เปิดแล้ว! "โรงแรมเวฟ พัทยา" พร้อมยกระดับมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย

โรงแรม ที่พัก

ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดแล้ว! "โรงแรมเวฟ พัทยา" พร้อมยกระดับมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัย

ด้วยความภาคภูมิใจกับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT) ที่ครอบคลุมทั้งเรื่องความสะอาด สุขอนามัย และความปลอดภัย ในการสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้แก่ผู้ใช้บริการของโรงแรมเรา ...เวฟ...ยินดีต้อนรับทุกท่านและพร้อมให้บริการที่ดีที่สุดเสมอ!

กลุ่มโรงแรมในเครือสุโกศล ขอเปิดตัวโรงแรมเวฟ พัทยา ในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ พร้อมกลยุทธ์การยกระดับมาตรฐานสุขภาพและความปลอดภัย ถือเป็นก้าวแรกในในการกลับมาของธุรกิจโรงแรมฯ ในเครือสุโกศล

ก่อนเปิดให้บริการอีกครั้ง โรงแรมฯ ได้ทำความสะอาดครั้งใหญ่ และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทั่วทั้งบริเวณอาคาร พื้นที่สาธารณะ และห้องพักทั้ง 18 ห้อง ตลอดไปจนถึงการฝึกอบรมพนักงานโรงแรมฯ ในการปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐบาลไทย ด้านสุขอนามัย การบันทึกประวัติผู้เข้าใช้บริการ และการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด อาทิเช่น การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และการซักประวัติการเดินทาง เมื่อแขกเข้าเช็คอิน การชี้แจ้งให้แขกทราบเรื่องการสวมใส่อนากากอนามัย และปฏิบัติตามกฏการเว้นระยะห่างทุกครั้ง เมื่ออยู่ในพื้นที่สาธารณะภายในโรงแรมฯ

นอกจากนี้ เรายังมีการสร้างโครงการใหม่ "Sukosol Cares" เพื่อยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยขึ้นไปอีกขั้น มีการจัดฝึกอบรมแก่พนักงานทุกแผนก ทุกระดับ เรื่องความสำคัญของการใช้น้ำยาฆ่าเชื้ออย่างเป็นประจำในทุกพื้นที่

ทั้งนี้ผู้เข้าพักยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ การให้บริการ ตลอดไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราของโรงแรมเวฟ พัทยา ที่มีชื่อเสียงและได้รับการชื่นชมว่าเป็นโรงแรมบูติคที่ดีที่สุดของพัทยา

"มีแขกประจำหลายๆ ท่านที่ติดต่อสอบถามเข้ามาตลอด ว่าเมื่อไรโรงแรมเวฟจะเปิดให้บริการอีกครั้ง ตั้งแต่วันแรกๆ ที่โรงแรมฯ ต้องปิดกิจการชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ตอนนั้นเรายังไม่สามารถให้คำตอบแก่แขกได้ ดังนั้นในตอนนี้จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เลยค่ะ ที่เราสามารถกลับมาให้บริการทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเรามั่นใจว่าเราสามารถนำเสนอประสบการณ์ด้านความหรูหราของโรงแรมบูติคแห่งนี้ ควบคู่ไปกับการรักษามาตรฐานสุขภาพและความปลอดภัยได้ค่ะ" คุณอรชร ลักษณาสุต ผู้จัดการของโรงแรมเวฟ กล่าว

เกี่ยวกับ โรงแรม เวฟ พัทยา

โรงแรมเวฟ ถอดรูปแบบความเป็นคลาสสิคไมอามี่ ผสมผสานกับความเป็นไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองพัทยา เป็นโรงแรมบูติคสุดหรู 18 ห้อง หันหน้ารับวิวทะเลของอ่าวพัทยา สไตล์การตกแต่งแบบอาร์ตเดโค อยู่ห่างจากชายหาดและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเพียงไม่กี่ก้าว อาคารมีทั้งหมดสี่ชั้น พร้อมลูกเล่นที่น่าสนใจ โดยของสีอาคารจะเป็นสีพาสเทลในตอนกลางวัน และนีออนที่มีชีวิตชีวาในตอนกลางคืน และสัญลักษณ์เด่นอีกอย่างหนึ่งของโรงแรมเวฟ คือ รถคาดิลแล็คปี 1940 สีชมพูสด ที่จอดอยู่ด้านหน้า สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น แพ็คกระเป๋าของคุณและมุ่งหน้ามาที่ชายหาดแห่งนี้ ลองรับบริการ พร้อมสัมผัสกับสถานที่ที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้ ด้วยตัวคุณเอง!

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์: (038) 410577
email: info@wavepattaya.com

หรือติดต่อทาง Facebook inbox ที่ m.me/WaveHotelPattaya

เบอร์โทร : 038410577
เว็บไซต์ : wavepattaya.com
  • ผู้โพสต์ :
    sukosol
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ค. 2020 09:33:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา