ลองกิ จับมือ มหานคร เอ็นจีเนียริ่งฯ ร่วมผลักดันการเปลี่ยนผ่านพลังงานเชิงพาณิชย์ในประเทศไทย

อุตสาหกรรม

กรุงเทพมหานคร, 15 มีนาคม 2564- ลองกิ ผู้ผลิตโซล่าร์เซลล์แสงอาทิตย์และโมดูลโมโนคริสตัลไลน์ประสิทธิภาพสูงชั้นนำของโลก ประกาศความร่วมกับบริษัท มหานคร เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เพื่อสนับสนุนการพัฒนาโครงการ C&I และการฝึกอบรมด้านเทคนิค Solar PV

ลองกิได้รับเลือกเป็นพันธมิตรกับมหานครฯ เนื่องจากความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีโมโนคริสตัลไลน์ รวมไปถึงประสิทธิภาพการทำงานของโมดูลอันโดดเด่น และการลงทุนด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง มหานครฯ เชื่อว่าประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของโมดูลคือกุญแจสำคัญในการจัดหาสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงให้กับนักลงทุน ดังนั้นบริษัทผู้พัฒนาจึงตัดสินใจที่จะเป็นพันธมิตรกับลองกิ และยังเดินหน้าแบ่งปันความเชี่ยวชาญและผลการทดสอบให้กับ EPC และเหล่าผู้ติดตั้งในประเทศไทยต่อไป

บริษัท มหานคร เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้สั่งสมประสบการณ์ในการให้บริการฝึกอบรมด้านเทคนิค Solar PV และได้ส่งมอบโครงการเชิงพาณิชย์กว่า 20 โครงการ และโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 100 โครงการ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2556 บริษัทได้วางตำแหน่งตัวเองเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการครบวงจรด้านงานวิศวะกรรม การจัดหา และงานก่อสร้าง หรือ EPC (ENGINEERING, PROCUREMENT & CONSTRUCTION) ด้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมและมีข้อเสนอที่แข่งขันได้

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 หลายธุรกิจในประเทศไทยได้รับผลกระทบอย่างหนัก มหานครฯ ได้ประเมินกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่เพื่อรับมือกับอนาคตที่ไม่อาจคาดเดาได้ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะดำเนินธุรกิจให้ครบวงจรภายในปี 2564 โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมดูลของลองกิ และ BOS (Balance of System) ทางออนไลน์และออฟไลน์ จัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมด้านพลังงานแสงอาทิตย์ และเริ่มพัฒนาและลงทุนในหลายโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ C&I (เชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม) ในประเทศไทย



###

เกี่ยวกับ ลองกิ โซลาร์ (LONGi Solar)

ลองกิ (LONGi) คือผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าแสงอาทิตย์สู่มาตรฐานใหม่ ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและอัตราส่วนต้นทุนพลังงานที่คุ้มค่าสูงสุด ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีโซลาร์เซลล์แบบโมโนคริสตัลไลน์ บริษัทฯ ได้ส่งมอบชิปและโมดูลโซลาร์เซลล์ประสิทธิภาพสูงไปทั่วโลกซึ่งสามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 30 กิกะวัตต์ในแต่ละปี โดยครอบคลุมสัดส่วนราวหนึ่งในสี่ของอุปสงค์ในตลาดโลก ทำให้ลองกิได้รับการยกย่องเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกด้วยมูลค่าตลาดสูงสุด ลองกิยึดมั่นในคุณค่าหลักสองประการ ได้แก่ นวัตกรรมและการพัฒนาที่ยั่งยืน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://en.longi-solar.com/ และดูข้อมูลของ ลองกิ โซลาร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/longisolarthailand/

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

วาสนา โภคา

โทร. +668 6161 9910

wassana@midas-pr.com

  • ผู้โพสต์ :
    ruksina
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 มี.ค. 2021 11:59:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา