"Djooky Music Awards" มาถึงเมืองไทยแล้ว! แพลตฟอร์มสุดคูลสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านดนตรีในระดับเอเชียและระดับโลก

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

  • เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับผู้สนใจเข้าร่วมจากทั่วทุกมุมโลก จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้!

ประเทศไทย กุมภาพันธ์ 2564 - Djooky แพลตฟอร์มสำหรับศิลปินและนักแต่งเพลง ที่มุ่งส่งเสริมและพัฒนาความสามารถทางด้านดนตรี อุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลกให้เจิดจรัสขึ้น ได้เปิดให้ลงทะเบียนสำหรับการเข้าร่วม Djooky Music Awards (DMA) ในเดือนนี้ ซึ่งถือเป็นการประกวดเพลงออนไลน์ระดับโลกครั้งแรก และในโอกาสนี้ Djooky ให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชีย เพื่อขยายการลงทะเบียนในภูมิภาคนี้ให้เติบโตยิ่งขึ้น โดยตัวแทนกรรมการของ Djooky จากเอเชีย จะร่วมด้วย ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ศิลปิน นักแสดงที่โด่งดังไปทั่วทั้งเอเชียด้วย!

Djooky เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมดนตรีทั่วโลก และนำศิลปินให้เข้าถึงผู้ชมที่แตกต่างกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดพื้นที่ใหม่ในอุตสาหกรรมดนตรีให้กับผู้คนทั่วโลก บริษัทได้รับการรับรองและร่วมก่อตั้งโดย Brian Malouf โปรดิวเซอร์ระดับแพลตตินั่มชาวอเมริกัน ที่ทำงานร่วมกับศิลปินยอดเยี่ยมมากมาย อาทิ Madonna, Michael Jackson, Queen, Pearl Jam, Miley Cyrus, Demi Lovato, Selena Gomez, Jonas Brothers และ Stevie และอีกมากมาย “จะเห็นได้ว่าอุตสาหกรรมดนตรียังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด -19 เราเข้าใจดีว่าศิลปินจากทั่วโลกได้ยกเลิกการเข้าร่วมงานเทศกาลคอนเสิร์ตและการแข่งขันดนตรีต่างๆมากมาย อย่างไรก็ตามวิกฤตนี้ยังเป็นโอกาสที่นำมาสู่การริเริ่มการเป็นผู้ประกอบการและดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างในอุตสาหกรรมดนตรี Djooky จึงเป็นโอกาสใหม่สำหรับพวกเขา ที่เปิดโอกาสให้ได้เผยแพร่ความสามารถทางด้านดนตรีได้อย่างกว้างขวาง” Brian Malouf ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ตัดสิน DMA กล่าว

Djooky เปิดให้นักแต่งเพลงนักดนตรีมือสมัครเล่นและมืออาชีพทุกประเภทดนตรีลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ศิลปินจากกว่า 6 ทวีป ได้เข้าร่วมลงทะเบียนแล้วเช่นกัน เพื่อให้ได้รับการยอมรับจาก DMA ศิลปินและ / หรือนักแต่งเพลงจะสามารถลงทะเบียนเพลงได้เพียงเพลงเดียว ก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2021 นี้ ศิลปินที่เป็นผู้ชนะการแข่งขัน จะได้เดินทางไปยัง Capitol Studios (LA, USA) และมีโอกาสในการบันทึกเพลงกับทีมโปรดักชั่นระดับโลก เข้าร่วมการฝึกสอนกับผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีที่ดีที่สุดของโลกและรางวัลเงินสด*

ลงทะเบียนเป็นศิลปินหรือนักแต่งเพลงและอัปโหลดเพลง ได้ที่ เว็บไซต์ Djooky https://djookyawards.com/

  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ก.พ. 2021 13:50:07

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา