Uniti Atom ของ Naim Audio คว้ารางวัลระดับโลก EISA

แกดเจ็ต

Uniti Atom ของ Naim Audio ได้คว้ารางวัลระดับโลก EISA สมาคมภาพและเสียงของยุโรป (European Image and Sound Association) ประจำปี 2562 ในฐานะระบบ All-in-one ที่ดีที่สุด อีกทั้ง Uniti Atom และ Uniti Core ของ Naim ยังได้รับรางวัล “Best Network Player” จาก What’s Hi-Fi? ไปครอบครองอีก 1 ตำแหน่ง และผลิตภัณฑ์ที่ดูจะฮอตเป็นพิเศษคือ Uniti Atom เพราะสามารถคว้ารางวัลพิเศษมูลค่า 80,000 บาท เพิ่มอีกหนึ่งตำแหน่งคือรางวัล “Best HI-FI System”

Naim Audio คือผู้ออกแบบและผลิตระบบเสียงคุณภาพสูงระดับไฮเอนด์ที่นับได้ว่าดีที่สุดในโลก เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Naim ได้รับการออกแบบทั้งในแง่ของดีไซน์และระบบ เพื่อสนับสนุนเสียงที่ส่งผ่านระบบผลิตภัณฑ์ของ Naim และนี่เองที่ทำให้ผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทของ Naim ที่ชนะรางวัล ถ่ายทอดเสียงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์ตัวเด่นของ Naim ที่กวาดรางวัลไปได้มากที่สุดอย่าง Uniti Atom ถือเป็นตัวสตรีมเมอร์เพลงแบบ all-in-one ที่ล้ำสมัย จากดีไซน์ของรูปลักษณ์ภายนอกตลอดจนความสามารถของผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งการเชื่อมต่อภายนอกและเชื่อมต่อผ่านเครือขาย ผนวกกับลำโพงกำลังขับ 40 วัตต์ โดยการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายซึ่งประกอบไปด้วย Wi-Fi และบลูทูธ ทั้งยังรองรับ SBC และ aptX HD อีกด้วย โดยผู้ใช้งานสามารถสตรีมเพลงผ่าน vTuner radio, Tidal, Spotify Connect, Roon, และ Chromecast ได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งเสียงที่ส่งผ่านระบบ Unity Atom นั้น การันตีได้ว่าเป็นเสียงที่ละเอียด คมชัด ประหนึ่งว่านักดนตรีหรือนักร้องของเพลงนั้นๆ มาเล่นอยู่ตรงหน้าผู้ใช้งานเลยก็ว่าได้

เมื่อปีที่ผ่านมา Naim Audio ได้เปิดตัวเน็ตเวิร์คเพลย์เยอร์ระดับพรีเมียมอย่าง ND5 XS 2, NDX 2 และ ND 555 ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากการศึกษาพัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่า 4 ปี และผลิตขึ้นมาบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นวงกว้างอย่างรุ่น Unity ซึ่งมีราคาที่หลากหลายกันไปอย่างรุ่น ND 555 ที่มีราคาอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท NDX 2 มีราคาอยู่ที่ 199,960 บาท และ ND5 XS2 ราคา 79,960 บาท โดยทั้งสามรุ่นนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงกว่าตัวกำหนดความละเอียดของคลื่นความถี่เสียง มากกว่ารุ่นก่อนๆ โดยฟีเจอร์ที่มีร่วมกันนอกจากโมดูลสตรีมมิ่ง คือสตาร์ทอัพไทม์สที่เร็วขึ้น บัฟเฟอร์ที่ใหญ่ขึ้น ตลอดจนฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อได้หลายห้อง

ในปี 2018 Naim เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมเครื่องเล่น ND5 XS 2, NDX 2, และ ND 555. เกิดจากการพัฒนามากว่า 4 ปี เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างที่เห็นได้ในผลิตภัณฑ์ของ Naim’s ในรุ่น Uniti series

รางวัลอันทรงเกียรติอีกหนึ่งรางวัลที่ผลิตภัณฑ์ของ Naim Audio ไปคว้ามาได้คือรางวัล “Best Hi-Fi One-Box Solution” ของปี 2561/2562 โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลไปครองคือรุ่น Uniti Star กำลังขับ 70 วัตต์ ซึ่งมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายอย่างไม่จำกัดไม่ว่าจะเล่นเพลง สตรีมเพลง หรือเก็บเพลง และสามารถใช้งานร่วมกับ Apple AirPlay, Chromecast, Bluetooth aptX HD และ UPnP

นอกจากนี้ยังมี Naim Audio’s’ Uniti Star ยังได้รับรางวัล AVTech Media’s ‘Best Hi-Fi One-Box Solution’ 2018/19 ซึ่งมีดีไซน์สวยงามคุณภาพเสียงเยี่ยม เหมาะแก่การฟังเพลงและสร้างความสุนทรีย์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด

Paul Stephenson กรรมการผู้จัดการของ Naim ระบุว่า Naim Audio เชื่อว่าการรับฟังเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงประเภทใดก็ตาม ถือเป็นการผจญภัยที่ตอบแทนบุคคลนั้นๆด้วยความกระจ่างชัดและการเชื่อมโยงที่ยิ่งทรงพลัง เมื่อเราเข้าไปผจญภัยอยู่ในโลกของเสียงมากยิ่งขึ้น และนี่คือเหตุผลว่าทำไม Naim ถึงไม่เคยอ่อนข้อให้กับคุณภาพเสียงของเรา

  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ม.ค. 2019 09:43:00

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา