​ เมซอง แบร์เช่ ปารีส มอบประสบการณ์ความหอมไม่รู้จบให้กับทุกห้องในบ้านด้วยเครื่องหอมหลากหลายรูปแบบ คอลเลคชั่นใหม่ลด 20%-30% พร้อมรับของสมนาคุณเพิ่ม

ของตกแต่งบ้าน และสวน

เมซอง แบร์เช่ ปารีส มอบประสบการณ์ความหอมไม่รู้จบให้กับทุกห้องในบ้าน
ด้วยเครื่องหอมหลากหลายรูปแบบ คอลเลคชั่นใหม่ลด
20%-30% พร้อมรับของสมนาคุณเพิ่ม

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอส่งสอบประสบการณ์ความหอมไม่รู้จบให้กับทุกห้องในบ้านด้วยเครื่องหอมสำหรับบ้านหลากหลายรูปแบบส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส อาทิ ตะเกียงน้ำหอมช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ ก้านกระจายความหอม และน้ำหอมที่มีให้เลือกมากกว่า 50 กลิ่น พร้อมด้วย Aroma collection กลิ่นหอมช่วยบำบัด ผ่อนคลายอารมณ์ได้อย่างตรงจุด พิเศษสำหรับเดือนมิถุนายน เปิดตัว Amphora Collection สร้างสรรค์โดย Armand Delsol ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งบริษัท De Vog มีให้เลือกทั้งรูปแบบตะเกียงน้ำหอมและก้านกระจายความหอม

คอลเลคชั่น Amphora ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 2 องค์ประกอบ ทั้งรูปร่างที่สวยงามและโอ่อ่าของภาชนะรูปทรงสูง และรูปทรงที่เรียบง่ายของหยดน้ำ โดยเฉพาะฝาครอบตะเกียงและฝาครอบขวดก้านกระจายความหอมถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันให้รับกับแสงสว่างที่สวยงาม การผสมผสานของชิ้นงานที่ทำจากวัสดุคุณภาพเลิศ ทำให้คอลอลเคชั่นนี้โดดเด่น สง่างาม หรูหรา แต่ก็ยังคงความเรียบง่ายและความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย” Armand Delsol บรรยายถึงรายละเอียดชิ้นงานที่สวยงามของ Amphora Collection เอาไว้

พบกับสินค้าใหม่ลดราคาพิเศษ 20-30%พิเศษเมื่อมียอดซื้อหลังหักส่วนลด 2,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีถุงผ้าช่วยลดโลกร้อน ยอดซื้อหลังหักส่วนลด 4,000 บาท ขึ้นไป รับน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียงกลิ่น Cherry Blossom ขนาด 500 มิลลิลิตร 1 ขวด (ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการ) โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2565 สั่งซื้อได้ที่เฉพาะทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com เท่านั้น ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    tantawan
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 มิ.ย. 2022 11:40:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา