ เครื่องใช้และของตกแต่งภายในบ้าน ของขวัญที่สร้างความประทับใจแก่คุณแม่ได้แทบจะทุกช่วงเวลา เพราะนอกจากคุณแม่ผู้รักการเข้าครัว และการแต่งบ้าน จะปลื้มกับดีไซน์สวยๆ ในคอลเล็กชั่นใหม่ๆ ของเซ็ตจาน – ชาม, ชุดแก้วกาแฟ – น้ำชา ฯลฯ แล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก หรือว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องหอม ก้านหอม เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ได้รับความนิยมมาก เพราะ นอกจากจะส่งกลิ่นหอมๆ ออกมาทำให้บรรยากาศในบ้านน่าอยู่แล้ว การให้เครื่องหอมแก่กัน ยังแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาดี ความห่วงใยต่อกันด้วย เพราะกลิ่นต่างๆ เหล่านี้จะช่วยบำบัดให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายความเครียดจากความเหนื่อยล้าของคนที่คุณรักด้วย ซึ่งหลากหลายแบรนด์ก็มีคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ออกมาในช่วงเทศกาลวันแม่นี้ด้วย

นอกจากนี้ โรบินสัน ยังจัดกิจกรรมที่จะให้คุณแม่ คุณลูก ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ด้วยการชวนคู่แม่ – ลูกร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพในมุมน่ารักๆ พร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย กดเช็คอินที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และติดแฮชแท็ก #วันแม่สุดฟินเช็คอินที่ไลฟ์สไตล์ รับฟรีบัตรของขวัญจากโรงภาพยนตร์ชั้นนำ จำนวน 25 รางวัล / สาขา รางวัลละ 2 ที่นั่ง หรือเลือก รับฟรีต้นมะลิวันแม่ เฉพาะลูกค้า 30 ท่านแรก (เฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2563 เท่านั้น)

ร่วมเติมเต็มความสุขในเทศกาลวันแม่ที่โรบินสัน กับแคมเปญ ‘ROBINSON MOM AND ME’ เพื่อทำให้วันแม่ปีนี้เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ประทับใจและอยู่ในความทรงจำตลอดไป

  • ผู้โพสต์ :
    robinson
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ส.ค. 2020 11:16:42

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา