เรเซอร์ เปิดตัว BLACKSHARK V2 สมบูรณ์แบบด้วย 3 ประสิทธิภาพสุดล้ำพร้อมเขย่าวงการอีสปอร์ต !

เกม

BlackShark V2 มาพร้อมไดรเวอร์ TriForce ขนาด 50 มม. ใหม่ล่าสุด, ไมโครโฟนแบบ HyperClear Cardioid,

และระบบตัดเสียงรบกวน Advanced Passive Noise Cancellation

มอบมาตรฐานใหม่เพื่อชาวอี-สปอร์ตตัวจริงด้วยเทคโนโลยี THX Spatial Audio Game Profiles

ที่ปรับแต่งให้เสียงเคลียร์ใสดังกระหึ่มอย่างสมบูรณ์แบบ

กรุงเทพฯ - เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer BlackShark V2 ชุดหูฟังสุดล้ำสำหรับชาวอีสปอร์ต ที่มาพร้อมไดรเวอร์ Razer™ TriForce Titanium 50 มม. ใหม่ล่าสุด, ไมโครโฟนระบบ Razer™ HyperClear Cardioid Microphone พร้อม USB Sound Card และระบบตัดเสียงรบกวน Advanced Passive Noise Cancellation รวมถึงเทคโนโลยี THX® Spatial Audio Game Profiles ทำให้ Razer BlackShark V2 ถือเป็นมาตรฐานใหม่ในตลาดชุดหูฟังแบบหลายแพลตฟอร์มที่เพียบพร้อมด้วยสุดยอดงานดีไซน์ และผ่านการทดสอบประสิทธิภาพโดยนักกีฬาอีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก

สำหรับกีฬาอีสปอร์ต ความคมชัดของเสียงและการสื่อสารมีความสำคัญเหนือทุกสิ่ง การได้ยินเสียงที่ชัด ใส ไม่มีเสียงรบกวน สามารถสื่อสารบอกเพื่อนร่วมทีมได้อย่างถูกต้องชัดเจนคือกลไกสำคัญในการคว้าชัยชนะอันรุ่งโรจน์ ชุดหูฟัง Razer BlackShark V2 ถูกพัฒนาขึ้นด้วยไดรฟเวอร์เสียงขนาด 50 มม. รุ่นใหม่ล่าสุด ทำงานร่วมกับไมโครโฟนที่ปรับแต่งมาอย่างแม่นยำและแป้นครอบหูฟังตัดเสียงรบกวนขั้นสูงเพื่อมอบ 3 สุดยอดประสิทธิภาพสู่วงการอีสปอร์ต นั่นคือ เสียงที่ชัดใส การสื่อสารที่ชัดเจน และการปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอกให้เหลือน้อยที่สุด ถือเป็น 3 องค์ประกอบสำคัญที่สามารถชี้เป็นชี้ตายในการแข่งขันอันดุเดือดเลยทีเดียว!

“การทำงานร่วมกับนักกีฬาอาชีพทำให้เราสามารถระบุถึงองค์ประกอบหลัก 3 ด้านในชุดหูฟังของนักกีฬาอีสปอร์ตในการยกระดับคุณภาพเสียงเพื่อการระบุตำแหน่ง ความคมชัดในการสื่อสาร และการตัดเสียงรบกวน” อัลวิน เฉิง รองประธานกรรมการอาวุโส หน่วยงาน Peripherals Business Unit ของเรเซอร์ กล่าว “ด้วยการให้ความสำคัญกับทั้ง 3 องค์ประกอบนี้และการนำโซลูชั่นมาติดตั้งใน BlackShark V2 ทำให้เราได้สร้างสรรค์ชุดหูฟังสุดล้ำได้สำเร็จ และเมื่อเสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีเสียง THX® Game Profiles ทำให้ชุดหูฟังสุดล้ำนี้กลายเป็นสุดยอดแห่งอุปกรณ์เสียงที่ไร้คู่ต่อกร”

ไดรเวอร์ที่ปรับแต่งเพื่อนำความเป็นเลิศสู่วงการอี-สปอร์ต

Razer BlackShark V2 ติดตั้งไดรเวอร์ 50 มม. แบบ Razer TriForce Titanium รุ่นใหม่ล่าสุดที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ ซึ่งใช้แผ่นไดอะแฟรมเคลือบไทเทเนียม ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยอันโดดเด่น ทำให้ไดรเวอร์ TriForce Titanium สามารถแยกคลื่นเสียงและช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับระดับเสียงทั้งสูง กลาง ต่ำ ได้ตามใจ มอบเสียงแหลมที่ชัดใส เสียงกลางที่อิ่ม และเสียงเบสที่กระหึ่มทรงพลัง

ไดรเวอร์ TriForce ยังเสริมประสิทธิภาพด้วยระบบ THX Spatial Audio ซึ่งเป็นโซลูชั่นเสียงเพื่อการระบุตำแหน่งขั้นสูงเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการบอกตำแหน่งและเสียงในเกมที่ให้ความรู้สึกราวกับมีชีวิต โดยสามารถรองรับการทำงานของเครื่องเสียงทั้งระบบสเตอริโอ 5.1 และ 7.1 ด้วยอัลกอริธึมขั้นสูงของ THX Spatial และเทคโนโลยีการจำลองแบบระดับโลก ผสานกับออปชั่นการปรับแต่งที่ไม่เคยมีมาก่อน ชุดหูฟังนี้จึงมอบซาวนด์สเคปแบบ 360 องศาที่ปรับให้เข้ากับหูของผู้เล่นแต่ละคน ระบบ THX Spatial Audio ยังช่วยในการระบุตำแหน่งของศัตรู ขจัดเสียงหวีดของกระสุน และตรวจจับการคุกคามบริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ ทำให้บรรดาเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตมี “อภิสิทธิ์” ในแบบฉบับเรเซอร์ซึ่งเป็นที่รู้กันอย่างลับๆ


ตัดสินใจได้โดยไร้การแทรกแซง

การสื่อสารที่ชัดเจนกลางสนามรบคือกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ ดังนั้น เรเซอร์จึงพัฒนา BlackShark V2 ให้มีระบบไมโครโฟนแบบ HyperClear Cardioid Microphone พร้อม USB Sound Card ซึ่งระบบนี้ถูกปรับแต่งให้มุ่งเน้นที่เสียงของจุดรับส่ง ช่วยขจัดเสียงจากด้านหลังและด้านข้างเพื่อการรับฟังถ้อยคำที่ชัดเจน การออกแบบตัวเรือนไมโครโฟนแบบถอดได้ช่วยลดเสียงแทรกให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อการตัดสินใจในเกมที่แม่นยำขึ้นและการจำลองเสียงของคุณที่ดียิ่งขึ้น

การเพิ่ม USB Sound Card ช่วยมอบการควบคุมไมโครโฟนขั้นสูงสำหรับการปรับแต่งเพิ่มเติม ด้วยฟีเจอร์การทำงานอย่าง Mic Boost, Voice Gate, Volume Normalization, Microphone Equalizer และ Ambient Noise Reduction จะทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเสียงเอาต์พูตของตนเองเพื่อลดเสียงจากสภาพแวดล้อมรอบข้างที่อาจรบกวนการสื่อสารที่สำคัญของทีม

ตัดเสียงรบกวนเพื่อเพิ่มความสบาย

สำหรับการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ ไม่ว่าจะเล่นอยู่ที่บ้าน อยู่ในวงแลนเดียวกัน หรือบนเวทีแข่งขันหลักของทัวร์นาเมนต์รอบสุดท้าย เสียงรบกวนจากภายนอกอาจเป็นสิ่งไม่พึงประสงค์ที่คอยทำลายสมาธิ เบาะแสเสียงอันละเอียดอ่อนจากผู้เล่นคนอื่นและจากสภาพแวดล้อมในเกมอาจสูญหายไปเมื่อมีเสียงรบกวนในชีวิตจริงลอดเข้ามาในหูฟัง ด้วยคุณสมบัติการตัดเสียงรวบกวนขั้นสูงของ BlackShark V2 จากการออกแบบครอบหูทรงไข่แบบเต็มตัวทับด้วยแป้นโฟมหุ้มหนังเทียมคุณภาพสูง ทำให้สามารถปิดช่องว่างระหว่าง BlackShark V2 และศีรษะของผู้เล่นได้อย่างแนบสนิท ลดการเล็ดลอดของเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม

การใช้วัสดุโฟมนุ่มพิเศษที่ระบายอากาศได้ดี ทำให้เบาะครอบหูสะสมความร้อนและก่อให้เกิดเหงื่อน้อยมากเพื่อให้รู้สึกสบายในยามที่สวมใส่เป็นเวลานานจากการเล่นเกมอันดุเดือด สายคาดศีรษะทำจากวัสดุสแตนเลสน้ำหนักเบาหุ้มเบาะหนานุ่มเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและความทนทานสูงสุด โดยแป้นหนีบมีน้ำหนักเพียง 262 กรัม

ทดสอบประสิทธิภาพโดยมืออาชีพ

Team Razer ซึ่งเป็นแผนกอีสปอร์ตของเรเซอร์ ทำงานร่วมกับทีมงานฝีมือเยี่ยมชั้นนำของโลกและผู้เล่นจำนวนมากเพื่อพัฒนาอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงเพื่อกีฬาอีสปอร์ต โดยมุ่งมั่นขยายขีดความสามารถและนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อการแข่งขัน นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการพัฒนา BlackShark V2 นี้ Team Razer ได้ร่วมงานกับนักกีฬาอีสปอร์ตจำนวนมากเพื่อทดสอบชุดหูฟัง พร้อมรับฟังความคิดเห็นเพื่อพัฒนาการออกแบบและฟีเจอร์การทำงานให้ดียิ่งขึ้น

“เราได้ทดสอบตัวต้นแบบของ BlackShark V2 และมั่นใจในทันทีว่ามันสร้างความได้เปรียบในเกมการแข่งขันจริง ๆ” ทัล “ฟลาย” ไอซิก จาก Evil Geniuses กล่าว “หลังจากการใช้อุปกรณ์นี้ในการฝึกซ้อมหลายครั้ง เราพบว่ามันสวมใส่สบาย เสียงทั้งจากในเกมและไมโครโฟนมีคุณภาพดีเยี่ยม ช่วยให้ผมโฟกัสกับเกมได้ดีจริง ๆ”

ชุดหูฟัง Razer BlackShark V2 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์มากมายที่ออกแบบจากความคิดเห็นของนักกีฬาอี-สปอร์ตในระหว่างกระบวนการสร้างสรรค์ ด้วยการรับฟังและการนำความคิดเห็นของผู้เล่นมาเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำให้เรเซอร์ก้าวขึ้นสู่สถานะผู้นำในตลาดอุปกรณ์การเล่นเกมอี-สปอร์ตที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพ

เทคโนโลยีเสียง THX Game Profiles เพื่อชัยชนะ

เทคโนโลยี THX Game Profiles ซึ่งกำหนดเปิดตัวในวันที่ 6 สิงหาคม จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น ด้วยค่าโพรไฟล์ที่ปรับแต่งได้ตามลักษณะเฉพาะของแต่ละเกมและผ่านการรับรองจากบรรดานักพัฒนาเกมมาแล้ว เทคโนโลยี THX Game Profiles จะช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกเพลิดเพลินกับเกมต่าง ๆ ด้วยคุณภาพเสียงที่ถูกออกแบบมาเพื่อเกมนั้น ๆ อย่างแท้จริง มอบประสบการณ์ที่สมจริงและดื่มด่ำกว่าที่เคย

เทคโนโลยี THX Game Profiles นำเสนอ 2 โหมดหลัก ได้แก่ THX Environmental Mode สำหรับเสียงที่สมจริงและประสบการณ์ที่ล้ำลึกถึงขีดสุด และ THX Competitive Mode ที่เน้นการระบุตำแหน่งและเบาะแสด้านทิศทางเสียงเป็นหลัก เพื่อการระบุตำแหน่งของศัตรูได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

ปัจจุบัน เทคโนโลยี THX Game Profiles รองรับ 18 เกมยอดนิยมที่ใช้ผู้เล่นหลายคน อาทิ Apex Legends, Counter-Strike: Global Offensive, Valorant, Call of Duty: Modern Warfare และอื่น ๆ และจะเพิ่มจำนวนเกมที่รองรับมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอนาคต ด้วยการทำงานร่วมกับนักออกแบบเกมโดยตรง เรเซอร์ได้ใช้เทคโนโลยี THX Game Profiles เพื่อช่วยให้นักพัฒนาเกมสามารถสร้างขอบเขตการปรับแต่งและข้อกำหนดด้านสภาพแวดล้อมได้ล่วงหน้า นับตั้งแต่โถงทางเดินที่มีเสียงก้องไปจนถึงพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ เทคโนโลยี THX Spatial Audio ยังมีการปรับแต่งตามความต้องการของผู้ใช้งาน ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับเสียงในเกมของตนเองได้อย่างสมบูรณ์

รองรับการใช้งานหลายแพล็ตฟอร์ม

ด้วยการเชื่อมสายหัวต่อ 3.5 มม. ทำให้ Razer BlackShark V2 สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ใช้หัวต่อ 3.5 มม. อื่น ๆ ได้ ทั้ง PC, Mac, PS4, Xbox One, Nintendo Switch และอื่น ๆ อีกมากมาย การเพิ่ม USB Sound Card เพื่อให้รองรับคอมพิวเตอร์ระบบ Windows 10 โดยเฉพาะ

เกี่ยวกับ RAZER BLACKSHARK V2

●การตอบสนองความถี่: 12 เฮิร์ต – 28 กิโลเฮิร์ตซ์

●ความต้านทานต่อไฟฟ้า : 32 Ω @ 1 กิโลเฮิร์ตซ์

●ค่าความไวต่อการตอบสนอง (@1 กิโลเฮิร์ตซ์): 100dBSPL/mW, 1 กิโลเฮิร์ตซ์

●ไดรเวอร์: Customized Dynamic 50 มม.

●เส้นผ่าศูนย์กลางแป้นครอบหู: 65 x 40 มม. / 2.56 x 1.57 นิ้ว

●ประเภทการเชื่อมต่อ: 3.5 มม. พร้อม USB sound card

●ความยาวสายไฟ: 1.8 เมตร / 5.91 ฟุต

●น้ำหนักโดยประมาณ: 262 กรัม / 0.6 ปอนด์

●ครอบหูทรงไข่: วัสดุเมโมรี่โฟมนุ่มระบายอากาศได้

●การตอบสนองความถี่: 100เฮิร์ต – 10 กิโลเฮิร์ตซ์

●อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน: 60 เดซิเบล

●ค่าความไวต่อการตอบสนอง (@1 กิโลเฮิร์ตซ์): -42dB V/Pa, 1 กิโลเฮิร์ตซ์

●รูปแบบการรับเสียง: รับเฉพาะเสียงด้านหน้าปุ่มควบคุมบนแป้นครอบหู

●ปรับระดับเสียงขึ้นลง

●เปิดปิดเสียง เลือกโหมดไมโครโฟนสายเชื่อมต่อ

●สายเชื่อมต่อ: อุปกรณ์หัวต่อ 3.5 มม.

●สายเชื่อมต่อ + USB Sound Card: อุปกรณ์ที่มีหัวต่อ USB

ราคาและการวางจำหน่าย

ราคาจำหน่ายปลีก 99.99 ดอลลาร์ / 109.99 ยูโร

Razer BlackShark V2: เว็บไซต์ Razer.com และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 กรกฎาคม 2563

ระบบ THX Game Profiles สำหรับ Razer BlackShark V2: ติดตั้งผ่าน Razer Synapse ได้ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2563 (ชุดหูฟัง/ หูฟังรุ่นอื่น ๆ จะสามารถใช้ได้ภายหลัง)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

Razer BlackShark V2 X: ชุดหูฟังเพื่ออี-สปอร์ตระดับเริ่มต้น

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันเดียวกันคือ BlackShark V2 X ชุดหูฟังเวอร์ชั่นเริ่มต้นของ BlackShark V2 มาพร้อมฟีเจอร์เพื่อการแข่งขันระดับทัวร์นาเมนต์มากมายโดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายบรรดาเกมเมอร์ที่ต้องการสินค้าราคาประหยัด โดย BlackShark V2 X ใช้ไดรเวอร์ Razer TriForce 50 มม. แบบไม่เคลือบไทเทเนียม และใช้เฉพาะหัวต่อ 3.5 มม. โดยไม่มี USB Sound Card แต่ยังคงมีระบบ HyperClear Cardioid Mic และระบบตัดเสียรบกวน Advanced Passive Noise Cancellation เหมือนกับใน BlackShark V2

BlackShark V2 X มีน้ำหนักเพียง 240 กรัม รองรับระบบการทำงานแบบข้ามแพล็ตฟอร์ม จึงเหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการชุดหูฟังเพียงอันเดียวที่ใช้งานได้กับทุกระบบ

ราคาจำหน่ายปลีก 59.99 ดอลลาร์ / 69.99 ยูโร

เว็บไซต์ Razer.com และผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 กรกฎาคม 2563

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

สามารถดูชุดข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 16 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

PRESS CONTACTS

Thailand

Phiroonrak Chaowprom

phiroonrak@midas-pr.com

เบอร์โทร : 0803048870
  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ส.ค. 2020 09:42:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา