4 เทรนด์ชุดชั้นในมาแรงยุค 2020 ที่สาวๆ ต้องรู้!

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

ทุกคนรู้! สาวๆ รู้! ‘ชุดชั้นใน’ กับ ‘ผู้หญิง’ เป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ โดยเฉพาะสาวๆ ยุคใหม่ ที่ ‘ชุดชั้นใน’ กลายเป็น ‘แฟชั่นไอเทม’ ที่ไม่ได้ปิดบังซ่อนเร้นอยู่ภายในอีกต่อไป แต่กลายเป็น ‘มัส แฮฟ ไอเทม’ แฟชั่นเครื่องแต่งกายหนึ่งของสาวยุคใหม่ที่นอกจากจะตอบโจทย์ในแง่ของฟังก์ชั่นการใช้งานของกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่ค่อนข้างมาก ทั้งทำงาน ออกกำลังกาย และออกงานสังคม แล้ว ต้องตอบโจทย์ในแง่ของอีโมชั่นนอล ที่ช่วยเสริมบุคลิกให้สาวๆ ดูดี มีเสน่ห์ อีกด้วย...งานนี้ โรบินสัน เลยขออาสาเป็นบรานิสต้าอัพเดท 4 เทรนด์ ชุดชั้นในมาแรงยุค 2020 ที่คุณสาวๆ ต้องรู้! ในงาน ‘ROBINSON LINGERIE’ (โรบินสัน ลองจาเร) ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘EVERYDAY LINGERIE’ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 1 กันยายน 2563 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ มาส่องกันดูซิว่า 4 เทรนด์ ชุดชั้นในที่ว่ามีอะไรกันบ้าง???

เริ่มที่เทรนด์แรก ‘CASUAL BRA’ (แคชชวล บรา) ไอเทมตัวจิ๋ว ที่สาวๆ ยุคใหม่ไม่ได้เก็บซ่อนไว้ภายใต้เครื่องแต่งกายอีกต่อไป แต่นำออกมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเอเวอรี่เดย์ลุคต่างๆ ทั้งสไตล์เท่ หวาน เซ็กซี่ ขอบอกว่าเอาอยู่! งานนี้มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก อาทิ WACOAL, SABINA, ETAM, BSC, ELLE, CHERILON ซึ่งล้วนแล้วแต่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อให้สาวๆ พร้อมที่จะทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด

ต่อกันด้วยเทรนด์สำหรับสาวๆ รักสุขภาพ ที่ชุดไม่สวย ไม่มีแรงออกกำลังกาย กับ ‘SPORT BRA’ (สปอร์ต บรา) งานนี้ขนแบรนด์ดังมาอย่างแน่น อาทิ CHERILON DANSMATE, JOCKEY, JENIM SPORT, F.O.F, G&G ที่มาพร้อมดีไซน์เริ่ด เน้นความทะมัดทะแมง คล่องตัว สวมใส่สบาย เพื่อให้เหมาะการออกกำลังกายทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ แถมสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมชท์กับแฟชั่นไอเทมอื่นๆ เแล้วไปชิลต่อก็ไม่เบากันเลยทีเดียว

และมาถึงเทรนด์ของสาวแซ่บที่ต้องรู้ก่อนใคร! กับ ‘SWIMWEAR’ (สวิมแวร์) ที่การันตีว่าสาวๆ เห็นจะต้องร้องกรี๊ดเลย! งานนี้มีแต่แบรนด์แซ่บๆ มาให้ CF อาทิ OCEANA, ELLE, BSC STREAMLINE, BONA, SUPERINC ทั้งแบบวันพีช ทูพีช สไตล์เท่ หวาน เซ็กซี่ มาหมด จะใส่แบบเดี่ยวๆ เล่นทะเล ลงสระ เดินบีช ก็ไม่เบา หรือจะนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกง กระโปรง หรือยีนส์ เดินบีชเก๋ๆ ก็แซ่บได้ไม่แพ้ใคร

ปิดท้ายที่เทรนด์สำหรับสาวๆ ที่ต้องดูดีแม้จะอยู่ในชุดนอน กับ ‘SLEEPWEAR & OUTERWAER’ แฟชั่นชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนจากแบรนด์ดัง อาทิ WACOAL, CARA, JOSILINE, F.O.F ที่มาพร้อมหลากหลายดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การนอนของคุณสาวๆ แถมยังสามารถใส่เป็นแฟชั่นในวันสบายๆ เพียงแค่นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับแอคเซสซอรี่เก๋ๆ เบาๆ ก็สามารถออกไปชิลแบบคูลๆ กับเดอะแก็งค์ได้เริ่ดๆ อีกด้วย

นอกจากมาอัพเดทเทรนด์ชุดชั้นในกันแล้ว งานนี้คุณสาวๆ ยังจะได้สัมผัสกับ ชุดชั้นในและชุดนอนรุ่นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น WACOAL x ISSUE ความร่วมมือระหว่าง WACOAL และแบรนด์ ISSUE ชื่อดังจากไทยดีไซน์เนอร์ และ SABINA x ANO กับการออกแบบลายชุดชั้นใน SABINA โดย คุณอโณทัย นักวาดภาพประกอบชื่อดัง และนวัตกรรมชุดชั้นในต่างๆ อาทิ นวัตกรรม ฟองน้ำระบายอากาศ คลายร้อน จาก WACOAL COOL ,WACOAL BLOOM , GUY LAROCH DRY MAX , B’ME FLEXI ME รวมถึง นวัตกรรม SEAMLESS BRA (บราไร้ขอบ), WIRELESS BRA (บราไร้โครง), TRAVEL BRA (บราม้วนได้), BODY BRA (บราเกาะอก เกาะไม่หลุด) ที่งานนี้ใครได้ลองต้องหลงรักแน่นอน

พร้อมโปรโมชั่นที่สาวๆ เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดเลย! ชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกายแบรนด์ดัง ลด สูงสุด 70% สินค้าราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 99 บาท รับคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าภายในงานครบ 2,000 บาท รับฟรี ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เครื่องสำอางจูจูเน่ หรือ อูราอิ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท บาท (จำนวนจำกัด)

พลาดไม่ได้! กับงาน ‘ROBINSON LINGERIE’ (โรบินสัน ลองจาเร) ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 1 กันยายน 2563 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
เบอร์โทร : 0211602500
  • ผู้โพสต์ :
    robinson
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ส.ค. 2020 11:06:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา