ฟูจิตสึ สแกนเนอร์ ไดรเวอร์ สำหรับระบบปฏิบัติการ macOS พร้อมใช้งานแล้ว ในผลิตภัณฑ์ ตระกูล fi Series

โน้ตบุ๊ก แล็ปท็อป

ฟูจิตสึ สแกนเนอร์ ไดรเวอร์ สำหรับระบบปฏิบัติการ macOS พร้อมใช้งานแล้ว ในผลิตภัณฑ์ ตระกูล fi Series

การขยายระบบปฏิบัติการสู่ macOS ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมเครื่อง สแกนเนอร์ ตระกูล fi Series

ได้เพิ่มขึ้น ด้วยสามระบบปฏิบัติการหลักสำหรับเดสก์ท็อป – Windows, macOS และ Linux®


บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่สำหรับธุรกิจสแกนเนอร์ของฟูจิตสึในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ซอฟต์แวร์ไดรเวอร์สำหรับ macOS เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว โดยไดรเวอร์ดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมเครื่อง FUJITSU Image Scanner fi Series*1 ซึ่งเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและเสถียรภาพในการทำงาน

ความก้าวหน้าล่าสุดในด้านบริการเว็บ/คลาวด์ส่งผลให้คอมพิวเตอร์ Mac ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลายมากขึ้นในแวดวงธุรกิจการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงธุรกิจขนาดเล็กและโฮมออฟฟิศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว บริษัท ฟูจิตสึ จึงจัดหาซอฟต์แวร์ไดรเวอร์ macOS สำหรับสแกนเนอร์ fi Series เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานสแกนเนอร์ fi Series หลากหลายรุ่นบนแพลตฟอร์ม macOS

นายไกวัลย์ บุญเสรฐ หัวหน้ากลุ่มงาน Digital Solutions บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากไดรเวอร์สำหรับ Windows ที่ใช้งานกันอย่างกว้างขวางในระบบธุรกิจแล้ว เรายังนำเสนอไดรเวอร์สำหรับ Linux เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีงบประมาณจำกัด และเจาะตลาดใหม่ๆ ในประเทศกำลังพัฒนา และด้วยการเปิดตัวไดรเวอร์ macOS ในรอบนี้ จะช่วยให้สแกนเนอร์ fi Series ของเราพร้อมใช้งานบนระบบปฏิบัติการเดสก์ท็อปที่สำคัญทั้งสามระบบ (Windows, macOS และ Linux)”

ไดรเวอร์ macOS รองรับ Image Capture (โปรแกรมที่มาพร้อมกับ macOS) และอินเทอร์เฟซ Image Capture Application (ICA) โดยสามารถใช้งาน Image Capture ร่วมกับไดรเวอร์ของฟูจิตสึ ในรูปแบบของอินเทอร์เฟซร่วมสำหรับการนำเข้าข้อมูล ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนผ่านระบบ macOS ได้

อินเทอร์เฟซการใช้ที่เรียบง่ายของ Image Capture และฟังก์ชั่นอัตโนมัติของไดรเวอร์ของฟูจิตสึจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพสแกนในรูปแบบของ PDF ได้อย่างง่ายดาย ซอฟต์แวร์ดังกล่าวประกอบด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เช่น การครอบตัด การตรวจสอบหน้าที่ว่างเปล่า และการแก้ไขรูปภาพ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงาน ฟังก์ชั่นเหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการแปลงเอกสารเป็นรูปแบบดิจิตอล โดยไม่ต้องดำเนินขั้นตอนที่ยุ่งยาก เช่น การแบ่งเอกสารตามประเภทของเอกสารล่วงหน้า

ด้วยความเข้ากันได้เพิ่มเติมของไดรเวอร์ดังกล่าว ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์เครื่อง สแกนเนอร์ fi Series ของเราในสภาพแวดล้อมและสถานการณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการชนิดใดก็ตาม

ความพร้อมใช้งาน

ผลิตภัณฑ์: สามารถใช้กับสแกนเนอร์รุ่น fi-7160, fi-7140 และ fi-7030

ระบบปฏิบัติการ: สามารถใช้กับ macOS Mojave (10.14)

แอพพลิเคชั่น: Image Capture (โปรแกรมที่รวมอยู่ในระบบปฏิบัติการ) และแอพพลิเคชั่นที่รองรับอินเทอร์เฟซ Image Capture Application (ICA)

วันที่เผยแพร่: 13 มิถุนายน 2562

วิธีการขอรับไดรเวอร์

Windows: มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์

macOS และ Linux: ดาวน์โหลดได้จาก “http://imagescanner.fujitsu.com/global/dl/

เกี่ยวกับฟูจิตสึ

ฟูจิตสึเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ชั้นนำของญี่ปุ่น นำเสนอผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริการด้านเทคโนโลยี พนักงานของฟูจิตสึราว 132,000 คนให้บริการแก่ลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เราใช้ประสบการณ์ของเราและพลังของไอซีทีเพื่อสร้างสรรค์สังคมแห่งอนาคตร่วมกับพนักงานของเรา บริษัท ฟูจิตสึ จำกัด (TSE: 6702) มีรายได้รวม 4.0 ล้านล้านเยน (36,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) สำหรับปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.fujitsu.com/

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FTH

บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์โซลูชั่นและการให้บริการทางด้านเทคโนโลยีอย่างครบถ้วน รวมไปถึงโซลูชั่นคลาวด์ ซอฟต์แวร์อีอาร์พี การบริหารจัดการโครงสร้าง ทางด้านไอที การจัดวางระบบ ที่ปรึกษาทางด้านไอที คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์และสแกนเนอร์ บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2533 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fujitsu.com/th

เครื่องหมายการค้า

• macOS เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

• Linux®เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Linus Torvalds ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

• ชื่อผลิตภัณฑ์และชื่อบริษัท เป็นจดทะเบียนเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าของบริษัท นั้น ๆ

หมายเหตุ

1. FUJITSU Image Scanner "fi Series" วางตลาดทั่วโลกในฐานะแบรนด์ระดับโลกแบบครบวงจรโดย บริษัท พีเอฟยู, ฟูจิตสึ และบริษัทในเครือฟูจิตสึ


เว็บไซต์ : fujitsu.com
  • ผู้โพสต์ :
    tanitha
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 มิ.ย. 2019 09:50:41

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา