ฉลองวันวาเลนไทน์กับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ Surf & Turf สุดพิเศษที่ดาร์ค วอเตอร์ส รูฟท็อป บาร์

ร้านอาหาร

ฉลองวันวาเลนไทน์กับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ Surf & Turf สุดพิเศษที่ดาร์ค วอเตอร์ส รูฟท็อป บาร์

โรงแรมเทน ซิกซ์ ฮันเดรด เจ้าพระยา กรุงเทพฯ โดย พรีเฟอเรนซ์ ขอเชิญชวนคู่รักทุกท่านร่วมฉลองค่ำคืนที่สุดแสนโรแมนติกพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดาร์ค วอเตอร์ส รูฟท็อป บาร์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 19 มกราคม พ.ศ. 2567 โรงแรมเทน ซิกซ์ ฮันเดรด เจ้าพระยา กรุงเทพฯ โดย พรีเฟอเรนซ์ ขอเชิญชวนคุณและคนรู้ใจร่วมเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 นี้ ด้วยดินเนอร์สุดโรแมนติกที่ดาร์ค วอเตอร์ส รูฟท็อป บาร์

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยระดับพรีเมียมกับบุฟเฟ่ต์ Surf & Turf ในราคาเพียง 6,500* บาท สำหรับ 2 ท่าน ลิ้มลองหลากหลายเมนู เช่น ริบอาย (เนื้อสันนอก) กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก ซี่โครงหมูบาร์บีคิว และทาโก้ปลา พร้อมทั้งสลัดบาร์และซีฟู้ดออนไอซ์ให้บริการแบบไม่จำกัด

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีบริการเครื่องดื่มแบบไม่อั้นให้เลือกสรรได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นทิกิ ค็อกเทล (ซิกเนเจอร์) ม็อกเทล เบียร์ ไวน์แดง ไวน์ขาว สปาร์กลิ้งไวน์ และน้ำอัดลม พร้อมวงดนตรีทรีโอที่จะมาเติมเต็มความพิเศษให้กับค่ำคืนวาเลนไทน์ของคุณ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ถึง 22.00 น

สัมผัสความโรแมนติกยามค่ำคืนกับมื้อค่ำ Surf & Turf สุดพิเศษ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า ติดต่อ +66 2078 5519 อีเมล guestservice.prcpb@the-ascott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.discoverasr.com

*ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%

เกี่ยวกับ The Ascott Limited

Ascott บุกเบิกเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับนานาชาติแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกด้วยการเปิดตัว The Ascott Singapore ในปี 2527 นับตั้งแต่นั้นมา Ascott ได้เติบโตขึ้นจนเป็นบริษัทด้านการบริการที่ได้รับความไว้วางใจ ด้วยอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 940 แห่งทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ การดำเนินงานของ Ascott ครอบคลุมมากกว่า 220 เมืองในกว่า 40 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก เอเชียกลาง ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และสหรัฐอเมริกา

ที่พักของ Ascott ครอบคลุมหลากหลายประเภท ตั้งแต่เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ที่พักโคลีฟวิ่ง โรงแรม และอพาร์ทเมนท์สำหรับผู้สูงอายุ ไปจนถึงหอพักนักศึกษา และที่อยู่อาศัยให้เช่า แบรนด์ของ Ascott ได้รับรางวัลมากมาย ได้แก่ Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Preference, Fox, Harris, POP!, Vertu และ Yello นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรกับแบรนด์ Domitys ซึ่งสมาชิก Ascott Star Rewards (ASR) จะได้รับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากที่พักเหล่านี้

Ascott เป็นผู้นำในการดำเนินการด้านที่พักครบวงจรและเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ CapitaLand Investment Limited เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว Ascott เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยเครือข่ายเจ้าของบุคคลที่สามที่กว้างขวางและความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การเติบโตนี้มาจากทั้งธุรกิจการจัดการที่พักและธุรกิจการลงทุน นอกจากนี้แล้ว Ascott ยังขยายกองทุนในการบริหาร โดยเพิ่มกองทุนที่ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม เช่น CapitaLand Ascott Trust และกองทุนส่วนบุคคล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติเกือบ 40 ปีของAscott และโครงการความยั่งยืน โปรดเยี่ยมชมที่ www.discoverasr.com/the-ascott-limited หรือติดตามเราที่ Facebook, Instagram, TikTok และ LinkedIn

เกี่ยวกับ CapitaLand Investment Limited (www.capitalandinvest.com)

CapitaLand Investment Limited (CLI) เป็นผู้จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่และจดทะเบียนในสิงคโปร์ ด้วยความแข็งแกร่งในเอเชีย ณ วันที่ 30 กันยายน 2566 CLI มีสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารมูลค่า 133 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ และกองทุนอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การจัดการมูลค่า 9 หมื่นล้านดอลลาร์สิงคโปร์ สินทรัพย์เหล่านี้กระจายอยู่ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ครอบคลุมประเภทต่างๆ ได้แก่ การค้าปลีก สำนักงาน ที่พัก เขตธุรกิจ อุตสาหกรรม โลจิสติกส์ และศูนย์ข้อมูล

CLI ตั้งเป้าที่จะขยายขนาดสินทรัพย์ภายใต้การบริหารและรายได้ที่เกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียม ผ่านการจัดการกองทุน การจัดการที่พัก และการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ โดยยังคงรักษาประสิทธิภาพในการจัดการเงินทุนไว้ ในฐานะหน่วยงานบริหารจัดการการลงทุนของกลุ่ม CapitaLand ซึ่ง CLI สามารถเข้าถึงขีดความสามารถด้านการพัฒนาของ CapitaLand และส่งต่อโอกาสในการลงทุนจากฝ่ายพัฒนาของ CapitaLand

CLI เป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญ โดยมุ่งมั่นที่จะบรรลุการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 CLI มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมของชุมชนที่ดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะนำมาซึ่งมูลค่าทางเศรษฐกิจในระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น

เกี่ยวกับ โรงแรมเทน ซิกซ์ ฮันเดรด เจ้าพระยา กรุงเทพฯ บาย พรีเฟอเรนซ์

โรงแรมเทน ซิกซ์ ฮันเดรด เจ้าพระยา กรุงเทพฯ บาย พรีเฟอเรนซ์ เป็นโรงแรมบูติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ห้องพักทั้ง 31 ห้องตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหารรสเลิศ บาร์ชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันตระการตา ห้องอเนกประสงค์ที่รองรับทุกความต้องการ ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย และห้องอ่านหนังสืออันเงียบสงบ โรงแรมแห่งนี้จึงเป็นสถานที่พักผ่อนอันสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ต้องการสัมผัสความสะดวกสบายและความหรูหราอย่างครบครัน

ออกโดย The Ascott Limited (Thailand) เว็บไซต์ www.discoverasr.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:

โจแอนน์ ชุง

ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประจำประเทศไทยและลาว คน

โทรศัพท์ (66) 2204 4388 และอีเมล joanne.chung@the-ascott.com

โชติพัฒน์ ตั้งเกียรติศิลป์

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

โทรศัพท์ (66) 2204 4386และอีเมล chotiphat.t@the-ascott.com

อัคร์อินทร์ชญา นิยมวัน

เจ้าหน้าที่การตลาด

โทรศัพท์ (66) 2204 4383 และอีเมล akinchaya.n@the-ascott.com

เว็บไซต์ : discoverasr.com
  • ผู้โพสต์ :
    tasanee.u
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ม.ค. 2024 19:02:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา