โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะแจ้งว่าโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ ในสหราชอาณาจักร ได้รับรางวัล โรงเรียนดีเด่นแห่งทศวรรษของประเทศอังกฤษ

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะแจ้งว่าโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ ในสหราชอาณาจักร ได้รับรางวัล โรงเรียนดีเด่นแห่งทศวรรษของประเทศอังกฤษ

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอแสดงความยินดีกับ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ ในสหราชอาณาจักร ที่ได้รับรางวัลโรงเรียนดีเด่นแห่งปีของประเทศอังกฤษ จาก The Sunday Times ซึ่งโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ เป็นหนึ่งใน 4 โรงเรียนฯ ที่ได้รับรางวัลนี้ถึงสองครั้งแล้ว ในปี 2011-2012 และ 2018-2019

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เปิดสอนในปี 2016 ปัจจุบันมีนักเรียนมากกว่า 430 คน อายุ 2-18 ปี ในนามสมาชิกครอบครัวโรงเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับโรงเรียนฯ ในเครือ ซึ่งได้แก่ อังกฤษ, อาบูดาบี, เมืองแอลอิน, ดูไบ และ สิงคโปร์ ซึ่งเราได้ร่วมทำงานกันอย่างใกล้ชิด

ทั้งด้านวิชาการ และการปลูกฝังให้นักเรียนมีความเมตตตา ความสามัคคี และความเคารพซึ่งกันและกัน ควบคู่ไปกับความรักในการเรียนรู้ที่มุ่งเน้นให้เด็กแต่ละคนบรรลุศักยภาพของตนเอง

บรรณาธิการของ School Guide เขียนกล่าวถึงไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษว่า “เป็นโรงเรียนฯ ที่สร้างทรัพยากรบุคคล ที่ชาญฉลาด และยังเป็นบุคคลที่มีคุณภาพอีกด้วย” ในปีนี้ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ เปิดสอนมาครบ 175 ปี ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการการศึกษาของประเทศอังกฤษ สร้างความภาคภูมิใจและความมีเกียรติให้กับนักเรียนในครอบครัวไบรท์ตันทุกคน

มิสเตอร์ ไมค์ วอลตัน, ครูใหญ่ ของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “เราขอร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวไบรท์ตันที่อังกฤษ ในความสำเร็จสูงสุดครั้งนี้เป็นผลมาจาก สิ่งที่เราได้ปลูกฝังให้นักเรียนเป็นคนมีความมั่นใจ มีความเมตตา และความรักในการเรียนรู้ ส่งผลให้เด็กมีความสุข การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในครอบครัวไบรท์ตัน จะนำพาความสำเร็จมายังสาขากรุงเทพฯ เช่นกัน”

เบอร์โทร : 0621466698
เว็บไซต์ : brightoncollege.ac.th
  • ผู้โพสต์ :
    thanchanokbcb
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ธ.ค. 2020 16:31:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา