‘STT Bangkok 1’ ดาต้าเซ็นเตอร์ระดับไฮเปอร์สเกล พร้อมให้บริการโคโลเคชั่น ตอบโจทย์การเติบโตของธุรกิจทุกแพลตฟอร์ม

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

‘STT Bangkok 1’ ดาต้าเซ็นเตอร์ระดับไฮเปอร์สเกล พร้อมให้บริการโคโลเคชั่น ตอบโจทย์การเติบโตของธุรกิจทุกแพลตฟอร์ม

เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้าเซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) หรือ “STT GDC Thailand” ผู้นำด้านการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ นำโดย นายศุภรัฒศ์ ศิวะเพ็ชรานาถ สิงหรา ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเปิดตัว “STT Bangkok 1” ดาต้าเซ็นเตอร์ระดับไฮเปอร์สเกลแห่งแรกในกรุงเทพฯ บนถนนหัวหมาก หนึ่งในย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอาคาร 7 ชั้น บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร พร้อมกำลังไฟสูงถึง 20 เมกะวัตต์ โดยดาต้าเซ็นเตอร์แห่งนี้ พร้อมให้บริการโคโลเคชั่นที่เปิดกว้างให้เชื่อมต่อแบบเสรี (carrier-neutral) ด้วยมาตรฐานระดับโลก อาทิ TIA-942 Rated-3, Uptime Institute Tier III Certification, LEED® ระดับ Gold version 4, มาตรฐาน Threat Vulnerability Risk Assessment (TVRA), มาตรฐาน ISO27001 และมาตรฐาน PCI-DSS ที่มุ่งเน้นความสำคัญด้านความปลอดภัยของสภาพแวดล้อมในการเก็บข้อมูล เพื่อปกป้องข้อมูลที่มีค่าของลูกค้าจากการรั่วไหลทุกรูปแบบ พร้อมรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วด้านดิจิทัลจากองค์กรและผู้ให้บริการคลาวด์ และยกระดับให้ภาคธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

เกี่ยวกับ เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้าเซ็นเตอร์ (ประเทศไทย)

เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้าเซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) เป็นบริษัทร่วมทุนภายใต้ความร่วมมือระหว่าง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และเอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้าเซ็นเตอร์ หรือ เอสทีที จีดีซี(STT GDC) ผู้นำด้านการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลกจากสิงคโปร์ ทั้งนี้ Flagship ไฮเปอร์สเกลดาต้าเซ็นเตอร์ ของเอสทีที จีดีซี ประเทศไทย มีพื้นที่ทั้งหมด 75,000 ตารางเมตร (15 ไร่) และตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อที่จะรองรับการเติบโตและการขยายตัวทางดิจิทัลของผู้ให้บริการคลาวด์ ผู้ให้บริการคอนเทนต์และมีเดียและองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู sttelemediagdc.co.th

เกี่ยวกับ เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ (เอสทีที จีดีซี)

บริษัท เอสที เทเลมีเดีย โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ คือหนึ่งในผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่เติบโตเร็วที่สุด โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์รวมกว่า 130 แห่งในประเทศต่าง ๆ ที่เป็นตลาดสำคัญทางธุรกิจ โดยครอบคลุมประเทศ สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร อินเดีย จีน ไทย เกาหลีใต้ และอินโดนีเซีย เอสทีที จีดีซี ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่สร้างขึ้นตามมาตรฐานสูงสุดของอุตสาหกรรมนี้ ทั้งยังตอบโจทย์การเติบโตของธุรกิจ ด้วยโซลูชั่นด้านดาต้าเซ็นเตอร์และบริการการเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่น และสามารถรองรับบริการต่าง ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู www.sttelemediagdc.com

  • ผู้โพสต์ :
    sujira
  • อัพเดทเมื่อ :
    12 ต.ค. 2021 19:08:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา