แอสคอทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนเนจเมนท์ (ประเทศไทย) แต่งตั้งผู้อํานวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำประเทศไทยและลาว และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย กรุงเทพฯ

โรงแรม ที่พัก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เมษายน 2565 แอสคอทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนเนจเมนท์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณสุทธิโรจน์ สถิตย์พรกิตติ เป็นผู้อํานวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจคนใหม่ของแอสคอทท์ ประเทศไทยและลาว และ มร.เบอร์นาร์ด ซิว หยวน เกย เป็นผู้จัดการทั่วไป โรงแรมซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย กรุงเทพฯ

คุณสุทธิโรจน์ มีประสบการณ์การทํางานในธุรกิจบริการทั้งในระดับนานาชาติและระดับภูมิภาคกว่า 10 ปี อาทิ เบสท์ เวสเทิร์น ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล (ดุสิตธานี) และ ซิกซ์เซ้นส์เซส ไปจนถึงธุรกิจสตาร์ทอัพอย่าง โคโคเทล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเขารับผิดชอบการพัฒนาธุรกิจเป็นหลัก รวมถึงการขยายแบรนด์ไปทั่วทั้งภูมิภาค

มร.เบอร์นาร์ด มีประสบการณ์ในธุรกิจโรงแรมมากกว่า 20 ปี และร่วมงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ แกรนด์ไฮแอท คอนราด และแพนแปซิฟิก เขาร่วมงานกับแอสคอทท์ในปี 2551 ประจำที่สำนักงานใหญ่ ประเทศสิงคโปร์ และเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการดำรงตำแหน่งมากมายที่โรงแรมแอสคอทท์หลายแห่งในประเทศอินโดนีเซีย

มร.เบอร์นาร์ด สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยฮาวาย และคุณสุทธิโรจน์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการจัดการธุรกิจจากมหาวิทยาลัยบังกาลอร์

มร. ไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป แอสคอทท์ ประจำประเทศไทยและลาว กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ มร. เบอร์นาร์ด และคุณสุทธิโรจน์ เข้าร่วมงานกับแอสคอทท์ประจำประเทศไทยและลาว ซึ่งเป็นเวลาที่ดีในขณะที่เราเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ด้วยเป้าหมายในการขยายโรงแรมมากกว่า 25 แห่ง รวมห้องพักจำนวนมากกว่า 5,000 ห้องในทั้ง 2 ประเทศ”

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพัก ติดต่อ 02 204 4400 หรือ 1800 888 272 (โทรฟรีในไทย)

อีเมล enquiry.thailand@the-ascott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.discoverasr.com

เกี่ยวกับ The Ascott Limited

The Ascott Limited เป็นสมาชิกของ CapitaLand Investment เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการเจ้าของที่พักระดับนานาชาติที่มีอสังหาริมทรัพย์ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก เอเชียกลาง ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และสหรัฐอเมริกา บริหารเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ โคลิฟวิ่ง และโรงแรมมากมาย ได้แก่ Ascott The Residence, The Crest Collection, Somerset, Quest, Citadines, lyf, Préférence, Vertu, Harris, Citadines Connect, Fox, Yello, Fox Lite และ POP!

เกี่ยวกับ CapitaLand Investment Limited

CapitaLand Investment Limited (CLI) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่และจดทะเบียนในสิงคโปร์ เป็นผู้จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก (REIM) โดยมีรากฐานที่มั่นคงในเอเชีย ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 CLI มีสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การจัดการประมาณ 120.8 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ และกองทุนอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การจัดการ (FUM) มูลค่า 84.3 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ที่ถือผ่านทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และทรัสต์ทางธุรกิจ 6 แห่ง และกองทุนส่วนบุคคล 30 แห่งทั่ว เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ประเภทของสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลายครอบคลุมการพัฒนาแบบบูรณาการ การค้าปลีก สำนักงาน ที่พัก และภาคเศรษฐกิจใหม่ เช่น อุทยานธุรกิจ อุตสาหกรรม โลจิสติกส์ และศูนย์ข้อมูล

CLI ตั้งเป้าที่จะขยาย FUM และรายได้ที่เกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียมผ่านการจัดการการลงทุนและความสามารถในการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ ในฐานะที่เป็นสายธุรกิจการจัดการการลงทุนของ CapitaLand Group CLI สามารถเข้าถึงความสามารถในการพัฒนาและโอกาสในการลงทุนทางท่อจากฝ่ายพัฒนาของ CapitaLand การเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ CapitaLand ที่มั่นคงทำให้ CLI แตกต่างจาก REIM อื่นๆ

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ CapitaLand Group CLI ยึดถือความยั่งยืนเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงาน และในฐานะบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความรับผิดชอต่อสังคม ทางบริษัทได้มุ่งเน้น ในการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในชุมชน และมอบมูลค่าทางเศรษฐกิจในระยะยาวแก่ผู้ถือหุ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.capitalandinvest.com/


ออกโดย Ascott International Management (Thailand) Limited

เว็บไซต์ www.the-ascott.com

ที่อยู่ เลขที่ 219/43 ชั้น 12 อาคารอโศก ซอยอโศก ถ.สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

สอบาถมข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

ไมร่า เรกเนอร์

ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด

โทรศัพท์ (66-2) 204 4340 อีเมล myra.regner@the-ascott.com

โชติภัทร์ ตั้งเกียรติศิลป์

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โทรศัพท์ (66-2) 204 4337 อีเมล chotiphat.t@the-ascott.com

สรีณา ออสแมนน์

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

โทรศัพท์ (66-2) 204 4381 อีเมล sarina.o@the-ascott.com

เบอร์โทร : 6622044381
เว็บไซต์ : discoverASR.com
  • ผู้โพสต์ :
    tasanee.u
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 เม.ย. 2022 17:00:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา