สนพ.สระบุรี ส่งเสริมพัฒนาผู้ประกอบกิจการสมัยใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานสระบุรี เปิดฝึกอบรม โครงการพัฒนาผู้ประกอบกิจการสมัยใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าหรือบริการในชุมชน หลักสูตร การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ 36 ชั่วโมง ฝึกระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2565 ให้กับกลุ่มผู้ประกอบกิจการสมัยใหม่จำนวน 20 คน ณ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานสระบุรี อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี

โดยมีวัตุประสงค์โครงการ เพื่อพัฒนาและยกระดับสมรรถนะของแรงงาน และวิสาหกิจรายย่อยให้สามารถประกอบธุรกิจอย่างมืออาชีพ รองรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) และขยายโอกาส ในการประกอบอาชีพให้เป็นผู้ประกอบการ เพื่อผลักดันให้เกิดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการท าธุรกิจแนวใหม่ และการประยุกต์ใช้ประโยชน์จาก เทคโนโลยีนวัตกรรมแปลกใหม่ เพื่อรองรับการพัฒนาสู่ SME 4.0 และการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเศรษฐกิจยุคใหม่ และเพื่อสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจฐานรากและผลิตภาพเพิ่มขึ้นให้กับประเทศ และรองรับการ เปลี่ยนแปลงในอนาคต

ผลที่คาดว่าจะได้รับพัฒนาและยกระดับสมรรถนะของผู้ประกอบอาชีพอิสระให้สามารถประกอบธุรกิจอย่างมืออาชีพมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อรองรับการพัฒนาสู่ SME 4.0 และการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเศรษฐกิจยุคใหม่และสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจฐานราก ขยายโอกาสในการประกอบอาชีพให้เป็นผู้ประกอบกิจการ มืออาชีพ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันโดยการรวมกลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ

เบอร์โทร : 036679720
  • ผู้โพสต์ :
    saraburidsd
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 เม.ย. 2022 14:24:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา