ยูนิทรัย คว้าสิทธิ์จัดประกวด “มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019”

ข่าวประชาสัมพันธ์

ยูนิทรัย คว้าสิทธิ์จัดประกวด “มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019”

เปิดเวทีรับสมัครสาวงามเมืองสามหมอก ก้าวสู่เวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์

เปิดเวทีรับสมัครสาวงามเมืองสามหมอกชิงตำแหน่ง “มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019” ยูนิทรัย ขึ้นแท่นผู้อำนวยการกองประกวด คว้าสิทธิ์จัดงานคัดเลือกสาวงามระดับจังหวัดเข้าสู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในเดือนกรกฏาคม “นันทิยา วงศ์วานิชย์” ตอกย้ำในฐานะผู้จัดเจ้าบ้าน เวทีนี้จะช่วยโปรโมทแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN ควบวัฒนธรรมหลากหลายสร้างรายได้สู่ท้องถิ่นมากขึ้น

นางนันทิยา วงศ์วานิชย์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019 และประธานกรรมการ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด เปิดเผยถึงการได้รับสิทธิ์จากบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในการเป็นผู้ดำเนินการจัดประกวด “มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019” เพื่อคัดเลือกสาวงามจากจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมทั้งด้านกิริยามารยาท ความสวยงาม บุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณ ความประพฤติ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม เพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดเข้าประกวดในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ตลอดจนเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายของเวทีประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ในการเป็น“ผู้นำอันอับ 1 ในการยกระดับและพัฒนาอุตสาหกรรมนางงามไทย” เข้าสู่เวทีระดับนานาชาติของมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล

การประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019 ครั้งนี้จะมีการคัดเลือกสาวงามจากผู้สมัครและคัดเหลือทั้งหมด 20 ท่านเพื่อเข้าสู่รอบแรกของการประกวด ทั้งนี้จะมีการเปิดรับสมัครในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และหมดเขตรับสมัครในวันที่ 6 มีนาคม 2562 สำหรับสาวงามที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องมารายงานตัว และรับการชี้แจงรายละเอียดในการร่วมทำกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ในวันที่ 14 มีนาคม 2562 และเก็บตัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน ระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม โดยการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 16 มีนาคม 2562 ณ โรงแรมอิมพิเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

“การได้สิทธิ์จัดงานครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจในฐานะคนแม่ฮ่องสอน ที่มีโอกาสได้ร่วมพัฒนาบ้านเกิดมีส่วนร่วมสนับสนุน เผยแพร่ภาพเมืองสามหมอก เปิดแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN ผสานวัฒนธรรมที่หลากหลาย

ของจังหวัดไปสู่สายตาคนไทยและทั่วโลกผ่านงานประกวดในครั้งนี้ และมั่นใจว่ามิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน จะไม่แพ้สาวงามจังหวัดอื่นแน่นอน และเวทีนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้สาวงามที่มีความมั่นใจทั้งความรู้ ความสามารถได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ ส่งเสริมให้เยาวชนในจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้แสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องและมีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์ให้กับภูมิลำเนา รวมถึงการช่วยเหลือสังคมให้กับหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆของจังหวัด รวมทั้งนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดได้อีกทาง”

สำหรับสาวงามที่สนใจเข้าร่วมประกวด จะต้องมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เบื้องต้นตามข้อกำหนดของเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ดังนี้1) ต้องมีสัญชาติไทย โดยเกิดในประเทศไทยหรือได้รับการเปลี่ยนสัญชาติเป็นสัญชาติไทยแล้ว2) เพศหญิงโดยกำเนิด 3) ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร 4) อายุระหว่าง 16 - 27 ปี (ผู้ที่เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2533 – 2544)5) บุคลิกดี กิริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรอบรู้ มีมนุษย์สัมพันธ์ มีรูปร่างหน้าตางดงาม 6) เป็นโสดไม่เคยผ่านการสมรสตามกฎหมายหรือขนบธรรมเนียมประเพณีหรือพิธีกรรมทางศาสนาหรือพิธีการใดๆ ทั้งในและ ต่างประเทศ และไม่เคยมีบุตรหรือตั้งครรภ์มาก่อนจนถึงและในระหว่างการประกวด Miss Grand Thailand รวมทั้งในระหว่างการดำรงตำแหน่งใดๆ ในการประกวด Miss Grand Thailand (กรณีได้รับตำแหน่ง) และไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมหรือประกอบอาชีพผิดกฎหมายหรือมีความประพฤติหรือประวัติความประพฤติอันเป็นที่รังเกียจของสังคม เช่น การถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอ หรือการโชว์เรือนร่างในลักษณะอื่นใด อันจะนำความเสื่อมเสียมาสู่ตำแหน่งแหน่งใดๆ ในการประกวด Miss Grand Thailand 7) กำลังศึกษา หรือสำเร็จการศึกษา ไม่ต่ำกว่าระดับมัธยมปลาย หรือเทียบเท่า 8) สุขภาพดี ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคที่สังคมรังเกียจ และหรือเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับความงาม 9) มีความสามารถพิเศษ ที่โดดเด่น หรือ เห็นได้ชัด และ/หรือมีทักษะในการสื่อสารทั้งภาษาไทย หรือ ภาษาต่างๆ ได้ดี 10) มีคุณธรรม และจิรยธรรม รวมถึงพฤติกรรมที่เหมาะสมกับการเป็นตัวอย่างให้แก่เยาวชนที่ดีในสังคม มีที่พักอาศัยในประเทศไทย ไม่มีสัญญา หรือ พันธะผูกพัน เป็นลายลักษณ์อักษรกับบุคคล หรือหน่วยงานใด

ทั้งนี้สำหรับสาวงามที่ได้รับตำแหน่งจะได้รับรางวัลดังนี้

มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมงกุฎสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 1เงินรางวัล20,000บาทพร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 2เงินรางวัล 15,000บาทพร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 3เงินรางวัล 10,000บาทพร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รองอันดับที่ 4เงินรางวัล 10,000บาทพร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล

รางวัล พิเศษจากผู้สนับสนุนการประกวดตำแหน่งขวัญใจชาวแม่ฮ่องสอน ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท

พร้อมสะพาย ถ้วยรางวัล และตำแหน่งขวัญใจประชารัฐสามัคคีได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท

โดยผู้ชนะการประกวดและรองทั้ง 4 ท่าน จะต้องทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับกองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมงกุฎและสายสะพายถือเป็นกรรมสิทธิ์ของทางกองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019 ทางกองประกวด มิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน จะยกกรรมสิทธิ์ให้เมื่อดำรงตำแหน่งครบวาระ 1 ปี

สำหรับสาวงามที่สนใจสามารถติดต่อขอรับรายละเอียดได้ที่กองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019ณ โรงแรมอิมพิเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ทหรือดาวโหลดใบสมัครและระเบียบการได้ที่Fanpage:https://www.facebook.com/missgrandmaehongson

พร้อมส่งหลักฐานการสมัครได้ที่ อีเมล์: sales@unitry.co.th หรือโทรสาร 02 207-9227

ติดต่อสอบถามได้ที่กองประกวดมิสแกรนด์ แม่ฮ่องสอน 2019โทรศัพท์ 085 351 9234อีเมล์ pr2@unitry.co.th

เบอร์โทร : 085 351 9234
  • ผู้โพสต์ :
    tanitha
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ก.พ. 2019 17:05:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา