การประชุมวิชาการและวิจัยระดับชาติและนานาชาติมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประจำปี 2562 (Ramkhamhaeng University National and International Research Conference 2019)

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

การประชุมวิชาการและวิจัยระดับชาติและนานาชาติมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประจำปี 2562

(Ramkhamhaeng University National and International Research Conference 2019)

“การศึกษากับการสร้างสรรค์ในสังคมยุคใหม่”

“Modernization and Education”

วันที่ 6 – 8 สิงหาคม 2562

ณ หอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง

มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในยุคปัจจุบันตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญ ความจำเป็น ของการสร้างสรรค์ผลงานวิชาการและวิจัย เพื่อนำความรู้เทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามามีส่วนสำคัญในการพัฒนาระบบการศึกษา ประยุกต์ใช้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ การนำเสนอผลงานวิชาการและวิจัย จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้นักวิชาการ คณาจารย์ นักวิจัย นักเรียน นักศึกษา หรือประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสเผยแพร่นำเสนอผลงานสู่สาธารณะ ซึ่งจะทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น การถกเถียงในเชิงวิชาการ ทั้งกลุ่มสาขาวิชาเดียวกัน และต่างสาขาวิชาเพื่อให้เกิดเป็นความรู้ใหม่ เป็นการผสมผสานแนวคิดที่จะนำไปสู่การพัฒนาสังคมให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น จึงได้จัดให้มีการประชุมวิชาการและวิจัยระดับชาติและนานาชาติมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประจำปี 2562 (Ramkhamhaeng University National and International Research Conference 2019) “การสร้างสรรค์ในสังคมยุคใหม่กับการศึกษา (Modernization and Education)” ในวันที่ 6 – 8 สิงหาคม 2562 ณ หอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพื่อเป็นเวทีสาธารณะให้กับ นักวิชาการ คณาจารย์ นักวิจัย นักเรียน นักศึกษา หรือประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสนำเสนอแนวทาง แนวคิดใหม่ ๆ อันจะนำไปสู่สังคมแห่งการเรียนรู้ ต่อยอด และการพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป

โปรแกรมการจัดงาน

เวทีสัมมนา เรื่อง การสร้างสรรค์ในสังคมยุคใหม่กับการศึกษา (Modernization and Education) ภาคภาษาอังกฤษ โดยผู้ทรงคุณวุฒิชาวต่างประเทศ (United States of America, Germany, Hong Kong, Indonesia และประเทศไทย) การนำเสนอผลงานวิชาการและวิจัย ทั้งในรูปแบบของ Poster and Oral Presentations การจัดประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม (ระดับมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา อุดมศึกษา และบุคคลทั่วไป) การแสดงสินค้าพื้นเมืองระดับ OTOP ของจังหวัดต่าง ๆ จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย

ดูรายละเอียดและเข้าร่วมส่งบทความได้ที่ http://www.rd.ru.ac.th/?page_id=3118

เบอร์โทร : 023108694
เว็บไซต์ : rd.ru.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    runirc2019
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 มิ.ย. 2019 14:53:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา