พีอาร์โอไอเวิลด์ไวด์ จัดการประชุมสุดยอดระดับภูมิภาคอาเซียน ขึ้นในประเทศมาเลเซีย

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ จัดการประชุมสุดยอดระดับภูมิภาคอาเซียน ขึ้นในประเทศมาเลเซีย

กรุงเทพฯ ธันวาคม 2562 เมื่อเร็ว ๆ นี้ พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ ซึ่งเป็นเครือข่ายเอเจนซีด้านการสื่อสารและองค์กรประชาสัมพันธ์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดการประชุมสุดยอดระดับภูมิภาคอาเซียนขึ้นในกรุงกัวลาลัมเปอร์โดยมี ไพออริตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์ โดยมีบริษัทที่ปรึกษาสัญชาติมาเลเซียเป็นเจ้าบ้าน

การประชุมระยะเวลาสามวันนี้ครอบคลุมหัวข้อที่มีความหลากหลาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน รวมถึงมีการอภิปรายถึงการเปลี่ยนแปลงในด้านการประชาสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นในปีต่อ ๆ ไป โดยเอเจนซีต่าง ๆ ที่ดำเนินธุรกิจภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิด แนวคิดการพัฒนา และการเรียนรู้ผ่านการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง มีการหยิบยกกรณีศึกษา และการอภิปรายแบบเป็นหมู่คณะ ทั้งนี้ หัวข้อที่นำมาพูดคุยกันนั้นรวมถึง การบริหารจัดการพนักงานเพื่อการเติบโต เครื่องมือล่าสุดที่ใช้ในการวัดผลลูกค้า และวิธีการที่จะทำให้การทำงานเป็นทีมมีความเหมาะสมที่สุด นอกจากนี้ เอเจนซีทั้งหลายยังได้ร่วมหารือถึงวิธีในการทำงาน และผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์รายอื่น ๆ ภายในภูมิภาคภายใต้พีอาร์โอไอเพื่อเดินหน้าทางธุรกิจ และพัฒนาแบรนด์ให้ก้าวไกล อีกทั้ง มาเล็ก อาลี เจ้าของกิจการชื่อดังซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบีเอฟเอ็ม และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยฮาวาร์ด ยังได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความท้าทายซึ่งไม่สามารถคาดหมายได้ภายในองค์กรต่าง ๆ และวิธีการที่จะสามารถนำมาใช้ในการจัดการกับความท้าทายเหล่านั้น

คาริน โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้ง มิดัส พีอาร์ หนึ่งในเอเจนซีประชาสัมพันธ์ชั้นนำของกรุงเทพฯ และเอเจนซีตัวแทนของพีอาร์โอไอเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่เข้าร่วมการประชุม ได้จัดการอภิปรายแบบเป็นกลุ่มคณะในหัวข้อเกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านการเติบโตของพนักงาน โดยมีเอเดรียน เบไซล์ (กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทพีโฟร์) เนล กรีน (ประธานบริหารของซีเนตเอสเอชเจ ซึ่งเป็นบริษัทดูแลภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์) และอาร์ วาห์ยุนิงรัต (กรรมการด้านกิจการสาธารณะของอิโมเกน พีอาร์) เข้าร่วมการอภิปรายครั้งนี้ ในภาพรวมแล้ว ผู้เข้าร่วมการอภิปรายทั้งหมดนั้นเห็นด้วยกับข้อคิดเห็นที่ว่า การเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายอย่างพีอาร์โอไอนั้นทำให้พวกเขาสามารถดำเนินการฝึกฝนพนักงานได้อย่างดียิ่งขึ้นผ่านการส่งพนักงานไปศึกษาดูงานตามเอเจนซีอื่น ๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กันภายใต้โครงการแลกเปลี่ยน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทำให้พนักงานของพวกเขาได้รับการพัฒนาและเติบโตในเส้นทางการทำงาน

การประชุมที่จัดขึ้นโดยพีอาร์โอไอนี้ทำให้เอเจนซีต่าง ๆ รับทราบถึงข้อมูลที่เป็นปัจจุบันและแนวโน้มของตลาดในขณะนี้ รวมถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในอุตสาหกรรม เนื่องจากในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีได้พัฒนาก้าวไกลเป็นอย่างมาก เอเจนซีประชาสัมพันธ์ทั้งหลายจึงต้องรักษาตำแหน่งให้อยู่ในจุดที่สูงสุดเสมอ และเตรียมพร้อมต่อทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ ภายในการประชุมยังมีการจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการที่ครอบคลุมหัวข้อที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น การอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับประเด็นด้านการจัดการภาวะวิกฤตที่นำโดยเนล กรีน ซึ่งช่วยทำให้การให้คำปรึกษาของเอเจนซีต่าง ๆ แก่ลูกค้านั้นมีประสิทธิภาพและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น การอบรมเชิงปฏิบัติการเหล่านี้ได้จัดให้มีกลยุทธ์ที่มีความชัดเจน รวมถึงมีขั้นตอนที่ตรงไปตรงมาเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้สามารถจัดการกับภาวะวิกฤตที่ต้องประสบ ทั้งนี้ คาริน โลหิตนาวีกล่าวว่า ด้วยการผนึกกำลังอย่างแน่นแฟ้นนี้ สมาชิกที่อยู่ภายใต้เครือข่ายของพีอาร์โอไอนั้นจะสามารถส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าผ่านการดึงข้อมูลและแหล่งข้อมูลระหว่างพาร์ทเนอร์

###

เกี่ยวกับพีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์

พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์ คือกลุ่มพันธมิตรของเอเจนซีด้านการสื่อสารแบบบูรณาการอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งขึ้นในยุโรปเมื่อปี 2513 และมีสำนักงานตั้งอยู่ในกว่า 110 เมือง กระจายไปใน 50 ประเทศทั่วโลก พีอาร์โอไอนั้นมีพาร์ทเนอร์ด้านการสื่อสารแบบบูรณาการอิสระชั้นนำจำนวน 75 องค์กร และมีพนักงานมากกว่า 5,000 คนคอยให้บริการลูกค้าจำนวนมากกว่า 6,300 รายทั่วโลก โดยรายได้ที่ได้รับจากค่าธรรมเนียมของพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้พีอาร์โอไอ เวิลด์ไวด์รวมกันนั้นมีมูลค่ามากกว่า 702 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้พีอาร์โอไอเป็นบริษัทด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 ของโลกหากพิจารณาจากรายได้ที่ได้รับจากค่าธรรมเนียมสุทธิ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด

Sugandha Bhandariโทร: 081-804-6808

อีเมล: suhani@midas-pr.com เว็บไซต์: www.midas-pr.com

เบอร์โทร : 0803048870
  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ธ.ค. 2019 10:56:13

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา