MeVio คว้ารางวัลเหรียญทอง 2 ปีซ้อน จากกรุงลอนดอน การันตีผลิตภัณฑ์มาตรฐาน

ความงาม

MeVio คว้ารางวัลเหรียญทอง
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยปรับสมดุลภายในและการดีท็อกซ์ผิว 2 ปีซ้อน จากกรุงลอนดอน

บริษัท นาโนนีเซีย จำกัด (ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MeVio (มีไวโอ) โดยนางวิชนี ศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบโจทย์สุขภาพและผิวพรรณที่ดีของผู้บริโภค

ล่าสุด MeVio ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกครั้ง โดยคว้ารางวัลเหรียญทอง สาขา Health and Medicine หัวข้อ การปรับสมดุลภายในและการดีท็อกซ์ผิว ในงานนวัตกรรมนานาชาติ International Invention and Trade Expo 2019 จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นปีที่ 2 และ ยังเป็นผลิตภัณฑ์เดียวจากทั่วโลกที่ได้รับรางวัลพิเศษ ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ด้านนวัตกรรม ANTOC ด้าน Skin Detoxification and Eye Improvement (ดีท็อกซ์ผิวและบำรุงสายตา) จากสถาบัน INTARG 2018 ประเทศโปแลนด์ อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MeVio คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของ พรีไบโอติก ช่วยสร้างสมดุลลำไส้ และ ส่วนผสมของสารสกัดผักผลไม้เบอร์รี่นำเข้ากว่า 10 ชนิด ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ผ่านการพิสูจน์ประสิทธิภาพและความปลอดภัย การันตีด้วย 2 รางวัล จาก 2 ประเทศชั้นนำ ที่ควบคุมคุณภาพมาตรฐานระดับสากล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ รูปร่าง ผิวพรรณ ที่ดีของผู้บริโภค ให้มีความมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิตในทุกวัน

สำหรับท่านใด สนใจทดลอง หรือ ร่วมธุรกิจกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม MeVio ติดต่อง่ายๆ ได้ผ่านทาง line : @mevio ทาง Facebook : mevio เพจหลักบริษัท หรือ สมัครผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

LINE : @mevio
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    thussanee79
  • อัพเดทเมื่อ :
    3 ก.ย. 2019 17:36:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา