งาน LGBTQI+ Biz Forum 2020 & HERO AWARDS 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์

มูลนิธิแอ็พคอม (APCOM Foundation) องค์กรการกุศลที่จัดตั้งขึ้นเพื่อทำงานรณรงค์ด้านสุขภาพและสิทธิของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQI+) ในประเด็นการลดการแพร่ระบาดของเชื้อเอชไอวี (HIV/AIDS) สุขภาพอนามัย และประเด็นการเรียกร้องสิทธิความเสมอภาคของความหลากหลายทางเพศในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดงาน LGBTQI+ Biz Forum 2020 ในวันที่ 26 – 27 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้อง Infinity Ballroom, Pullman Bangkok King Power Hotel ภายในงานจะมีการเสวนา ภายใต้แนวคิดหลัก Diversity & Inclusion” จากพื้นฐานความหลากหลายในสังคมสู่การเพิ่มคุณค่าและความเท่าเทียม การจัดบูทแสดงสินค้า ทั้งจากภาคเอกชนรายย่อยไปจนถึงองค์กรจากกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศของไทย และร่วมเปิดตัวช่องบันเทิงสำหรับชาว LGBTQI+ ในชื่อ APCOMMU” ที่มาพร้อมทั้งสาระและบันเทิงเด็ด ๆ สำหรับทุกท่านพร้อมรับชมดนตรีและการแสดงโชว์สุดอลังการจากเพื่อน ๆ พี่น้อง LGBTQI+ ในเมืองไทยที่พร้อมให้คุณมาเพลิดเพลินไปกับพวกเราอีกด้วย

นอกจากนี้ APCOM ยังจัดงาน HERO Awards 2020 ซึ่งเป็นงานกาล่าประจำปี จัดขึ้นเพื่อยกย่องผู้ที่ทำงานให้การช่วยแหลือและสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอนามัย (HIV/AIDS) และประเด็นการเรียกร้องสิทธิความเสมอภาคของความหลากหลายทางเพศในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้รางวัลดังกล่าวยังสร้างรายได้ให้กับงานป้องกันเอชไอวีและงานด้านสิทธิมนุษยชนของ APCOM อีกด้วย

บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล ในฐานะตัวแทนและผู้สนับสนุนหลักในการประชาสัมพันธ์ อย่างเป็นทางการ มีความประสงค์ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนที่เคารพทุกท่าน ร่วมงาน PRESS CONFERENCE LGBTQI+ Biz Forum 2020 และงานประกาศรางวัล HERO Awards 2020 ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้อง Eternity Ballroom, Pullman Bangkok King Power Hotel

ท่านสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถแจ้งความประสงค์ของท่านได้ที่ คุณพิรุณรักษ์ เชาว์พร้อม (บาส) เบอร์โทรศัพท์ 093-6914298 phiroorak@midas-pr.com

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: APCOM : https://www.facebook.com/apcom.org

เบอร์โทร : 0803048870
  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 พ.ย. 2020 20:33:49

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา