ยูนิไทย คลังสินค้า เปิดให้บริการ คลังสินค้าแห่งใหม่ในเขตแหลมฉบังเพื่อรองรับการเติบโตของ EEC

ข่าวประชาสัมพันธ์

ยูนิไทย คลังสินค้า เปิดให้บริการ คลังสินค้าแห่งใหม่ในเขตแหลมฉบังเพื่อรองรับการเติบโตของ EEC

บริษัท ยูนิไทย คลังสินค้า จำกัด ภายใต้ กลุ่มบริษัทยูนิไทย ผู้ให้บริการซัพพลายเชน โลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร ได้มีการขยายคลังสินค้าแห่งใหม่ในเขตแหลมฉบัง นอกเหนือจากคลังสินค้าที่อมตะนคร และบางนา กม. 23 เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์ และความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยพื้นที่ขนาด 9,750 ตร.ม. เหมาะสำหรับสินค้าทั่วไปทุกประเภท และสินค้าที่มีข้อกำหนดในรูปแบบต่างๆ

คลังสินค้าแห่งใหม่ตั้งอยู่ภายในโครงการไทยคชสาร อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ในทำเลจุดยุทธศาสตร์ ใกล้ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังและนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญอีกหลายแห่ง คลังสินค้าแห่งใหม่ที่แหลมฉบังมีระบบบริหารจัดการที่ทันสมัย (Warehouse Management System) พร้อมรูปแบบการรายงาน ที่สามารถกำหนดได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และช่วยประหยัดต้นทุนและเวลาในการนำเข้าหรือส่งออก รวมถึงสามารถเป็นศูนย์กระจายสินค้า เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออก อาทิ ชลบุรี พัทยา ระยอง รวมถึงฉะเชิงเทรา

นอกจากนี้ ทางยูนิไทยมีแผนที่จะเพิ่มคลังสินค้าประเภทปลอดอากร (Free Zone), EZDC ศูนย์กระจายสินค้า เพื่อเพิ่มความหลากหลายและรองรับธุรกิจต่างๆ ในอนาคตอันใกล้นี้

  • ผู้โพสต์ :
    tantawan
  • อัพเดทเมื่อ :
    1 ก.ค. 2022 14:00:56

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา