เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญ ร่วมสัมผัสอรรถรสแห่งความอร่อยของอาหารอิตาเลียนโดยจิโอวานนีดัลลิตต้า เชฟมิชลินระดับ 1 ดาว ที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับนักชิม ภายใต้บรรยากาศที่หรูหรา ณ ห้องอาหารโจโจตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2562

โรงแรม ที่พัก

ประเทศไทย, กรุงเทพ, 3 พฤษภาคม 2562 – ห้องอาหารโจโจ ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ต้อนรับเชฟจิโอวานนี ดัลลิตต้า เชฟมิชลินระดับ 1 ดาว จากห้องอาหาร Stube Hermitage ใน Madonna di Campiglio ประเทศอิตาลี ทุกท่านจะได้พบกับหลากหลายเมนูรสเลิศที่ผ่านกรรมวิธีการปรุงอันประณีต ผนวกกับความใส่ใจในการเฟ้นหาวัตถุดิบที่สดใหม่และสมุนไพรนานาพรรณ อันเป็นปัจจัยสาคัญซึ่งจะช่วยดึงรสชาติของอาหารแต่ละจานออกมาได้เป็นอย่างดี โดยทุกเมนูของเชฟรังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น ถ่ายทอดเป็นสุดยอดเมนูที่พร้อมให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่า ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2562 เท่านั้น

ด้วยความสามารถอันโดดเด่นและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเชฟจิโอวานนี ส่งผลให้ห้องอาหาร Stube Hermitage ภายใต้การคุมบังเหียนของเขา คว้า 1 ดาวมิชลินมาครองได้อีกครั้งในปี 2562 หลังจากที่ได้รับมิชลินสตาร์ครั้งแรกในปี 2551 โดย Stube Hermitage นับเป็นห้องอาหารแห่งแรกในสกีรีสอร์ทที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

การมาเยือนของเชฟจิโอวานนี ณ ห้องอาหารโจโจ ในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้พบกับนานาเมนูอิตาเลียนแสนอร่อยที่ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน อาทิ ริซอตโต้ซัฟฟรอนปรุงกับกุ้งล็อบสเตอร์และฟัวกราส์ (Risotto allo Zafferano) รวมถึงยอกกี้มันฝรั่งปรุงกับซอสเห็ดและฟองดูว์ชีสกอร์กอนโซล่า (Gnocchi di patata di Montagna) โดยแต่ละรสชาติทีได้สัมผัสนั้น สะท้อนถึงการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวัฒนธรรมการปรุงอาหารจากทั่วทุกภาคของอิตาลีและความงดงามของวัฒนธรรมฝั่งตะวันออก ที่แฝงไว้ซึ่งความทรงจาอันแสนอบอุ่นและความสุขที่เรียบง่าย ผ่านทางการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติตามฤดูกาลอีกด้วย

อาหารทุกจานของเชฟ เปรียบเสมือนคานิยามแห่งศิลปะการใช้ชีวิตอันรื่นรมย์ นับตั้งแต่การเติบโตมาในเมืองอันงดงามท่ามกลางหุบเขาที่รายล้อมอย่าง Dolominiti Lucane ในแคว้น Basilicata ทางตอนใต้ของอิตาลี ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่แสนพิเศษในหัวใจของเชฟจิโอวานนีแล้ว ยังหล่อหลอมให้เขาเป็นเชฟที่ใส่ใจในรายละเอียด มีความชัดเจนในการชูจุดเด่นของสมุนไพรธรรมชาติและวัตถุดิบท้องถิ่นที่เลือกนามาใช้เป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร รวมถึงการนาความคิดสร้างสรรค์และความสุขจากการเดินทางมาพัฒนาผ่านฝีมือในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อให้นักชิมทุกท่านประทับใจ

สัมผัสประสบการณ์อาหารสุดพิเศษจากมิชลินสตาร์เชฟจิโอวานนี ดัลลิตต้า ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่า ณ ห้องอาหารโจโจ ในราคาพิเศษดังนี้

• 1,950 บาท++ ต่อท่านสาหรับ 4 คอร์สเมนูมื้อกลางวัน (เพิ่ม 1,300 บาท++ ต่อท่าน

เมื่อเสิร์ฟควบคู่กับไวน์)

• 3,800 บาท++ ต่อท่านสาหรับ 8 คอร์สเมนูมื้อค่า (เพิ่ม 2,500 บาท++ ต่อท่าน เมื่อ

เสิร์ฟควบคู่กับไวน์)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสารองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร 02-207-7777 หรืออีเมล์ fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ stregisbangkok.com


เกี่ยวกับเชฟจิโอวานนี ดัลลิตต้า

เชฟจิโอวานนี เกิดและเติบโตที่ Dolominiti Lucane เมืองอันงดงามท่ามกลางหุบเขาทางตอนใต้ของอิตาลี และเริ่มต้นเข้าสู่เส้นทางการเป็นเชฟอย่างจริงจังในเมืองริมฟากฝั่ง Lake Garda ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี ก่อนออกเดินทางเพื่อฝึกฝีมือและสั่งสมประสบการณ์ที่ห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์หลายแห่ง อาทิ Aimo e Nadia ห้องอาหารระดับมิชลิน 2 ดาว ในเมือง Milan ห้องอาหาร Capricco ระดับมิชลิน 1 ดาว ในเมือง Manerba del Garda และ ห้องอาหาร Siriola ระดับมิชลิน 2 ดาว ณ Hotel Ciasa Salares ในเมือง San Cassiano จากนั้นเชฟได้มีโอกาสเข้าร่วมทีมเปิดร้านอาหารอิตาเลียน ณ Jumby Bay, A Rosewood Resort บนเกาะ Antigua ก่อนที่จะย้ายไปแสดงฝีมือ ณ ห้องอาหารสุดหรู Alta Badia บนชั้น 50 ของ Jumirah Emirates Towers ในประเทศดูไบ จากนั้นจึงตัดสินใจเดินทางกลับประเทศบ้านเกิดเพื่อร่วมงานกับห้องอาหาร Stube Hermitage ณ Biohotel Hermitage และภายใต้การนาของเชฟจิโอวานนี ส่งผลให้ Stube Hermitage กลับมาเป็นที่ยอมรับในระดับ 1 ดาวมิชลินอีกครั้งในปี 2562 หลังจากที่เคยได้รับรางวัลเมื่อปี 2551-2557


เกี่ยวกับเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2554 เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ สร้างสรรค์ผลงานอันยิ่งใหญ่และหรูหราด้วยแรงบันดาลใจจากนวัตรกรรมแห่งการเวลา เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ ณ ถนนราชดาริ อยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางอาคารสานักงานของบริษัทระดับโลก ห้างสรรพสินค้าชั้นนา และสวนลุมพินีอันร่มรื่นเขียวขจี ประกอบด้วย ห้องพัก 229 ห้อง รวมทั้งห้องสวีท 51 ห้อง และ ห้องชุดพักอาศัย 53 ห้อง พร้อมเซนต์ รีจิส บัทเลอร์ ที่คอยรับบริการแขกผู้มาเยือนทุกเวลาด้วยใจ ดื่มด่าประสบการณ์กับห้องอาหารและบาร์ ห้องอาหาร วูว์ ที่นาเสนอความยอดเยี่ยมของอาหารนานาชาติประเภท กริลล์ ดื่มด่ากับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ โจโจ ต้อนรับนักชิมด้วยความอร่อยตามต้นตารับอาหารอิตาเลียน เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ฉลองการจิบน้าชายามบ่าย และ ดิแคนเตอร์ ดื่มด่า

ไปกับไวน์บาร์ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอแนะนา เอเลมิส สปา แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นแบรนด์ที่โด่งดังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและทรีทเมนต์ที่ดีที่สุดจนเป็นที่ยอมรับ

นอกจากนี้ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ให้เป็น โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ระดับโลก(Newcomer of The Year) จากนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนา ไฮด์อะเวย์ (Hideaways) นิตยสาร ไฮด์อะเวย์ เป็นนิตยสารท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในประเทศ เยอรมัน ออสเตรีย สวิสเซอร์แลนด์ และ ลักแซมเบิร์ก โดยจัดพิมพ์ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาเยอรมัน ทั้งนี้นิตยสารยังวางให้บริการบนเครื่องบินชั้นหนึ่ง ของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ทั่วโลกและยังมีห้องรับรองวุฒิสภา รวมทั้งห้องรับรองผู้โดยสารของหลายสายการบินอื่นๆอีกมากมาย ในแต่ละปี นิตยสารไฮด์อะเวย์ จะจัดอันดับรางวัลและคัดสรรสาหรับ รางวัลโรงแรมแห่งใหม่ระดับโลก

เดอะ เรซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้น 25-45 ของอาคารเดอะเซนต์ รีจิส ประกอบด้วย ห้องชุด 53 ห้อง มีพื้นที่เริ่มต้นจากขนาด 320 ถึง 920 ตารางเมตร ซึ่งรวมห้องนอน 3-4 ห้อง ส่วนห้องดีลักซ์ เพ้นท์ เฮาส์ และห้อง ดูเพล็กซ์ เพ้นท์ เฮาส์ จะมีสระว่ายน้าส่วนตัว เดอะ เรซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ยังนาเสนอบริการและสิ่งอานวยความสะดวกเช่นเดียวกับแขกของ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ


เกี่ยวกับเซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ผสมผสานความคลาสสิคและความหรูหราเข้าด้วยกัน เซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเมืองสาคัญกว่า 40 แห่งทั่วโลก มุ่งมั่นให้บริการที่เหนือระดับ ก่อตั้งโดย จอห์น เจคอบ แอสเตอร์ ที่ 4 ด้วยการเปิดตานานเดอะ เซนต์ รีจิส แห่งแรก ณ มหานครนิวยอร์ก โดยมีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในด้านความหรูหรายาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษให้บริการเฉพาะบุคคลบนความประณีตสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ สืบสานประเพณีปฏิบัติ นาเสนอบริการและมาตรฐานตามแบบฉบับตานานเซนต์ รีจิส โดยแขกคนสาคัญทุกท่านจะได้รับการบริการจากบัทเลอร์ (Butler) อีกหนึ่งความภูมิใจของเซนต์ รีจิสที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยภายในปี 2561 เซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนการขยายแบรนด์ไป ในทุกจุดหมายปลายทางสาคัญกว่า 50 แห่งทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ stregis.com หรือ ติดต่อเซนต์รีจิสผ่านช่องทางต่างๆ Twitter Instagram และ Facebook

แผนกประชาสัมพันธ์

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
สุชนา ศศิวงศ์ภักดี
ผู้อานวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
E: Suchana.sasivongbhakdi@stregis.com
T: +66 (0) 2 207 7737

ปิยพร ขำเลิศ
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
E: Piyaporn.kumlert@stregis.com
T: +66 (0) 2 207 7835

เบอร์โทร : +66 (0) 2 207 7777
เว็บไซต์ : marriott.com
  • ผู้โพสต์ :
    thestregisbangkok
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 พ.ค. 2019 14:37:19

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา