เดอะ โปเกมอน คอมพานี ฉลองครบรอบ 25 ปีโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม

แม่และเด็ก

เดอะ โปเกมอน คอมพานี ฉลองครบรอบ 25 ปี โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม
จัดงานนิทรรศการโปเกมอนการ์ดเกม ครั้งแรกในไทยเดินสาย
4 จังหวัดทั่วประเทศ

เดอะ โปเกมอน คอมพานี ฉลองครบรอบ 25 ปี โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม จัดงาน Pokémon TCG Exhibition เปิดโอกาสให้แฟนโปเกมอนชาวไทยได้ร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครั้งนี้ ผ่านงานนิทรรศการโปเกมอนการ์ดเกม เป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย และเดินสาย 4 จังหวัด ได้แก่ พระนครศรีอยุธยา กรุงเทพฯ นครราชสีมา(โคราช) และเชียงใหม่ เพื่อให้แฟนๆชาวไทยได้มีประสบการณ์ร่วมกับ โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม ในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด ทั้งการ์ดที่มาจากภาษาต่างประเทศ และการ์ดที่มีในเวอร์ชั่นภาษาไทย อีกทั้งยังเป็นการมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้กับแฟนโปเกมอนทุกเพศทุกวัย

โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม ภาษาไทย ได้เปิดตัวมาตั้งแต่มกราคม ปี 2562 และได้รับการตอบรับอย่างดีต่อเนื่องจากแฟนโปเกมอน และนักเล่นการ์ดเกมชาวไทย ในโอกาสพิเศษครบรอบ 25 ปีเดอะ โปเกมอน คอมพานี จึงจัดงาน เพื่อถือเป็นการขอบคุณแฟนคนไทย โดยภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมมากมาย ได้แก่ การจัดแสดงนิทรรศการโปเกมอนการ์ดเกม ในเวอร์ชั่นภาษาไทยที่รวมไว้แทบทุกซีรีส์ การจัดแสดงภาพการ์ดต้นฉบับ, จุดแลกเปลี่ยนการ์ด เพียงนำโปเกมอนการ์ดเกมภาษาไทย (เฉพาะการ์ดที่เป็นโปเกมอน) มาร่วมสนุกเพื่อลุ้นแลกการ์ดใหม่ได้ โดยการ์ดที่นำมา 1 ใบ แลก การ์ดใหม่ได้ 1 ใบ ด้วยวิธีการสุ่ม พร้อมสัมผ้สประสบการณ์ความสนุกกับการทดลองเล่น Pokémon Brilliant Diamond เกมโปเกมอนใหม่ล่าสุดบน Nintendo Switch, Meet&Greet พบปะ ถ่ายรูปกับพิคาชู โปเกมอนยอดฮิตของคนไทย ช้อปปิ้งสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอน รวมถึงกิจกรรมพิเศษ จากเกม Pokémon GO

งาน 25th Year Pokémon TCG Exhibition จัดขึ้นภายใต้มาตรการรักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยตลอดการเข้าร่วมงาน และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือประจำจุดต่างๆในงาน จำหน่ายบัตรผ่านประตูราคาคนละ 100 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่จุดจำหน่ายหน้างาน โดยผู้ร่วมงานจะได้รับ การ์ด Promo ฉลอง 25 ปี แบบสุ่ม 1 ซอง สุ่มจาก 3 แบบ คือ ลิซาร์ดอนฟุชิกิบานะ หรือ คาเม็กซ์และ การ์ดชุดเสริม (Booster Pack) ชุด เทพเวหา จำนวน 3 ซอง (คละแบบ) มูลค่า 147 บาท

เตรียมพบกับความสนุกในงาน 25th Year Pokémon TCG Exhibition ได้ 4 จังหวัดทั่วประเทศ

  • เซ็นทรัล อยุธยา, ลานกิจกรรม ชั้น G ฝั่งลานจอดรถ ระหว่างวันที่ 16 - 25 ธันวาคม 2564
  • เซ็นทรัลเวิลด์, โซน central court 6 ชั้น 6 ระหว่างวันที่ 7 – 16 มกราคม 2565
  • เซ็นทรัล โคราช ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ระหว่างวันที่ 28 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2565
  • เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 18 - 27 กุมภาพันธ์ 2565

พิเศษสุด! โปเกมอนแฟนชาวไทย สามารถสั่งจองล่วงหน้า (Pre-Order)* สินค้าที่ระลึกตุ๊กตาพิคาชู ฉลอง 25 ปี สองดีไซน์พิเศษ ซึ่งมี 2 ขนาด คือ ตุ๊กตาพิคาชู ขนาด 9 นิ้ว ราคา 910 บาท และ พวงกุญแจพิคาชู ขนาด 5.5 นิ้ว ราคา 680 บาท โดยมีค่าจัดส่ง แบบลงทะเบียน 50 บาท และ EMS 70 บาท โดยสามารถสั่งจองและจ่ายเงินภายในงานเท่านั้น โดยสินค้าจะเริ่มจัดส่ง ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป *สินค้าพรีออเดอร์สามารถสั่งจองได้จนกว่าของจะหมด

ผู้สนใจดูรายละเอียดข้อมูล วันและเวลาของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://card25th.portal-pokemon.com/หรือ https://www.facebook.com/PokemonTCGTH

  • ผู้โพสต์ :
    tantawan
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ธ.ค. 2021 11:32:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา