ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ประเทศไทย ฉลองคว้ารางวัล World Luxury Awards ประจำปี 2565 รวมทั้งหมด 10 รางวัล รวมไปถึงรางวัลสาขา Best General Manager และ Luxury Management Group

โรงแรม ที่พัก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย ตุลาคม 2565 ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) ภายใต้ CapitaLand ผู้นำตลาดด้านอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในสาขา 'Luxury Management Group' จากงานประกาศรางวัล World Luxury Awards 2565 ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการบริการในเวทีโลก

ความสำเร็จครั้งนี้ รวมไปถึงการได้รับรางวัลในสาขาอื่น ๆ อีก 9 รางวัล รวมไปถึงสาขาใหญ่ อาทิ Best General Manager และ Luxury Brand ซึ่งมาจากการโหวตโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและนักเดินทางทั่วโลก

รางวัลทั้ง 10 สาขาถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของแอสคอทท์โดยมี 8 สาขาที่มาจากแข่งขันในระดับโลก (Global) และ 2 สาขาในระดับภูมิภาคเอเชีย (Asia) เช่น 'Luxury Serviced Apartment', 'Luxury Business Serviced Apartments' และ 'Luxury Art Boutique Hotel'

รางวัลสาขา 'Best General Manager' ในประเภท Global ตกเป็นของมร. ไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทยและลาว ซึ่งพัฒนาและดูแลการเติบโตของบริษัทใน 2 ประเทศ จากที่พัก 17 แห่งเป็น 27 แห่ง ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว มีอัตราการเลิกจ้างที่น้อยที่สุดตลอดระยะเวลาการเกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ที่ผ่านมา และมีการสร้างวัฒนธรรมภายในองค์กรที่แข็งแกร่งจนสามารถคว้ารางวัล Best Employer Awards หรือนายจ้างยอดเยี่ยม หลายปีติดต่อกัน

รายชื่อรางวัลทั้งหมดกว่า 10 สาขาที่แอสคอตต์ ประเทศไทยได้รับ ได้แก่

  • Luxury Management Group (Global): The Ascott Limited (Thailand)
  • Best General Manager (Global): Mr Brian Tan, Country General Manager, Thailand & Laos
  • Luxury Brand (Global): Ascott The Residence
  • Luxury Serviced Apartment (Global): Ascott Sathorn Bangkok
  • Luxury Private Residence (Global): Somerset Park Suanplu Bangkok
  • Luxury Business Serviced Apartments (Global): Somerset Rama 9 Bangkok
  • Luxury Boutique Serviced Apartments (Global): Somerset Ekamai Bangkok
  • Contemporary Serviced Apartments (Global): Somerset Maison Asoke Bangkok
  • Luxury City Serviced Apartments (Asia): Somerset Sukhumvit Thonglor Bangkok
  • Luxury Art Boutique Hotel (Asia): lyf Sukhumvit 8 Bangkok

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่โรงแรมและบริษัทของเราที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและแขกผู้เข้าพักทั่วโลก รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของพนักงานและพันธมิตรของเราที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีและแขกทุกท่านที่มีส่วนร่วมทำให้โรงแรมและบริษัทของเราได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลก รางวัลเหล่านี้คือพลังขับเคลื่อนที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนายิ่งขึ้น" มร. ไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทยและลาว กล่าว

แอสคอทท์บริหารโรงแรมในประเทศไทยและลาวทั้งหมด 19 แห่ง ได้แก่ Ascott Sathorn Bangkok, Ascott Thonglor Bangkok, Ascott Embassy Sathorn, Somerset Ekamai Bangkok, Somerset Maison Asoke Bangkok, Somerset Park Suanplu Bangkok, Somerset Sukhumvit Thonglor Bangkok, Somerset Rama 9 Bangkok, Somerset Riverside Bangkok, Citadines Sukhumvit 8 Bangkok, Citadines Sukhumvit 11 Bangkok, Citadines Sukhumvit 16 Bangkok, lyf Sukhumvit 8 Bangkok, The Park at EM District, SQ Boutique Hotel, Somerset Pattaya, Somerset Harbourview Sri Racha, Citadines Grand Central Sri Racha, และ Somerset Vientiane และยังมีโรงแรมอีก 8 แห่งที่อยู่ภายใต้การพัฒนาและจะเปิดในเวลาอันใกล้

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพัก รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ติดต่อ +66 2 204 4400 หรือ 1800 888 272 (โทรฟรีในไทย) อีเมล enquiry.thailand@the-ascott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.discoverasr.com

เกี่ยวกับ The Ascott Limited

The Ascott Limited (Ascott) เป็นบริษัทสิงคโปร์ที่เติบโตจนเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่พักอาศัยระดับนานาชาติ มีอสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมกว่า 200 เมือง กว่า 40 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก เอเชียกลาง ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และสหรัฐอเมริกา

แอสคอทท์ มีห้องพักมากกว่า 89,000 ยูนิต และอีกประมาณ 64,000 ยูนิตที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ทำให้มียอดรวมห้องพักมากกว่า 153,000 ยูนิต ด้วยอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 900 แห่ง ภายใต้แบรนด์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โคลิฟวิ่ง และโรงแรมมากมาย ประกอบด้วย Ascott, The Crest Collection, Somerset, Oakwood, Quest, Citadines, lyf, The Unlimited Collection, Préférence, Vertu, Harris, Fox, Yello และ POP

นอกจากนี้ Ascott มีโปรแกรมสมาชิก Ascott Star Rewards ที่มอบสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายแก่สมาชิกที่จองที่พักโดยตรงกับโรงแรมในเครือ

แอสคอทท์ เป็นสมาชิกของ CapitaLand Investment และเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับสากลรายแรกในเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเปิด ดิ แอสคอทท์ สิงคโปร์ ในปี 2527 ปัจจุบัน บริษัทมีประวัติผลงานในอุตสาหกรรมนี้มากกว่า30 ปี และมีแบรนด์ต่างๆ ที่ได้รับรางวัลและเป็นที่รู้จักทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.discoverasr.com

เกี่ยวกับ CapitaLand Investment Limited

CapitaLand Investment Limited (CLI) เป็นผู้จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก (REIM) มีสถานะที่แข็งแกร่งในเอเชีย มีฐานอยู่ในสิงคโปร์และมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์จากข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 CLI ถือครองทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 125 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ และกองทุนอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การจัดการ (FUM) มูลค่า 86 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ มีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และทรัสต์ทางธุรกิจ 6 แห่ง และ 20 กองทุนส่วนบุคคลในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา มีสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย รวมถึงการพัฒนาแบบบูรณาการ ค้าปลีก สำนักงาน ที่พัก และภาคเศรษฐกิจใหม่ เช่น เขตธุรกิจ อุตสาหกรรม โลจิสติกส์ และศูนย์ข้อมูล

CLI ต้องการเพิ่ม FUM และรายได้ที่เกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียมด้วยการจัดการการลงทุนและทักษะในการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ CLI เป็นส่วนหนึ่งของ CapitaLand Group ซึ่งหมายความว่า CLI สามารถเข้าถึงความสามารถในการพัฒนาและช่องทางการลงทุนของ CapitaLand ซึ่งสามารถใช้สำหรับพัฒนาโครงการของตนเองได้ CLI แตกต่างจาก REIM อื่นๆ เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศ CapitaLand ที่รู้จักกันดี

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ CapitaLand Group CLI ยึดถือความยั่งยืนเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานของ และในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ทางบริษัทได้มุ่งเน้นในการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและผู้คนในชุมชน และมอบมูลค่าทางเศรษฐกิจในระยะยาวแก่ผู้ถือหุ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.capitalandinvest.com

ออกโดย Ascott International Management (Thailand) Limited

เว็บไซต์: www.discoverASR.com

ที่อยู่ เลขที่ 219/43 ชั้น 12 อาคารอโศก ซ.อโศก ถ.สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

ไมร่า เรกเนอร์

ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด

โทรศัพท์ (66) 2204 4340 และอีเมล myra.regner@the-ascott.com

โชติพัฒน์ ตั้งเกียรติศิลป์

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โทรศัพท์ (66) 2204 4337 และอีเมล chotiphat.t@the-ascott.com

สรีณา ออสแมนน์

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

โทรศัพท์ (66) 2204 4381 และอีเมล sarina.o@the-ascott.com

เบอร์โทร : 6622044381
เว็บไซต์ : discoverasr.com
  • ผู้โพสต์ :
    tasanee.u
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ย. 2022 14:59:22

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา