บางเบา ลื่นไหลไม่มีสะดุดกับ RAZER ACARI แผ่นรองเมาส์ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องมี!

เกม

Razer เปิดตัว Razer Acari แผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่มีแรงเสียดทานต่ำ ออกแบบมาเพื่อการเลื่อนเมาส์ได้อย่างคล่องตัว ลื่นไหลด้วยความเร็วสูงสุดบนแผ่นรองเมาส์ขนาด 420x320 มม. มีการตอบสนองอันรวดเร็วเป็นพิเศษและความแม่นยำสูงสุด

Razer Acari ผลิตจากวัสดุที่ทนทานและมีความ Unique ไม่ซ้ำใคร เลือกใช้วัสดุที่ช่วยให้แสงอัลตราไวโอเล็ตได้ทำปฏิกริยาบนพื้นผิวในระดับนาโนบีด พร้อมกับฟังก์ชั่นที่สามรถลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานบนพื้นผิว จึงสามารถเพิ่มความคล่องตัวของเมาส์ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถติดตามการเคลื่อนที่ของเมาส์ได้อย่างแม่นยำและราบรื่น ผู้เล่นสามารถกวาดนิ้วได้อย่างสม่ำเสมอได้โดยไม่ต้องลาก

Razer Acari ใช้พื้นผิว oleophobic ที่ด้านบนของชั้นนาโนบีดมีคุณสมบัติลดการสะสมของสารยึดเกาะ เช่น น้ำมันผิวตามธรรมชาติและฝุ่นละออง สิ่งนี้ถูกยึดติดกับแกนโพลีคาร์บอเนตโดยมีพื้นผิวด้านหลังเป็นยางเพื่อสร้างพื้นผิวที่เรียบลื่นพร้อมฐานกันลื่นที่ปลอดภัยหนาเพียง 1.95 มม.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Razer Acari ได้ที่นี่ https://www.razer.com/gaming-mouse-mats/razer-acari

จุดเด่น: Razer Acari แผ่นรองเมาส์ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษลดแรงเสียดทาน ตอบสนองความต้องการด้านความเร็ว เพื่อการเคลื่อนไหวที่อิสระอย่างสมบูรณ์และการติดตามเมาส์ที่แม่นยำ บนพื้นที่ขนาดใหญ่จุใจถึง 420x320 มม.

กำหนดเปิดตัว: วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

สถานที่จัดจำหน่าย: Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น

ราคา: $59.99 USD / €69.99 MSRP

ข้อมูล: ดาวน์โหลด ที่นี่

# # #

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 16 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

เบอร์โทร : 0803048870
  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ส.ค. 2020 10:49:11

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา