Razer Cynosa V2 โดดเด่นไม่ซ้ำใครกับการปรับ RGB Lighting ในสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมมอบฟังก์ชั่นพิเศษบนปุ่มควบคุมมัลติมีเดีย

เกม

แบรนด์: เรเซอร์ (Razer) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์: Razer Cynosa V2 คีย์บอร์ดกันน้ำ เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่ มาพร้อมฟังก์ชั่น individual backlit keys ที่รวมเอาแสงสีต่างๆ มารวมไว้มากมายอย่างไร้ขีดจำกัด เพิ่มประสบการณ์ความมันส์ให้มากยิ่งขึ้นด้วยการรวมเอาสุดยอดเกมชั้นนำ อย่าง Fortnite, Overwatch, Warframe และอื่นๆอีกมากมาย โดย Razer Cynosa V2 นี้ เป็นรุ่นล่าสุดของคีย์บอร์ดในตระกูล Cynosa Chroma ซึ่งแตกต่างจากคีย์บอร์ดเกมระดับ Beginner ทั่วไปที่มีแสงบนคีย์บอร์ดในพื้นที่ที่ค่อนข้างจำกัด Cynosa V2 มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าด้วยเทคนิคพิเศษจาก Razer Chroma RGB ที่มีปรากฏในทุกปุ่ม ให้เอฟเฟคสีสันอันตระการตาสร้างบรรยากาศของการเล่นเกมได้อย่างน่าตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น

โดย Razer Cynosa V2 ถูกจัดอันดับให้เป็นสุดยอดคีย์บอร์ดเกมเมมเบรนที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาจากข้อมูลของ NPD Group ผู้ให้บริการด้านการค้าปลีกของสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ Razer Cynosa V2 ยังซิงค์เข้ากับเอฟเฟกต์แสงแบบ Chroma ซึ่งเป็นลูกเล่นของเกมที่ได้รับความนิยมไว้อย่างมากมาย มีการอัพเดทลูกเล่นใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา มีการเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษบนปุ่มควบคุมมัลติมีเดียเพื่อความสะดวกในการเล่นมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นสามารถรักษาความสะอาดเรียบร้อยบนโต๊ะเล่นเกมของคุณได้มากยิ่งขึ้น จากการติดตั้งสายเคเบิลแบบใหม่ที่ด้านหลังของคีย์บอร์ด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Cynosa V2 ได้ ที่นี่

จุดเด่น: Razer Cynosa V2 คีย์บอร์ดสำหรับผู้เล่นมือใหม่ เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของคุณให้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่น individual backlit keys ขยายพื้นที่แสดงเอฟเฟกต์แสงสีให้ทั่วถึงทุกปุ่มบนคีย์บอร์ด การปรับแต่งโปรไฟล์ในสไตล์ที่ผู้เล่นสามารถกำหนดเองได้ และตัวเลือกที่หลากหลายของ Chroma-integrated

กำหนดเปิดตัว: วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

สถานที่จัดจำหน่าย: Razer.com

ราคา: $59.99 / 69.99€ MSRP

ข้อมูล: ดาวน์โหลด ที่นี่

# # #

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 16 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

เบอร์โทร : 0803048870
  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 ก.ค. 2020 11:29:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา