แอ็กซอลตาคงความเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรายงานสีรถยอดนิยม ครั้งที่ 69

รถยนต์

แอ็กซอลตาคงความเป็นผู้นำด้านสีรถยนต์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดรายงานสีรถยอดนิยม ครั้งที่ 69
สีเทายังคงเป็นสียอดนิยมทั่วโลก
รถยนต์สีขาวยังคงเป็นที่สนใจ แต่มีความต้องการลดลงในตลาดหลัก

สีน้ำเงินหลากหลายเฉด มีปริมาณเพิ่มขึ้น 1% ตั้งแต่ปีที่แล้ว

แอ็กซอลตา บริษัทชั้นนำระดับโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ได้มีการรายงานสีรถยนต์ยอดนิยม ครั้งที่ 69 โดยสีที่ได้รับความนิยมตามลำดับ ดังนี้ สีขาว (35%) สีดำ (19%) และสีเทา (19%) สีเทาเพิ่มขึ้น 4% ทั่วโลก รายงานสีรถยนต์ยอดนิยมจากการวิเคราะห์ของแอ็กซอลตา ในปี 2021 เป็นข้อมูลสำคัญจากตลาดหลักในอุตสาหกรรมรถยนต์และเป็นตัวชี้วัดเทรนด์ตลาดรถยนต์ในปัจจุบัน

รถยนต์สีขาวพบได้มากที่สุดทั่วโลกตั้งแต่ปี 2011 และได้รับความนิยมอย่างยาวนานที่ 39% ในปี 2017 และเริ่มลดลงทุกปีในหลายภูมิภาค สำหรับปีนี้ สีขาวลดลง 3% ในทุกภูมิภาค โดยเฉพาะในจีน ซึ่งลดลง 7%

เป็นปีที่สามอย่างต่อเนื่องที่ยุโรปเป็นภูมิภาคเดียวที่สีเทาได้รับความนิยมมากที่สุดที่ 27% ส่วนสีเงินได้รับความนิยมในแอฟริกาใต้ที่ 23% ซึ่งเป็นอันดับสอง สีดำพบในยุโรปมากถึง 22% และยังคงเป็นผู้นำในตลาดรถหรู ส่วนอเมริกาเหนือมีปริมาณรถสีแดงขับบนถนนมากที่สุดที่ 8%

ปีนี้ เป็นปีที่ท้าทายสำหรับตลาดรถยนต์ จากผลกระทบของการขาดแคลนชิปเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งมีผลต่อยอดการผลิต “ความต้องการของลูกค้าสื่อถึงเทรนด์ความนิยมสีรถยนต์ในอนาคตอันใกล้” แนนซี ล็อกฮาร์ท (Nancy Lockhart) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ฝ่ายสีรถยนต์ระดับโลก จากแอ็กซอลตา กล่าว

แอ็กซอลตาเริ่มมีการรายงานสีรถยอดนิยมตั้งแต่ปี 1953 และยังคงเป็นแหล่งข้อมูลด้านเทรนด์ในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังวิเคราะห์และพยากรณ์รายงานเทรนด์สีรถในอนาคตหรือในแต่ละปีต่อไปอีกด้วย ซึ่งแสดงถึงการเปลี่ยนแปลง พัฒนาการของตลาดรถยนต์และพฤติกรรม ความนิยมของผู้บริโภค แอ็กซอลตาออกแบบแนวคิดด้านสีรถยนต์ที่สอดรับกับการใช้งานให้กับทุกพื้นผิวรถยนต์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานสีรถยอดนิยม รายงานเทรนด์สี และงานวิจัยความพึงพอใจของลูกค้าสีรถยนต์ได้ที่ www.axalta.co.th

เกี่ยวกับ แอ็กซอลตา

แอ็กซอลตา เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ในธุรกิจสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งสีสัน สูตรสีที่สวยงามคงทน พร้อมด้วยการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อยานพาหนะที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ สีเพื่องานพ่นซ่อม อุปกรณ์ ส่วนประกอบที่เป็นไฟฟ้า อาคาร ท่อส่งน้ำ สีของแอ็กซอลตาทนทานต่อการกัดกร่อน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้สีติดทนนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 150 ปี ในอุตสาหกรรมสีเคลือบ ตอบสนองกลุ่มลูกค้ากว่า 100,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 130 ประเทศทั่วโลก แอ็กซอลตาพร้อมตอบสนองลูกค้าด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ดีที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมที่ .th Twitter @axalta

  • ผู้โพสต์ :
    tantawan
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ธ.ค. 2021 16:08:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา