ชี้เป้า Best Gifts For Mom จากห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เพื่อมอบของขวัญที่ดีที่สุดแด่ผู้หญิงคนพิเศษที่สุด ในเทศกาลวันแม่ พร้อมช้อปง่าย ได้ที่บ้านกับหลากช่องทางการช้อปสะดวกสบาย

ข่าวประชาสัมพันธ์

วันแม่ปีนี้ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรักความห่วงใยระหว่างคุณและคุณแม่ ที่บางคู่แม้อยู่ในช่วงเว้นระยะห่าง แต่หัวใจยังคงใกล้กัน ด้วย Best Gifts for Mom กิฟต์ไอเดียจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อส่งมอบของขวัญแทนความรักความผูกพัน แด่ผู้หญิงที่คุณรักและรักคุณที่สุด พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณช้อปได้ง่ายๆ อยู่ที่บ้าน กับหลากหลายช่องทางการช้อป ทั้ง Central App ที่มาพร้อมบริการส่งไว ใน 3 ชม., เว็บไซต์ www.central.co.th, www.robinson.co.th, บริการ Central / Robinson Chat & Shop ช้อปผ่านแชตไลน์, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน หรือช้อปที่ Facebook Live และ Inbox เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store รวมถึงเฟซบุ๊กเพจของแต่ละสาขาทั่วประเทศ

Beautiful Mom

ประเดิมด้วยเซ็ตของขวัญจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ด้วยเซ็ตสกินแคร์ความงาม เพื่อมอบแด่คุณแม่คนพิเศษให้สวยตลอดกาล อาทิ

- Sisley Sisleya Presitge Charity Set 2021 ชุดผลิตภัณฑ์ ที่เติมเต็มความปราถนาแห่งความงาม ช่วยรับมือกับปัญหาริ้วรอย ที่มอบผลลัพธ์อันน่าพึงใจพร้อมบำรุงผิวในสูตรแอนตี้เอจจิ้งช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ราคา 51,000 บาท คลิ๊ก

- Dior Prestige เซ็ตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ทั้งผิวหน้าและเมคอัพ ไลน์พรีเมียมของ Dior ที่ผสานความเลอค่าจากส่วนผสมของกุหลาบ ประกอบด้วย คลีนเซอร์ สครับ และโฟมล้างหน้า ราคา 3,400 – 4,100 บาท คลิ๊ก

- The History of Whoo Bichup Self Generating Anti - Aging Essence 2 pcs Set ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอิ่มฟูแน่นกระชับเปล่งปลั่งแบบผิวของจักรพรรดินี ราคา 6,590 13550 บาท คลิ๊ก

-Kiehls Brightening Set เซ็ตเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสานพลังจากดอกคาเลนดูล่า ที่ช่วยปลอบประโลมผิว มอบความรู้สึกสดชื่น และสบายผิวทันทีหลังใช้ ราคา 4,200 บาท

-Clarins ชุดของขวัญ Double serum + Extra-firming set เซ็ตเซรั่มทรงประสิทธิภาพอันดับหนึ่งจากคลาแรงส์ ปรนนิบัติผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ยอดฮิต คือดับเบิ้ลเซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีม ราคา 12,700 บาท

- Biotherm Blue Therapy Value Set ฟื้นบำรุงความกระชับ พร้อมลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และมอบความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของสาหร่ายแห่งความเยาว์วัย พร้อมเนื้อสัมผัสลื่นดุจแพรไหม แต่ซึมซาบได้ดี ให้ความรู้สึกสบายผิว ราคา 5,310 บาท

Scent Of Mom

หากคุณแม่ของใครที่หลงใหล หรือชื่นชอบกลิ่นจากน้ำหอมในแบบต่างๆ เราขอชวนลูกๆ มามอบกลิ่นหอมๆ ให้ท่าน จากน้ำหอม 5 แบรนด์ดัง

- Hermes Le Jardin de Monsieur Li Eau de Toilette คอลเล็คชั่นความหอม ที่ได้จากแรงบันดาลใจของสวนสวยแบบจีน มีกลิ่นหอมจากดอกมะลิ, ส้มคัมควอท และ เบอร์กาม็อต ราคา 5,300 บาท

- Marks & Spencer EDT Nectar jusmine น้ำหอมกลิ่นเนคต้าจัสมิน ผสมผสานกลิ่นโน้ตของไม้ และส้มอย่างลงตัว เป็นกลิ่นหอมของผู้หญิงจะทำให้ใครๆ ต้องเหลียวหลัง ขนาด 100 มล. ราคา 890 บาท คลิ๊ก

- Chloe เซ็ต Chloe Signature EDP Set ประกอบด้วย น้ำหอม ขนาด 50 ml และบอดี้ โลชั่น ขนาด 100 ml สำหรับหญิงสาวผู้สง่างาม เปี่ยมด้วยพลังความเซ็กซี่แสนเย้ายวน ด้วยกลิ่นไอความหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพรรณ หอมหวานโดดเด่นเป็นลักษณะ ราคา 4,250 บาท

- Gucci Bloom EDP นำเสนอกลิ่นของดอกไม้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานความเป็นธรรมชาติระหว่างดอก Tuberose และ Jasmine bud ที่ผ่านการสกัดด้วยกรรมวิธีแสนพิเศษเพื่อให้ได้กลิ่นหอมธรรมชาติ พร้อมดอก Rangoon Creeper กลิ่นคล้ายแป้งหอมอ่อนๆ ราคา 6,400 บาท

- Tiffany & Co. น้ำหอมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ สะท้อนความหอมแบบต้นตำรับ ด้วยส่วนผสมจากดอกไอริส และกลิ่นหอมอบอวลจากอำพัน และกำยานที่ให้ความอบอุ่นดั่งวานิลลา ราคา 4,950 บาท

My Special One

มาค่ะ! เอาปากกามาวงทุกไอเท็ม รับรองว่ามามี๊ต้องกดไลค์สิ่งนี้ มอบไอเท็มเครื่องประดับสุดหรู หรือ นาฬิกาเรือนพิเศษ อาทิ

- Gold Master วันแม่ปีนี้ ส่งมอบความรักแด่คุณแม่ด้วยเครื่องประดับ กำไลทองคำบริสุทธิ์แท้ 99.99% ราคา 124,000 บาท คลิ๊ก

- Jubilee ต่างหูเพชร E Color Diamond น้ำงาม งดงาม เหมาะกับคนพิเศษที่สุดของคุณ ราคา 120,000 บาท คลิ๊ก

- Prima เซ็ต Chain Collection จี้เพชร (ไม่รวมสร้อยคอ) และต่างหูเพชร ครบเครื่องความหรูหราให้กับคุณแม่ ราคา 52,500 บาท คลิ๊ก

-Baby-G รุ่น MSG-S600G-7ADR สีขาว วัสดุตัวเรือนสแตนเลสเคลือบสีพิงค์โกลด์ สายเรซิน กระจกมิเนอรัล ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนและกันน้ำลึก 100 เมตร ราคา 7,900 บาท คลิ๊ก

-Seiko นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด Save The Ocean 7 ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีขาวของปุยหิมะ และสีของท้องฟ้าของทวีปแอนตาร์ มีลูกเล่นของนกเพนกวินที่เดินผ่านหิมะบนหน้าปัด ราคา 21,700 บาท คลิ๊ก

Cooking Mama

เพราะบ้านคือวิมานแห่งความสุข เราขอชวนสร้างโมเม้นต์น่ารักๆ ในครอบครัว ด้วยการทำอาหารร่วมกันกับคุณแม่ รับรองว่ามื้อนี้ต้องอร่อยสุดๆ หรือจะชวนกันแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น จัดมุมเก๋ๆ ไว้ใช้เวลาด้วยกันในครอบครัว พร้อมหยิบไอเท็มที่ช่วยให้บ้านหอมผ่อนคลาย อย่าง เครื่องหอม-ก้านไม้หอมปรับอากาศ มาตกแต่งที่มุมห้องด้วย ก็เยี่ยมไปเลย

- Kenwood เครื่องสกัดน้ำผลไม้ รุ่น JMP802SI ที่สามารถคั้นน้ำผลไม้จำนวนมากได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อได้น้ำผลไม้ที่มีคุณภาพ สดใหม่เสมอ ราคา 24,500 บาท คลิ๊ก

- Cuizimate ชุดหม้อสแตนเลส Tsuyoi จำนวน 10 ชิ้น ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้คุณทำเมนูอาหารได้ดั่งใจหลากหลายชนิด ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพดี ทนทาน ราคา 3,995 บาท

คลิ๊ก

  • Donna Chang ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Fleurs de Siam Reed Diffuser200 ml ความหอมใหม่แห่งอารยธรรมจากดินแดนสยาม ผสมผสานกลิ่นอายแห่งความหอมละมุนจากดอกชมนาดเข้ากับความหอมให้คุณรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ ราคา 2,950 บาท คลิ๊ก
  • Anko ที่ปั่นจักรยานขนาดพกพาสามารถออกกำลังกายได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่วางอุปกรณ์นี้ใต้ที่นั่งเก้าอี้ธรรมดา เก้าอี้มีแขน หรือพื้น ก็เริ่มปั่นได้ทันที ราคา 1,695 บาทคลิ๊ก
  • Mulberry กระเป๋าถือ รุ่น Bayswater โทนสีเทาน้ำตาล พร้อมสายสะพาย สำหรับทุกโอกาส ทั้งในวันทางการ และวันพักผ่อน ราคา 45,000 บาท
  • Burberry Caroll แว่นกันแดดโอเวอร์ไซส์ขอบกระ ขาแว่นลายตารางซิกเนเจอร์แบรนด์ เปรี้ยว เท่ ไม่ซ้ำใคร ราคา 8,450 บาท
  • Theory เสื้อ และสเกิร์ตผ้ายืดสีเทา มีรายละเอียดในตัว สวยคลาสสิค ราคา 14,900 บาท
  • Chloe Store ชุดเดรสโทนสีน้ำตาลตัวหลวม เรียบง่าย ลงตัวและสวมใส่ได้ทุกโอกาส ราคา 11,500 บาท
  • Soeur เสื้อแขนกุดเอวลอย พิมพ์ลวดลายดอกไม้ สำหรับช่วงเวลาพักผ่อน ง่ายๆได้ทุกวัน ราคา 7,900 บาท
  • Nike รองเท้าวิ่ง รุ่น Run Swift สวมใส่สบายทนทานสำหรับนักวิ่งสบาย ๆ ราคา 2,300 บาท คลิ๊ก

Fav Mom

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไอเดียที่เหมาะกับคุณแม่สุดแซ่บ สายแฟฯ เราขอแนะนำให้มอบของขวัญด้วยเหล่าไอเท็มเสริมลุคเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าส้นสูง สนีกเกอร์ หรือ แกดเจ็ตล้ำๆ อาทิ

- Coccinelle กระเป๋าถือ หนังสีน้ำตาล พร้อมสายสะพายไหล่ มีดีเทลที่ตัวปิดกระเป๋าสำหรับคุณแม่ผู้มีสไตล์ ราคา 15,900 บาท

มาช้อปของขวัญที่ดีที่สุดแด่ผู้หญิงที่พิเศษที่สุด ในเทศกาลวันแม่ได้แล้ววันนี้ ซึ่งคุณสามารถเลือกสรรสินค้ามากมาย พร้อมอัพเดตเทรนด์จากบริการของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ที่สะดวกสบาย ทั้ง

  • ช้อปบนมือถือที่ Central App ครบครันเสมือนยกห้างฯมาไว้บนมือถือ
  • ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th
  • Central / Robinson Chat & Shop ช้อปผ่านแชตไลน์ห้างเซ็นทรัล / โรบินสันที่ @CentralOfficial และ @Robinson รวมถึงไลน์ของแต่ละสาขาทั่วประเทศ
  • Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน ที่จะอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน พร้อมพาชมสินค้าได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call
  • Central / Robinson Facebook Live และ Inbox ที่ เฟซบุ๊กเพจ Central Department Store และ Robinson Department Store รวมถึงที่เฟซบุ๊กเพจของแต่ละสาขาทั่วประเทศ

พิเศษ! ตลอดเดือนสิงหาคม 2564 เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Chat & Shop,Call & Shop 1425 และ Inbox เฟซบุ๊กของห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน รับความคุ้มมากมาย อาทิ รับคะแนนเดอะวันเป็น 3 เท่า! เมื่อช้อป 3,500 บาทขึ้นไป, รับคูปองส่วนลดจาก Tops รวม 400 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป, รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 18% (เมื่อช้อปตามเงื่อนไข) นอกจากนี้ ยังรับบริการจัดส่งฟรีโดย Grab สินค้าถึงบ้านภายในวันที่ช้อป (พื้นที่กรุงเทพฯ) เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

  • ผู้โพสต์ :
    robinson
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 ส.ค. 2021 17:40:52

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา