CHANON Wake Shop จัดเวิร์คช็อป “จัดสวนถ้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์

การจัดสวนถ้วย กิจกรรมน่ารักๆ เพิ่มความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว

หากกำลังมองหากิจกรรมสร้างสรรค์ที่ช่วยเปิดจินตนาการให้ตัวเองได้ทำสิ่งใหม่ๆ ได้เรียนรู้ สนุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน เวิร์คช็อป “จัดสวนถ้วย” ก็เป็นหนึ่งไอเดีย ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สนุกและยังช่วยสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

ทางด้าน CHANON Wake Shop (ชานนท์เวค ช็อป) แหล่งเรียนรู้ด้านเวิร์คช็อป ทั้งเวิร์คช็อปศิลปะและอาหารโดย คุณ ชานนท์เครือด้วง PROJECT Director กล่าวว่า ตอนนี้ เรามีเวิร์คช็อป “จัดสวนถ้วย”ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างสมาธิ ฝึกความอดทนได้ดี เด็กๆ จะชอบมาก ในขณะจัดสวนถ้วยนั้น พ่อแม่สามารถช่วยกันจัดสวนถ้วยด้วยกัน จึงเป็นกิจกรรมที่น่ารักเหมาะกับทุกคนในครอบครัว สำหรับคนหนุ่มสาววัยทำงานก็ชอบเช่นกัน เพราะเมื่อจัดเสร็จ สามารถนำไปตกแต่งโต๊ะทำงาน หรือคอนโด ก็สร้างความน่ารักไปอีกแบบ การจัดสวนถ้วย ต้องใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง ในการบรรจงเลือกของตกแต่งให้ผลงานออกมาตามที่เราต้องการเช่น การจัดสวนถ้วยเป็นบ้านที่อบอุ่น, การจัดสวนถ้วยเป็นบรรยากาศทะเล เป็นต้น

การจัดสวนถ้วย เริ่มจากการเลือกถ้วยในรูปทรงที่เราต้องการ นำดินหรือวัสดุจำพวกหิน, ทราย หรือกรวด มาใส่ในถ้วย ตกแต่งด้วยทราย, หญ้า หรือเม็ดหินเล็กๆ และนำของตกแต่งวางลงไป เช่น ต้นไม้ขนาดเล็ก, สัตว์, บ้าน, เรือ, นก เป็นต้น จัดเรียงกันตามใจชอบได้เลย ค่อยๆ บรรจงเรียง ไม่ต้องรีบร้อน จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขมากๆ แค่นี้ก็จัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว เรายังสามารถเพ้นท์สีถ้วยให้สวยงามได้อีกด้วยโดยตอนนี้ ทาง CHANON Wake Shop ก็รับจัดเวิร์คช็อป จัดสวนถ้วย ให้กับหน่วยงาน, ห้างสรรพสินค้า, บริษัท, องค์กรต่างๆ รวมถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วย

หากใครสนใจกิจกรรมเวิร์คช็อปสร้างความสุขแบบนี้ ก็สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ CHANON Wake Shop โทรศัพท์ 061 965 6999 ยังมีเวิร์คช็อปน่ารักๆ ให้ร่วมทำอีกเพียบ////////////////

เบอร์โทร : 0619656999
  • ผู้โพสต์ :
    ronny
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 เม.ย. 2019 22:30:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา