Razer Naga Pro เมาส์ไร้สายสุดไฮเทคเต็มอิ่มกับประสบการณ์เกมมิ่งอย่างไร้ขีดจำกัด

เกม

Razer นำเสนอเมาส์เกมมิ่งโมเดลใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วง 3 เพลต

มอบอิสระให้เหล่าเกมเมอร์ได้ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเพื่อสอดรับกับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภท


กรุงเทพฯ – เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว Razer Naga Pro เมาส์ไร้สายรุ่นใหม่สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง พร้อมเพลตต่อพ่วงด้านข้าง 3 ชิ้น สามารถปรับแต่งเมาส์ให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภทได้อย่างง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเกมแบบ MMO ไปจนถึง MOBA ทั้ง Battle Royale, First-person shooter และอีกมากมาย

Razer Naga Pro ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเมาส์ไร้สายตระกูล Razer™ HyperSpeed ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดจากเมาส์รุ่นที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง Naga Trinity นำเสนอเมาส์แบบ 3-in-1 เป็นครั้งแรก โดย Razer Naga Pro มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกม แต่ยังรักษาดีไซน์อันโดดเด่นที่แฟน ๆ ชื่นชอบ มอบทางเลือกในการปรับแต่งที่มากกว่าเพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมแต่ละประเภทได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์สูงสุด

“เราทุกคนล้วนเป็นเกมเมอร์ แต่เราก็มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันอย่างมาก” อัลวิน เฉิง รองประธานกรรมการอาวุโส หน่วยงาน Peripherals Business Unit ของเรเซอร์ กล่าว “การปรับแต่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการใช้อุปกรณ์ได้อย่างครอบคลุมเพราะทำให้เกมเมอร์จำนวนมากสามารถเล่นเกมด้วยกันได้ ดังนั้น Razer Naga Pro จึงผสานแนวคิดนี้และมอบประสิทธิภาพการควบคุมที่เป็นเลิศ เพื่อให้ทุกคนสามารถเล่มเกมได้ในสไตล์ของตนเองและเป็นอิสระจากสายเมาส์ที่น่ารำคาญ”

ดีไซน์ที่ปรับแต่งได้สูงสุดเพื่อรองรับเกมทุกประเภท

ดีไซน์โมเดลอัปเดตใหม่มาพร้อมเพลตด้านข้างแบบแม่เหล็ก ซึ่งมีทั้งเพลตข้างแบบ 2, 6 และ 12 ปุ่ม สำหรับเพลตข้างแบบ 6 ปุ่มเป็นดีไซน์ใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในรุ่น Razer Naga Pro เพลตแต่ละชนิดถูกออกแบบให้รองรับการเล่นเกมแต่ละประเภท โดยเพลต 12 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท MMO/RTS เพลต 6 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท Battle Royale/MOBA และเพลต 2 ปุ่มเหมาะสำหรับเกมประเภท FPS

เพลตข้างแบบ 12 ปุ่ม มีจำนวนปุ่มมากที่สุดเพื่อสนับสนุนฟีเจอร์การหมุนเวียนทักษะฮีโร่ (Rotation) หรือการป้อนชุดคำสั่งต่อเนื่อง (Macro) ด้วยดีไซน์ที่สอดคล้องกับสรีระเพื่อให้เข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างฉับไว เหมาะกับสถานการณ์ในเกมเมื่อกำหนดเวลาและความแม่นยำคือหัวใจสำคัญของการคว้าชัยชนะ เช่นเกมประเภท MMO หรือ RTS

  • เพลตข้างแบบ 6 ปุ่ม มอบสมดุลแห่งการควบคุมและการเข้าถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ด้วยดีไซน์ที่สอดคล้องกับสรีระเพื่อการเล่นเกมประเภท Battle Royale or MOBA ได้ดีที่สุด โดยวางตำแหน่งปุ่มแบบ 2 แถวเพื่อให้สามารถเข้าถึงทักษะหรือไอเท็มต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมส่วนจับยึดด้านข้างเพื่อการเลื่อนที่แม่นยำ
  • เพลตข้างแบบ 2 ปุ่ม เป็นมาตรฐานที่เหมาะสำหรับเกมประเภท FPS ซึ่งความแม่นยำเป็นสิ่งสำคัญสุงสุด ส่วนจับยึดหุ้มยางขนาดใหญ่มอบประสิทธิภาพการควบคุมดีเยี่ยมที่สุดในทุกการยิง โดยติดตั้งปุ่มหลักเพียง 2 ปุ่มสำหรับคำสั่งหลักเท่านั้น เช่นการหมอบหรือซุ่มโจมต

กรุณาดูข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่นี่่

เบอร์โทร : 0803048870
  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.ย. 2020 12:27:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา