เมซอง แบร์เช่ ปารีส มอบความพิเศษเหนือระดับ ร่วมกับนักออกแบบคนดัง Armand Delsol เปิดตัวคอลเลคชัน Amphora โดดเด่นด้วยความคลาสสิกอ่อนช้อยเหนือกาลเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์

เมซอง แบร์เช่ ปารีส มอบความพิเศษเหนือระดับ ร่วมกับนักออกแบบคนดัง Armand Delsol
เปิดตัวคอลเลคชัน
Amphora โดดเด่นด้วยความคลาสสิกอ่อนช้อยเหนือกาลเวลา

หากกล่าวถึงความคลาสสิกที่ส่งผ่านรุ่นสู่รุ่นอย่างยาวนาน ย่อมต้องมีแบรนด์ตะเกียงน้ำหอม เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) อยู่ในเอลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน จากประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานกว่า 120 ปี ของการรังสรรค์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้านล้วนมีหลากหลายคอลเลคชันที่เหมาะสำหรับการสร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันในทุกโอกาส

ล่าสุด เมซอง แบร์เช่ ปารีส จับมือกับนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol พาร์ทเนอร์คนสำคัญของแบรนด์ ผู้ก่อตั้งเอเจนซี่ De Vog ก่อกำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่บางเบาและอ่อนช้อยสำหรับคอลเลกชันที่สง่างามเหนือกาลเวลา สะท้อนภาพลักษณ์คลาสสิกและสวยงามหมดจดของแบรนด์ และยังคงเอกลักษณ์ในด้านการใช้งาน จากหัวตะเกียงที่ทำงานด้วยปฏิกิริยา Dual Action ระบบ Catalytic Burner ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของเมซอง แบร์เช่ ปารีส สร้างกลิ่นหอมยาวนานต่อเนื่องขณะที่กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ไปพร้อมกัน

แรงบันดาลใจในการออกแบบ คอลเลคชัน Amphora เกิดจากสองสิ่ง คือ โถโบราณ Amphora และรูปทรงที่บริสุทธิ์และเรียบง่ายของหยดน้ำ รูปทรงของตะเกียงและวงแหวนของก้านกระจายความหอมเป็นองค์ประกอบที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งของการสร้างสรรค์ ช่วยสร้างความต่อเนื่องจากปีกที่โอบรัศมีของแสงสว่าง การรวมตัวกันขององค์ประกอบที่ผลิตจากวัสดุชั้นเลิศ ผสานกับความแม่นยำ ก่อกำเนิดความหรูหรา ความเรียบง่าย และความสุขุมลุ่มลึกของคอลเลคชัน

คอลเลคชัน Amphora มอบความเหนือระดับด้วยการกลับมาของกลิ่น Orange Blossom กลิ่นที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของเมซอง แบร์เช่ ปารีส เปรียบดั่งบทเพลงอันไพเราะของดอกไม้สีขาวอันแสนพิเศษ ซับซ้อน บางเบาแต่น่าหลงใหล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแป้ง แฝงด้วยกลิ่นดอกมะลิที่หวานเย้ายวน เปิดเผยให้เห็นทุกแง่มุมแห่งความหอมที่ประณีต อบอุ่นและเบาสบาย

คอลเลคชัน Amphora ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอม และก้านกระจายความหอม สีราสเบอร์รี่ สัญลักษณ์ของพลังงานและความหลงใหล พร้อมน้ำหอมกลิ่น Orange Blossom ขนาด 250 มิลลิลิตร โดยตะเกียงน้ำหอมมีรูปทรงที่ผอมบาง สุขุม เรียบง่าย โครงโลหะด้านบนทำให้ตัวตะเกียงหรือก้านกระจายความหอมดูสูงขึ้น แก้วเคลือบช่วยเพิ่มความสง่างาม ราคา 2,900 บาท (จากราคาปกติ 3,970 บาท)

สั่งซื้อได้ที่เฉพาะทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และ www.maisonbergerthailand.com เท่านั้น ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

  • ผู้โพสต์ :
    tantawan
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 มิ.ย. 2022 11:14:33

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา