โมดูลักซ์เปิดตัวบ้านสำเร็จรูปซีรี่ย์ใหม่ Japanese Series เอาใจผู้ชื่นชอบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์

โมดูลักซ์ผู้นำด้านออกแบบก่อสร้างบ้านสำเร็จรูประดับพรีเมียมครบวงจรในไทย เปิดตัวบ้านสำเร็จรูปซีรี่ย์ใหม่ Japanese Series เอาใจผู้ชื่นชอบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น

ผู้จัดการทั่วไปโมดูลักซ์กล่าวว่า จากการที่ตลาดบ้านสำเร็จรูป บ้านโมดูลาร์ หรือบ้านน็อกดาวน์ในประเทศไทย ยังขาดทางเลือกทั้งด้านสไตล์หรือรูปแบบบ้าน รูปลักษณ์ที่ซ้ำๆกัน ในรูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากการก่อสร้างและผลิตในรูปแบบสำเร็จรูปค่อนข้างที่จะเอื้อต่อสไตล์การออกแบบโมเดิร์นเป็นส่วนใหญ่ รวมทั้งผู้ประกอบการในตลาดทั่วไปยังไม่มีความรู้และลงทุนในด้านบุคคลากรด้านการออกแบบในระบบสำเร็จรูป และยังไม่นับจากการที่บางแห่งไม่มีความรู้ทางวิชาชีพก่อสร้างใช้วิธีลอกเลียนผลงานมาจากผู้อื่น เช่นต่างประเทศ จึงเป็นผลทำให้รูปแบบบ้านสำเร็จรูปยังกระจุกตัวอยู่ในสไตล์โมเดิร์นเป็นส่วนมาก

โมดูลักซ์ผู้นำด้านออกแบบก่อสร้างบ้านสำเร็จรูประดับพรีเมียมครบวงจรในไทย ได้เห็นว่าปัจจุบันผู้บริโภคในประเทศไทยได้เปิดรับผลิตภัณฑ์มากขึ้น และมีเสียงจากผู้บริโภคมาทางโมดูลักซ์ให้นำเสนอบ้านสำเร็จรูปในสไตล์ใหม่ โดยเฉพาะในรูปแบบสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น ที่มีความสวยงาม ละเอียดอ่อน หลังคามีชายคายื่นเพื่อกันแดดและฝนซึ่งเป็นลักษณะสถาปัตยกรรมแบบตะวันออก เหมาะสมกับการสร้างเป็นที่อยู่อาศัยในประเทศไทยที่แดดแรงและฝนตกชุก รวมถึงหลังคาที่มีความชันทำให้มีพื้นที่กักเก็บอากาศร้อนใต้ฝ้า ทำให้ภายในบ้านเย็นสบายมากขึ้น การที่โมดูลักซ์สามารถพัฒนารูปแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นขึ้นมาเนื่องจากโมดูลักซ์ให้คุณค่าวิชาชีพด้านงานสถาปัตยกรรม มีหน่วยงานด้านออกแบบก่อสร้างภายในเฉพาะ ทั้งสถาปนิกและวิศวกรของโมดูลักซ์เอง ทำให้บ้านออกมามีคุณภาพและลักษณะที่โดดเด่นต่างจากที่อื่น

สำหรับแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่นนี้ จะเป็นแบบบ้านขนาด 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน สอดคล้องกับรูปแบบการอยู่อาศัยของคนไทยที่เป็นครอบครัวขนาดเล็ก ขนาดบ้านจะไม่ใหญ่มาก ดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญ บ้านโมดูลักซ์จะออกแบบภายใต้แนวคิด Universal-Design หรือการออกแบบอารยสถาปัตย์ คือรองรับผู้ใช้งานในทุกสถานะ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ บ้านโมดูลักซ์จึงเป็นบ้านที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ ทำให้ผู้สูงอายุสามารถใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างสบาย เช่น พื้นในบ้านมีระดับเท่ากันทำให้ไม่เดินสะดุด ประตูเปิดกว้างกว่าธรรมดาทำให้รองรับรถเข็น ห้องน้ำขนาดใหญ่สามารถเข็นรถเข็นไปใช้ในห้องน้ำได้ รวมถึงห้องนอนที่มีขนาดใหญ่สามารถวางเตียงผู้ป่วยและเผื่อบริเวณสำหรับผู้ดูแลด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจบ้านสำเร็จรูปโมดูลักซ์สไตล์ญี่ปุ่น สามารถเข้าไปชมได้ที่ เว็บไซต์ www.modulux.in.th หรือสามารถติดต่อได้ที่ ไลน์ @modulux Facebook : Moduluxthai โทร 080-306-0820 หรืออีเมลมาที่ info@modulux.in.th

สามารถเยี่ยมชมโชว์รูมโมดูลักซ์เพื่อดูบ้านตัวอย่างได้ที่ 406 ถ.ประเสริฐมนูกิจ (ติดปั๊มเชลล์) แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม ได้วันจันทร์ - เสาร์ 9.00 - 18.00 น. หรือคลิกที่นี่เพื่อดูแผนที่

สร้างบ้านโมดูลาร์ เลือกบ้านโมดูลักซ์

เบอร์โทร : 0803060820
LINE : modulux
เว็บไซต์ : modulux.in.th
  • ผู้โพสต์ :
    shamankit
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.พ. 2024 17:28:46

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา