ผู้ผลิตรองเท้ารายใหญ่แห่งประเทศไทย เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ VTEN รองเท้าไทย รักษ์โลก

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

BANGKOK RUBBER DEVELOPMENT CENTER CO., LTD. เป็นโรงงานผู้ผลิตรองเท้ารายใหญ่ของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 1974 ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า TFTO 2018 ณ นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (THAI FASHION & TEXTILE FAIR IN OSAKA) โดยได้เปิดตัวรองเท้า THAI Vulcanized Sneaker, THAI Vulcanized Slip On ภายใต้แบรนด์ VTEN “PROUDLY MADE IN THAILAND” ที่สะท้อนถึงความรักและความภาคภูมิใจในความเป็น "ไทย"

บริษัท บางกอกรับเบอร์ ดีเวลลอปเมนต์ เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือสหพัฒน์ มีบริษัทในกลุ่มผลิตรองเท้าครบวงจร 14 บริษัท (PAN GROUP) มีความสามารถผลิตรองเท้าได้ทุกประเภท ได้แก่ รองเท้าผ้าใบ, รองเท้าเต้นรำ, รองเท้าคัทชู, รองเท้าแตะ, รองเท้าเซฟตี้, รองเท้ากีฬาประเภทต่างๆ เป็นต้น ได้ส่งออกไปแล้ว 50 ประเทศ มากกว่า 600 ล้านคู่ และเป็นโรงงานที่ได้เคยผลิตรองเท้า OEM ระดับโลก เช่น ไนกี้

คุณธัญกร พรตระกูลศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มแพน กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ "วีเท็น" (VTEN) เป็นการผสมผสานระหว่างการออกแบบแฟชั่นความเป็นไทยที่ทันสมัยกับความสะดวกสบายในการสวมใส่ "Classic Item & Everyday Wear" วัสดุที่ใช้ผลิตรองเท้าทั้งหมดใช้วัสดุจากประเทศไทย โดยเลือกวัสดุธรรมชาติจากท้องถิ่นตามภูมิภาคต่างๆ ของไทย และเป็นแบรนด์เดียวของโลกที่พัฒนาสูตรผลิตพื้นรองเท้าจากยางธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการที่นำสินค้าไปจัดแสดงที่ญี่ปุ่น ก็เพื่อให้ใครๆ ก็รู้ว่าแบรนด์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งได้รับความสนใจและการจับตามองจากนักธุรกิจนำเข้าและสื่อญี่ปุ่นเป็นอย่างดี

รองเท้า VTEN มีออกหลายคอลเลคชั่น เป็นรองเท้าขวัญใจทุกรุ่น ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมและขายดีคือ รองเท้าสลิปออน รุ่นภูเรือ และรองเท้าสนีกเกอร์ รุ่นสามร้อยยอด

ช่องทางการจำหน่ายในประเทศไทย ได้จำหน่ายแบบออนไลน์ และขยายเข้าสู่ Special Store ได้แก่ A'MAZE, BEYOND และร้านค้าทั่วไป จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป นอกจากนี้ ทางแบรนด์มีแผนในการ GO INTER ขยายตลาดสู่ตลาดอาเซียน อาทิ เวียดนาม, เมียนมาร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย เป็นต้น

จุดเด่นรองเท้า VTEN

  • ผ้ารองเท้า (Upper) ใช้ผ้าแคนวาส ซึ่งทอมาจากใยฝ้าย (100% Cotton) มีการใช้เลเซอร์เทคโนโลยีสร้างความโดดเด่นในด้านดีไซน์ด้วยการทำลวดลายบนหน้าผ้าเป็นศิลปะลายไทย นำมาถ่ายทอดเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์
  • แผ่นรองภายใน (Insole) ใช้โฟมชนิดพิเศษและเพิ่มการบุผ้าเสริมอีกชั้นเพื่อเพิ่มความนุ่ม ช่วยให้สวมใส่สบายเดินได้นานไม่เมื่อยเท้าและยังช่วยระบายอากาศ ไม่อับชื้น
  • พื้นรองเท้า (Outsole) ผลิตจากยางธรรมชาติ 100% ซึ่งมีความทนทาน, ทนการเสียดสี, ยืดหยุ่นตัวดี ช่วยลดโลกร้อนและเพิ่มก๊าซออกซิเจนในบรรยากาศ
  • ลายขอบยาง (Foxing) สกรีนอักขระไทยโบราณ เพิ่มความเก๋และเน้นย้ำอัตลักษณ์ VTEN ให้เด่นชัดมากขึ้น

VTEN“A SIGNATURE STYLE” สินค้าไทย ราคาคนไทย แต่คุณภาพระดับโลก

“VTEN รองเท้าไทย รองเท้ารักษ์โลก

ผลิตโดย : บริษัท บางกอกรับเบอร์ ดีเวลลอปเมนต์ เซ็นเตอร์ จำกัด (เครือสหกรุ๊ป)

Website : www.vtenshoes.com

FB / IG / LINE@ : vtenshoesshop

E-mail : tanyakorn.p@pan-group.com

เบอร์โทร : 0624399904
เว็บไซต์ : vtenshoes.com
  • ผู้โพสต์ :
    tanya
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ก.ย. 2018 20:09:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา