“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” จัดแพ็คเกจ STACATION สุดคุ้ม 3 แบบ 3 สไตล์

โรงแรม ที่พัก

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) แบรนด์โรงแรมระดับโลกแห่งใหม่ใจกลาง “หาดป่าตอง” จัดแพ็คเกจ “STAYCATION” 3 แบบ 3 สไตล์สุดคุ้ม เอาใจชาวภูเก็ต และชาวใต้จังหวัดใกล้เคียง ให้ได้เลือกฟินกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมารีแลกซ์ เปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงาน หรืออิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติ

• โปรโมชั่น “Imagine Phuket” สำหรับคนที่อยากพักแบบจุใจ 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1,601++ บาทต่อห้องต่อคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, เช็คอินได้ตั้งแต่ 11.00 น., ฟรีเครดิตรีสอร์ทวันละ 300 บาท, ฟรีอาหารสำหรับเด็ก และยกเลิกการจองฟรีอีกด้วย จองได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564 โดยสามารถเข้าพักได้จนถึง 30 มิถุนายน 2564
https://www.marriott.com/hotels/hotel-deals/detail...

• โปรโมชั่น “Taste of Phuket” เอาใจสายกิน ให้มาชิลล์พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส ราคาเริ่มต้น 2,021++ บาทต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้า และอาหารค่ำสุดโรแมนติดสำหรับคู่รักแบบ 2 คอร์ส (2 ท่าน) จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564 สามารถยกเลิกได้ล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง
https://www.marriott.com/hotels/hotel-deals/detail...

• โปรโมชั่น Daycation” โปรแบบพักผ่อน 1 วัน แต่รับประกันความสนุกแบบเต็มอิ่มด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเพียง 400 บาท สำหรับผู้ใหญ่ 1 คน และเด็ก 1 คน (ใช้เป็นเครดิตค่าอาหารและเครื่องดื่ม) พร้อมผ้าขนหนูหนึ่งผืน สามารถใช้บริการสระว่ายน้ำ บีชคลับ ศูนย์ออกกำลังกาย และคิดส์คลับของรีสอร์ทได้ไม่จำกัด ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกัน หรือทำงานนอกบ้าน สามารถจัดห้องสำหรับการใช้งานได้ในราคาสุทธิ 599 บาทต่อวัน (8.00-18.00 น.)ใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564
https://www.klook.com/en-US/activity/51088-deck-be...

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนหาดป่าตอง บริเวณอ่าวรูปพระจันทร์เสี้ยวที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส ให้บริการห้องพักและห้องสวีทถึง 600 ห้อง รวมถึงห้องติดสระว่ายน้ำ (Pool Access) พร้อมระเบียงส่วนตัว ห้อง Ocean View Suites ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของหาดป่าตองและทะเลอันดามันอันงดงาม และ Family Suite สำหรับครอบครัว ที่มีห้องแยกสำหรับคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ พร้อมเตียงนอนเรือ ห้องน้ำสำหรับเด็ก แต่ละห้องมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย มีชุดเครื่องนอนนุ่มสบาย ห้องน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย อาทิ พอร์ต USB และ Wifi ความเร็วสูง


ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับการออกแบบของโรงแรมซึ่งจะพาเข้าสู่โลกแห่งศิลปะท้องถิ่นแท้ ๆ ด้วยการตกแต่งภายในที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมเปอรานากันคลาสสิก (Classical Peranakan) ของภูเก็ต ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแกลเลอรีที่มีชีวิตชีวา ซึ่งรวบรวมภาพวาดและประติมากรรมต้นฉบับเกือบ 70 ชิ้น รวมถึงผลงานของ Artslonga (อาร์ตลองก้า) ศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงมาไว้ในที่เดียวกัน

รีสอร์ทยังเอาใจนักชิมให้ได้อิ่มอร่อยแบบไม่รู้เบื่อตลอดการเข้าพักด้วยร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารเช้าชาวเล (Chao Leh Kitchen) เสิร์ฟอาหารใต้ต้นตำรับภูเก็ตและอาหารนานาชาติ เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน “Sears & Co” นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบชิล ๆ พร้อมที่นั่งกลางแจ้งและในสวนที่ร่มรื่น ขณะที่ “The Deck Beach Club Patong” เหมาะสำหรับการผ่อนคลายกับค่ำคื่นที่แสนรื่นรมย์กับครอบครัวหรือเพื่อนซี้ ดื่มด่ำกับวิวหาดป่าตองเคล้าเสียงเพลงเย็น ๆ จากดีเจ พร้อมจิบคราฟต์ค็อกเทล Phuket’s Best Brews™ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมคราฟต์เบียร์ท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ “โฟร์พอยท์ส” ที่ไม่เหมือนใคร...ยังมี “Lobby Bar” พื้นที่เก๋ไก๋สำหรับการพักผ่อนตลอดทั้งวัน หรือจะลองชิม Chalawan Pale Ale ที่พูลบาร์ (Pool Bar) ที่นั่งในสระว่ายน้ำ รับรองจะติดใจ!

ในระหว่างวัน ภายในรีสอร์ทมีศูนย์ออกกำลังกายให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเลือกผ่อนคลายในคาบาน่า แช่ตัวในสระว่ายน้ำ 3 สระ รวมถึงสระน้ำเกลือสไตล์ลากูน ส่วนหนูน้อยจะได้สนุกกับ “Little Sea Gypsies Kid’s Club” ซึ่งมีกิจกรรมและการเรียนรู้ให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น ชั้นเรียนทำอาหาร การวาดภาพใบหน้า บูสแคมป์สำหรับเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 076 645 999 หรือเว็บไซต์ https://www.marriott.com/hotels/travel/hktfp-four-points-phuket-patong-beach-resort/

เบอร์โทร : 022461158
เว็บไซต์ : marriott.com
  • ผู้โพสต์ :
    spadd9
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 ก.พ. 2021 16:00:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา