PFP สร้างรอยยิ้มสู่สังคม จัดกิจกรรม “อิ่มท้อง พร้อมเดินทางไปกับ PFP”

อุปโภค บริโภค

พี เอฟ พี ผู้นำด้านอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง เปิดตัวโครงการ PFP สร้างรอยยิ้มสู่สังคม” ด้วยสโลแกน “มอบคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย” มอบความสุขให้ผู้เดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์

นางสาว ศิริลักษณ์ มัทวกาญจน์ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท พี.เอฟ.พี เทรดดิ้ง จำกัดเปิดเผยว่า พีเอฟพี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งครบวงจร ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทฯ จะเป็นผู้นำในธุรกิจอาหารทะเลแปรรูปในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” เรามีหลักเกณฑ์การควบคุมผลิตภัณฑ์เลี่ยงจากการปนเปื้อนทางกายภาพและรักษาสารอาหารคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ สามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นโครงการดีๆ ที่จัดขึ้น โดยความร่วมมือกับตำรวจทางหลวง เพื่อต้องการให้คนไทยใส่ใจดูแลสุขภาพทานอาหารที่มีประโยชน์ ในขณะเดียวกันยังได้แบ่งปันความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับสังคม ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก พีเอฟพีซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีประโยชน์และอร่อยระหว่างการเดินทางในช่วงเทศกาลวันหยุดจึงเป็นที่มาของกิจกรรม “อิ่มท้อง พร้อมเดินทางไปกับ PFP”ที่ทุกคนจะได้ลิ้มรสความอร่อยกับ “ก้ามปูหิมะ”ของเรา

กิจกรรมดังกล่าวมีขึ้นระหว่างวันที่ 10 เมษายน 2562 ที่หน่วยบริการประชาชนบางปะอิน, หน่วยบริการประชาชนวังน้อย, วันที่11 เมษายนณ จุดพักรถมอเตอร์เวย์ขาออกกรุงเทพ-พัทยา รวมไปถึงยังจัดหน่วยบริการในกรุงเทพมหานครบริเวณ สถานีรถไฟหัวลำโพงสถานีขนส่งหมอชิต-สายใต้ใหม่และวันที่ 12 เมษายน 2562 ณ หน่วยบริการประชาชนวังมะนาวโดยคาดหวังว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะสร้างรอยยิ้ม ความสุข ให้กับทุกคนที่เดินทางในช่วงเทศกาลครั้งนี้ //////////

  • ผู้โพสต์ :
    ronny
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 เม.ย. 2019 23:02:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา