Teibto (เติบโต) รุกตลาด Omni Channel Retail แบบเต็มตัวเน้นจุดขายด้วยซอฟท์แวร์ชั้นนำ พร้อมขยายสาขาไปยังเวียดนาม

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

Teibto Co.,Ltd. (บริษัท เท็บโต จำกัด www.teibto.com ) บริษัทคนไทยผู้ให้บริการด้านซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลก โดยเริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2551 ภายใต้ชื่อ TurnOnTechAsia ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในโซลูชั่น โพรไวเดอร์ของออราเคิลจำหน่ายซอฟต์แวร์ออราเคิลเน็ตสวีท (Oracle NetSuite) ซึ่งเป็นระบบคลาวด์เป็นรายแรกที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี ให้แก่องค์กรธุรกิจทั่วไปโดยรองรับงานด้านการบริหารความสัมพันธ์ของลูกค้า (Customer Relationship Management หรือ CRM), งานด้านการบริหารทรัพยากรขององกรค์ (Enterprise Resource Planning หรือ ERP), และระบบอีคอมเมิร์ซ (Ecommerce) โดยสอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจรุ่นใหม่ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ (Cloud) ที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเหมาะกับธุรกิจของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการการขยายงานได้อย่างรวดเร็ว ต่อมาในปี 2559 จึงเปลี่ยนชื่อเป็น Teibto หรือ เรียกเป็นภาษาไทยว่า “เติบโต” เพื่อที่จะรองรับตลาดที่เติบโตขึ้นและพร้อมให้บริการอย่างครบวงจร

               นางสาวอภิษฎา เดมีย์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Teibto Co.,Ltd. ได้เปิดเผยว่า “ในปัจจุบันเทคโนโลยีในส่วนของระบบเครือข่ายมือถือ(Mobile)และอินเตอร์เน็ต (Internet)ได้มีการพัฒนาไปมากมีทั้งระบบ 3G, 4G ทำให้ซอฟแวร์ที่เป็นคลาวด์ (Cloud) ได้รับความนิยมอย่างสูง ซึ่งเรามองว่าจริงๆแล้วเมืองไทย มีคนรุ่นใหม่ที่มีความเข้าใจและให้การยอมรับในเรื่องของเทคโนโลยีคลาวด์มากขึ้นกว่าในอดีต ทำให้ยังมีตลาดตรงนี้ที่พร้อมจะขยายตัวได้อีกมาก ทางเติบโต จึงเห็นว่าเราควรที่จะบุกตลาดนี้อย่างเต็มตัว เพื่อเป็นการรองรับทางเลือกใหม่ๆให้กับลูกค้าที่สนใจมาใช้ระบบคลาวด์ที่เพิ่มขึ้น
               สำหรับในปีนี้ทางบริษัทของเราถือว่าได้วางแผน การขยายงาน และการให้บริการซอฟแวร์ออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite) อย่างเต็มตัวทั้งนี้เพื่อที่จะต้องการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้นและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจรตั้งแต่การขาย การติดตั้งระบบ ไปจนกระทั่งการบริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัทเติบโต ซึ่งเราพบว่าในปีนี้ตลาดของซอฟแวร์ระบบคลาวด์ (Cloud Software) มีการขยายตัวแบบก้าวกระโดด เพราะปัจจุบัน คนรุ่นใหม่เน้นการบริหารงานที่ทันสมัยและคล่องตัวโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ซ่อนเร้นอีกต่อไป ระบบคลาวด์จึงตอบโจทย์ให้กับธุรกิจขององกรค์ที่ต้องการขยายงานอย่างรวดเร็วได้ดีมาก
               โดยจุดเด่นหลักของบริษัทคือ ความมีประสบการณ์อันยาวนานทำให้สามารถช่วยเพิ่มมุมมองใหม่ๆให้กับลูกค้าเพื่อที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด โดยจุดแข็งการให้บริการของเราคือซอฟท์แวร์ออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite) ซึ่งถือเป็นโปรแกรมที่มีจุดเด่นทางด้านระบบที่ถูกออกแบบและสร้างมาให้เป็น Cloud ERP(Enterprise Resource Planning) ตั้งแต่แรกเริ่ม และตอบรับต่อการเติบโตของแต่ละธุรกิจให้ได้อย่างคล่องตัวสูงสุด และที่สำคัญยังเป็นซอฟท์แวร์ที่สามารถรองรับองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ได้ทั่วโลก โดยเฉพาะองค์กรขนาดกลางที่ต้องการการเติบโตอย่างรวดเร็วและการพัฒนาโซลูชันใหม่ๆ มาขยายธุรกิจ ซึ่งออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite)   สามารถรองรับการทำระบบ Omni Channel Commerce ทำให้ธุรกิจ Retail สามารถทำการเพิ่มขยายสาขาได้ตามความต้องการ
               ทั้งนี้จุดแข็งอีกจุดหนึ่งที่สำคัญของบริษัทคือการเน้นทีมงาน ที่มีประสิทธิภาพ โดยทีมงานทุกคนต้องผ่านการทดสอบจากบริษัทผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ก่อนจนได้รับใบรับรองเราถึงให้ออกบริการลูกค้าได้ รวมไปถึงบริการหลังการขาย เพราะถ้าลูกค้าตัดสินใจเลือกที่จะใช้บริการกับเรา ทางบริษัทก็จะดูแลให้ตั้งแต่ติดตั้งรวมไปถึงการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ซึ่งถือว่าเป็นการให้บริการแบบจบในคราวเดียว ลูกค้าจะได้ไม่มีความกังวล
               สำหรับในปีนี้เราเชื่อว่าบริษัทจะเติบโตขึ้นจากเดิมมากกว่า 20% ทั้งนี้เพราะลูกค้าเก่าที่เชื่อมั่นในการให้บริการรวมไปถึงลูกค้าใหม่ที่ได้ทดลองบริการแล้วมีความมั่นใจในบริการ อีกทั้งตอนนี้เรายังขยายสาขาของบริษัทไปยังประเทศเวียดนามอีกด้วย ซึ่งถือว่าได้ผลตอบรับที่ดีมาก เพราะเวียดนามมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูงมากในภูมิภาคนี้ และล่าสุด Teibto Co.,Ltd.ก็เพิ่งได้รับรางวัลไฟว์สตาร์ (Five Star Award 2019) จาก Oracle ในการขาย ออราเคิลเนทสวีท(Oracle NetSuite)  ทางด้านผลประกอบการและการให้บริการที่ประสบผลสำเร็จ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งความตอกย้ำที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการกับบริษัทของเรา โดยเรามุ่งเน้นที่จะให้บริการในส่วนของ Cloud ERP, Omni-Channel Solution อย่างเต็มรูปแบบรวมไปถึงบริการที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดนี้อย่างเต็มตัว” คุณอภิษฎา กล่าวทิ้งท้าย
  • ผู้โพสต์ :
    superpr
  • อัพเดทเมื่อ :
    8 มิ.ย. 2019 13:31:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา