แอสคอทท์ประเทศไทยจัดงานเลี้ยงใหญ่ขอบคุณลูกค้าประจำปี ด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวง “Lipta” กระทบไหล่นักร้องใจกลางกรุง

โรงแรม ที่พัก

กรุงเทพมหานคร, วันที่ 11 มีนาคม 2562 เมื่อเร็วๆนี้ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) ประเทศไทยได้จัดงานเลี้ยงแทนคำขอบคุณลูกค้าองค์กร สมาชิก The Link Club คนสำคัญกว่าร้อยท่านที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯเป็นอย่างดีตลอดปีที่ผ่านมา

โดยงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าในปีนี้ได้จัดขึ้นที่ร้านอาหาร Stone and Star ถนนชิดลม ซึ่งได้เนรมิตพื้นที่ร้านอาหารให้กลายเป็นมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับวงดนตรีที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยอย่างวง Lipta ภายใต้บรรยากาศที่สบายๆและผ่อนคลายให้กับลูกค้าของแอสคอทท์เพื่อกระทบไหล่นักร้องคนโปรดกันอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ทางแอสคอทท์ยังได้จัดเตรียมบุฟเฟต์อาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยไว้บริการลูกค้าอย่างจุใจ อีกทั้งยังมีบูธถ่ายรูปให้ลูกค้าถ่ายรูปกันอย่างไม่อั้น เพื่อเป็นของที่ระลึกมอบให้แด่ลูกค้าทุกท่านได้ติดไม้ติดมือกลับบ้าน พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงาน อาทิ บัตรกำนัลที่พักจากพร็อพเพอร์ตี้ในเครือแอสคอทท์ทั้งในประเทศไทยและเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอื่นๆในเอเชีย เช่น เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย และตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพ สิงค์โปร์ พร้อมด้วยที่บัตรกำนัลที่พักในเครือแอสคอทท์ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ที่แอสคอทท์ได้มอบให้กับลูกค้าในค่ำคืนนี้

The Link Club คือ รีวอร์ดโปรแกรมของแอสคอทท์ เพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าองค์กรที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจใช้บริการพร็อพเพอร์ตี้ของแอสคอทท์ โดยผ่านการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสุดอลังการ หรือกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อสมาชิก The Link Club ตลอดทั้งปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Link Club เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ www.thelinkclub.com

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งหมดกว่า 4,300 ยูนิตจาก 20 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, พัทยา และศรีราชา (รวมพร็อพเพอร์ตี้ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

เบอร์โทร : 66 2044381
เว็บไซต์ : the-ascott.com
  • ผู้โพสต์ :
    tasanee.u
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 มี.ค. 2019 13:55:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา