เปิดประสบการณ์อัศจรรย์การเดินทางด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจาก ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ประเทศไทย)

ท่องเที่ยว

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 2 กุมภาพันธ์ 2567 ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (ประเทศไทย) เชิญชวนนักเดินทางร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าจดจำที่ประเทศไทยด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากแอสคอทท์ ที่ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยและความสำราญ

Thailand Adventure Imagined
สัมผัสประสบการณ์ความงามและความเพลิดเพลินของประเทศไทยด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากแอสคอทท์ "Thailand Adventure Imagined" เมื่อจองห้องพักโดยตรงที่เว็บไซต์ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมส่วนลด 15% จากราคาที่ดีที่สุด นอกจากนี้ พิเศษสำหรับสมาชิก Ascott Star Rewards รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 15% รวมถึงสิทธิพิเศษมากมายที่จะช่วยยกระดับการเข้าพักของคุณด้วยการทำให้วันหยุดพักผ่อนในประเทศไทยของคุณพิเศษยิ่งขึ้น

ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ วัฒนธรรม ภูมิทัศน์ที่สวยงาม และการต้อนรับอันอบอุ่นของประเทศไทย ด้วยโปรโมชั่น "Thailand Adventure Imagined" แขกสามารถจองและเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2567 พร้อมเปิดรับประสบการณ์ที่ดีที่สุดประเทศไทย

Chinese New Year Rewards
แอสคอทท์ขอเชิญคุณร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรกับ "Chinese New Year Rewards" หรือรับอั่งเปาคะแนน Ascott Star Rewards คูณ 2 (2 เท่า) ควบคู่ไปกับส่วนลดพิเศษจาก "Thailand Adventure Imagined" และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อจองห้องพักตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2567 และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2567

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการผจญภัยหรือเฉลิมฉลองวันตรุษจีนอย่างมีสไตล์ แอสคอทท์พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก ติดต่อ +66 2 204 4400 / 1800 888 272 (ประเทศไทยติดต่อฟรี) อีเมล enquiry.thailand@the-ascott.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.discoverasr.com.


เกี่ยวกับ The Ascott Limited

Ascott บุกเบิกเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ระดับนานาชาติแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกด้วยการเปิดตัว The Ascott Singapore ในปี 2527 นับตั้งแต่นั้นมา Ascott ได้เติบโตขึ้นจนเป็นบริษัทด้านการบริการที่ได้รับความไว้วางใจ ด้วยอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 940 แห่งทั่วโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ การดำเนินงานของ Ascott ครอบคลุมมากกว่า 220 เมืองในกว่า 40 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก เอเชียกลาง ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และสหรัฐอเมริกา

ที่พักของ Ascott ครอบคลุมหลากหลายประเภท ตั้งแต่เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ที่พักโคลีฟวิ่ง โรงแรม และอพาร์ทเมนท์สำหรับผู้สูงอายุ ไปจนถึงหอพักนักศึกษา และที่อยู่อาศัยให้เช่า แบรนด์ของ Ascott ได้รับรางวัลมากมาย ได้แก่ Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Preference, Fox, Harris, POP!, Vertu และ Yello นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรกับแบรนด์ Domitys ซึ่งสมาชิก Ascott Star Rewards (ASR) จะได้รับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอสุดพิเศษมากมายจากที่พักเหล่านี้

Ascott เป็นผู้นำในการดำเนินการด้านที่พักครบวงจรและเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ CapitaLand Investment Limited เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว Ascott เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยเครือข่ายเจ้าของบุคคลที่สามที่กว้างขวางและความเชี่ยวชาญด้านการตลาด การเติบโตนี้มาจากทั้งธุรกิจการจัดการที่พักและธุรกิจการลงทุน นอกจากนี้แล้ว Ascott ยังขยายกองทุนในการบริหาร โดยเพิ่มกองทุนที่ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติม เช่น CapitaLand Ascott Trust และกองทุนส่วนบุคคล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติเกือบ 40 ปีของAscott และโครงการความยั่งยืน โปรดเยี่ยมชมที่ www.discoverasr.com/the-ascott-limited หรือติดตามเราที่ Facebook, Instagram, TikTok และ LinkedIn

เกี่ยวกับ CapitaLand Investment Limited (www.capitalandinvest.com)

CapitaLand Investment Limited (CLI) เป็นผู้จัดการการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่และจดทะเบียนในสิงคโปร์ ด้วยความแข็งแกร่งในเอเชีย ณ วันที่ 30 กันยายน 2566 CLI มีสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารมูลค่า 133 พันล้านดอลลาร์สิงคโปร์ และกองทุนอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การจัดการมูลค่า 9 หมื่นล้านดอลลาร์สิงคโปร์ สินทรัพย์เหล่านี้กระจายอยู่ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ครอบคลุมประเภทต่างๆ ได้แก่ การค้าปลีก สำนักงาน ที่พัก เขตธุรกิจ อุตสาหกรรม โลจิสติกส์ และศูนย์ข้อมูล

CLI ตั้งเป้าที่จะขยายขนาดสินทรัพย์ภายใต้การบริหารและรายได้ที่เกี่ยวข้องกับค่าธรรมเนียม ผ่านการจัดการกองทุน การจัดการที่พัก และการดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ โดยยังคงรักษาประสิทธิภาพในการจัดการเงินทุนไว้ ในฐานะหน่วยงานบริหารจัดการการลงทุนของกลุ่ม CapitaLand ซึ่ง CLI สามารถเข้าถึงขีดความสามารถด้านการพัฒนาของ CapitaLand และส่งต่อโอกาสในการลงทุนจากฝ่ายพัฒนาของ CapitaLand

CLI เป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญ โดยมุ่งมั่นที่จะบรรลุการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 CLI มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมของชุมชนที่ดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะนำมาซึ่งมูลค่าทางเศรษฐกิจในระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น

ออกโดย The Ascott Limited (Thailand) เว็บไซต์ www.discoverasr.com


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
:

โชติพัฒน์ ตั้งเกียรติศิลป์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ (66) 2204 4386และอีเมล chotiphat.t@the-ascott.com

รสสุคนธ์ ฉุยฉาย
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
โทรศัพท์ (66) 2204 4381และอีเมล rossukon.c@the-ascott.com

อัคร์อินทร์ชญา นิยมวัน
เจ้าหน้าที่การตลาด
โทรศัพท์ (66) 2204 4383 และอีเมล akinchaya.n@the-ascott.com

เบอร์โทร : 022044400
เว็บไซต์ : discoverasr.com
  • ผู้โพสต์ :
    tasanee.u
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.พ. 2024 17:58:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา