แนะนำ ที่พัก กึ่ง ROOM SERVICE ย่านพัทยากลาง

โรงแรม ที่พัก

เรื่องของเมืองพัทยา แท้จริงแล้ว นักท่องเที่ยวทุกแห่งหน ก็ต่างจะทราบกันดีว่า มีที่พัก ให้เลือกอย่างมากมาย แบบที่ผู้อ่านเอง ก็สามารถที่จะเลือกได้ หลายระดับอย่าง ไม่ต้องพูดถึงกันอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นที่รู้กัน ในนักท่องเที่ยวทุกท่าน

แนะนำ ที่พัก กึ่ง Room service ย่านพัทยากลาง

แต่วันนี้ คงจะต้องขอแบ่งที่พัก ที่จะขอทำการรีวิว ตามเขตการเรียก ของเมืองพัทยาละกันนร้า เพื่อทำให้ผู้อ่านเข้าใจ และเห็นภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นนะคะ พูดแล้วคงจะต้องขอพูดถึงที่พัก ของเขตพัทยากลางนั่นเอง มามะ มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

Noursabah Pattaya ที่พักแห่งนี้ บางท่านก็จะมองว่าเป็นรูปแบบ โรงแรมบ้าง อะไรบ้าง แต่เมื่อผู้อ่านเข้าไปสัมผัส ของรูปแบบที่พัก ที่แท้จริงแล้วนั่น ที่พักแห่งนี้ จะมีจุดเด่นแบบรีสอร์ท แนวตกแต่งใหม่มากกว่า จะไม่ได้ดูแลลูกค้าในรูปแบบของโรงแรม แต่จะมีความคล้ายคลึงกัน เท่านั่นเอง ซึ่งเรื่องนี้เองขอการันตี ด้วยตัวเองเลยค่ะ

เพราะในอดีต ได้มีการเข้าพักที่นี่บ่อยมาก เพราะเข้าเน้นโทนสีขาว ที่สบายตาจริงๆ ทั้งการออกแบบ ตกแต่งภายนอก แบบโรมันกลาง ที่ติดริมหาดพัทยากลาง แบบวิวดูสวยไปอีกมุมนึง ที่แตกต่างจากที่อื่นๆ ทำให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเลยนั่นเอง ความสวยงามอีกระดับนึง ของที่พักแห่งนี้นั่น ก็คือ เรื่องของการที่ผู้ออกแบบ ฉลาดในการเลือก นำเอาต้นไม้ใบเขียว ที่เน้นใบเขียวขนาดใหญ่ มา สร้างมิติของการรับภาพ ของโทนสีขาว ที่เป็นสีหลัก ไม่ว่าจะภายใน และในห้องพัก ก็ตาม ที่ดีไปกว่านั่น ความสวยงามของที่นี่ จะโดนตัด ด้วยสีกระเบื้องสีฟ้าน้ำทะเล ที่แสดงความสะท้อน การเป็นตัวตนที่เด่น พร้อมกับการใช้ไม้ ฉลุสีขาว มาเป็นตัวสร้างมิติ ในการมองเห็นเขาไปด้วย

ผู้อ่านหลายท่าน คงคิดภาพตามแล้ว คงจะมองว่าที่พักแห่งนี้ ราคาต้องสูงอย่างแน่นอน ใช่เปล่า ต้องขอบอกว่าราคาเบาๆ เป็นอย่างมากนะ ที่นี้ต้องขอแนะนำว่า ผู้อ่านท่านใดที่ชอบเรื่องการถ่ายภาพ ต้องนำกล้องมาด้วยนะ เพราะที่นี่มีมุมให้คุณได้ถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก แทบจะไม่ต้องออกไปถ่ายภาพด้านนอก แต่อย่างใดทั้งสิ้น ขอบอกเลยจ้ะ

DeeProm Pattaya Hotel ต้องขอแนะนำ ที่พักในเมืองพัทยากลาง ที่ต่อไปนี้ จะมีความโดดเด่น ที่ไม่แตกต่างกัน กับที่แรก เพราะที่แรก เขาใช้โทนสีขาวเป็นหลักไปแล้ว ของที่นี่ จะให้สีฟ้าน้ำทะเล เป็นโทนสีหลักในการเลือกสีอื่นๆ นำมาตัดกับสีฟ้า ที่เป็นหลัก ทำเอาดูสวยแปลกอีกแบบ สีภายนอก ยังคงความเป็นสีขาว ที่ดูสะอาด แต่เมื่อแสงแดดสาดส่องเข้ามาที่บริเวณสระว่ายน้ำเมื่อใด คุณก็จะได้เห็นประกาย ของความสวยงาม เมื่อแสดงแดดตัดสีฟ้าคราม ของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่โดนตัดกับสีเก้าอี้ อาบแดดสีน้ำตาลไม้

ที่พักแห่งนี้เป็น รีสอร์ทแบบใหม่ ที่คล้ายรูมเซอร์วิส อีกเช่นเดียวกัน กับที่พักแห่งแรก แต่ความสวยงาม จะเริ่มต้นจากการที่เขานำเครื่องสาน ชนิดต่างๆ มาทำการตกแต่งบริเวณผนังห้อง แต่ละห้อง แสดงความเป็นไทยโบราณ แต่ได้ประยุกต์ ให้ดูโมเดิร์นตาม ยุคสมัย ทำให้ดูดี หรูมากกว่า เพราะจากที่มองในภาพ แล้วคิดว่าดูดีแล้ว

เมื่อได้เข้าพักจริงแล้ว ถึงกับต้องร้อง OMG เลยทีเดียว เพราะเขาตกแต่งสวยจริงๆ เลยว่าสวยกว่าในภาพมาก ถึงมากที่สุดจริงๆ ใครที่อยากถ่ายภาพ ก็เตรียมกล้องมาได้เลยจ้า ในตัวห้องพักแต่ง แบบคลาสสิคมาก ไม่ว่าจะใช้โซฟาแบบใหม่ ที่นำสมัย แต่ใช้หมอนอิง แบบผ้าไหมไทย ลายที่ดูล้ำสมัย ดูแปลกไปอีกแบบ แต่ยังคงโทนสีหลัก ของที่พัก ให้ดูตัดแบบกลืนๆ กันไป ทำให้ดูดีมาก แทบจะไม่อยากเดินไปไหน กันเลยทีเดียว พูดง่ายๆ ขนาดโคมไฟ ที่เขาเลือกมาประดับห้องยังดูคูลเลย พูดละอยากไปพักอีกนะ ชอบมากเลยค่ะ

ผู้อ่านท่านใด ที่กำลังมองรูปแบบที่พักแนวนี้ ห้ามพลาดจริงๆ เพราะถ้าคุณพลาดไป น่าเสียดายเวอร์ ขอแนะนำว่าใครที่กำลังมองว่าจะจัดทริปไปต่างประเทศ ไม่ต้องไปให้เปลืองเงินขนาดนั่น นี่ไงเมืองไทย ณ เมืองพัทยากลางนี่ไงใกล้ๆเลยค่ะ

Credit : ท่องเที่ยว.cc

เบอร์โทร : -
LINE : -
เว็บไซต์ : xn--72c5ab8bza6azdwe3cf.cc
  • ผู้โพสต์ :
    surat22
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 ก.ย. 2020 13:50:03

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา