ถึงเวลาของไอดอลหน้าใหม่ เจิดจรัสทางด้านดนตรีในระดับเอเชียและระดับโลก "Djooky Music Awards" มาถึงเมืองไทยแล้ว!

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

  • แพลตฟอร์มสุดคูลสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง เปิดให้ลงทะเบียนใหม่สำหรับช่วงเวลาบันเทิงนี้แล้ว
  • เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมจากทั่วทุกมุมโลก จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้

ประเทศไทย กุมภาพันธ์ 2564 - เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถทางด้านดนตรีทั่วโลก และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีให้เจิดจรัสขึ้น Djooky แพลตฟอร์มสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง ได้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการเข้าร่วม Djooky Music Awards (DMA) ในเดือนนี้ ซึ่งถือเป็นการประกวดเพลงออนไลน์ระดับโลกครั้งแรก และในโอกาสนี้ Djooky ให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชีย เพื่อขยายการลงทะเบียนในภูมิภาคนี้ให้เติบโตยิ่งขึ้น Djooky เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก และนำศิลปินให้เข้าถึงผู้ชมที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดพื้นที่ใหม่ในอุตสาหกรรมดนตรีให้กับผู้คนทั่วโลก

บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ระดับแพลตตินั่มชาวอเมริกัน ที่ทำงานร่วมกับศิลปินยอดเยี่ยมมากมาย อาทิ Madonna, Michael Jackson, Queen, Pearl Jam, Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez, Jonas Brothers และ Stevie และอีกมากมาย “จะเห็นได้ว่าอุตสาหกรรมดนตรียังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด -19 เราเข้าใจดีว่าศิลปินจากทั่วโลกได้ยกเลิกการเข้าร่วมงานเทศกาลคอนเสิร์ตและการแข่งขันดนตรีต่างๆมากมาย อย่างไรก็ตามวิกฤตนี้ยังเป็นโอกาสที่นำมาสู่การริเริ่มการเป็นผู้ประกอบการและดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างในอุตสาหกรรมดนตรี Djooky จึงเป็นโอกาสใหม่สำหรับพวกเขา ที่เปิดโอกาสให้ได้เผยแพร่ความสามารถทางด้านดนตรีได้อย่างกว้างขวาง” Brian Malouf ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ตัดสิน DMA กล่าว

แพลตฟอร์มนี้ได้รับการลงทะเบียนจากศิลปินมากมายทั่วโลก

Djooky เปิดให้นักแต่งเพลงนักดนตรีมือสมัครเล่นและมืออาชีพทุกประเภทดนตรีลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ศิลปินจากกว่า 6 ทวีป ได้เข้าร่วมลงทะเบียนแล้วเช่นกัน เพื่อให้ได้รับการยอมรับจาก DMA ศิลปินและ / หรือนักแต่งเพลงจะสามารถลงทะเบียนเพลงได้เพียงเพลงเดียว ก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งเป็นวันที่การประกวดสามขั้นตอนจะเริ่มขึ้น โดยมีรอบโหวตระดับประเทศ ระดับทวีป และระดับโลก แตกต่างจากการแข่งขันดนตรีอื่น ๆ ผู้ใช้แพลตฟอร์มใด ๆ สามารถฟังเพลงของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อทั่วโลก และมีส่วนร่วมเพื่อโหวตให้คะแนนรายชื่อผู้ชนะรายสัปดาห์ ในขณะที่ผลการแข่งขันทั่วโลกจะถูกกำหนดดังนี้ 50% โดย ผู้ใช้ Djooky และอีก 50% จะถูกกำหนดโดยคณะกรรมการที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก

คณะกรรมการจะประกอบด้วยโปรดิวเซอร์ นักดนตรี และนักแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียง ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ศิลปินที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมีโอกาสในการแสดงผลงานเพลงและสาขาวิชาชีพของพวกเขา นอกเหนือจากนั้นยังได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลกด้วย ทั้งนี้คณะกรรมการประกอบไปด้วย เจ้าของรางวัล Ivor Novello 2 สมัย ชาวอังกฤษ Sacha Skarbek ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ เป็นที่รู้จักกันดีในการเขียนซิงเกิ้ลฮิตของ James Blunt "You're Beautiful" และ "Goodbye My Lover" รวมถึงเพลงฮิตของ Miley Cyrus "Wrecking Ball" นักดนตรีและนักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัล และ Patrice Rushen ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 4 สมัย ผู้แต่งและบันทึกเพลงฮิต "Forget Me Nots"และ Justin Gray ซึ่งได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคน อาทิ Avril Lavigne, Mariah Carey, David Bisbal, Luis Fonsi และ Amy Winehouse เป็นต้น ทั้งนี้ตัวแทนกรรมการของ Djooky จากเอเชีย จะร่วมด้วย ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

รางวัล

ศิลปินที่เป็นผู้ชนะการแข่งขัน จะได้เดินทางไปยัง Capitol Studios (LA, USA) และมีโอกาสในการบันทึกเพลงกับทีมโปรดักชั่นระดับโลก เข้าร่วมการฝึกสอนกับผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลกและรางวัลเงินสด*

กำหนดการแข่งขัน DMA ได้แก่ :

  • ระดับชาติ National voting round: อาทิตย์ 21 กุมภาพันธ์ 2564
  • ระดับภูมิภาค Continental voting round: พุธ 24 กุมภาพันธ์ 2564
  • ระดับโลก Global voting round: เสาร์ 27 กุมภาพันธ์ 2564

หากต้องการลงทะเบียนเป็นศิลปินหรือนักแต่งเพลงและอัปโหลดเพลงให้ไปที่ เว็บไซต์ Djooky https://djookyawards.com/

เกี่ยวกับ Djooky

Djooky Inc. เป็นบริษัทที่เริ่มต้นงานด้านดนตรีและเทคโนโลยีล้ำสมัย จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา โดยมีความทะเยอทะยานที่จะพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก Djooky Inc. เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปี 2020 และทีมงานได้ทำงานอย่างเต็มที่โดยไม่เหนื่อยล้ากับแนวคิดนี้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่ว่า Djooky มีเป้าหมายที่จะสร้างแรงกระเพื่อมทางสังคมที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมดนตรีด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่จะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ Djooky กำลังสร้างระบบนิเวศสำหรับความสามารถทางดนตรีอันไร้ขอบเขตและมีความสุขสามารถเข้าถึงได้ง่าย และมีโอกาสในการเติบโตยิ่งขึ้น Djooky Music Awards เป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศนี้ ที่จะนำเสนอความสามารถใหม่ ๆ ให้กับชุมชนและสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้อย่างเต็มที่

----

*อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ - https://djookyawards.com/terms-of-use/

Djooky ดำเนินการด้วยทีมงานต่างประเทศในลอสแองเจลิส (สหรัฐอเมริกา) เบอร์ลิน (เยอรมนี) ลอนดอน (สหราชอาณาจักร) และเคียฟ (ยูเครน) บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันระดับแพลตตินัมที่เคยทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง เช่น Madonna และ Michael Jackson

Instagram *** Facebook ***Twitter**** Tik Tok

  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ก.พ. 2021 15:16:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา