นัท วอล์คเกอร์ ชวนมารู้จักคุณประโยชน์ดีๆจากราชาแห่งถั่วที่คุณต้องหลงรัก

อุปโภค บริโภค

หากพูดถึงถั่วยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น "แมคคาเดเมีย" ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็นราชาแห่งถั่ว นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องความหอม มัน และรสชาติแสนอร่อย ยังถือเป็นถั่วที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และแม้ว่าเมื่อนำมาเทียบกับถั่วชนิดอื่น แมคคาเดเมียจะจัดเป็นถั่วที่มีไขมันสูง แต่ก็ถือว่าเป็นไขมันชนิดดีที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ ขอพาทุกคนมารู้จักกับแมคคาเดเมียกัน

เชื่อว่าหลายคนพอได้ยินว่าแมคคาเดเมียเป็นถั่วที่มีไขมันสูง จึงอาจทำให้เป็นกังวลและไม่กล้ารับประทาน แต่แท้จริงแล้วไขมันที่พบส่วนใหญ่ในแมคคาเดเมียนั้นเป็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ที่มักพบในน้ำมันพืช ถั่ว และธัญพืชต่างๆ ซึ่งเป็นไขมันที่ดีต่อร่างกาย โดยมีงานวิจัยหลายชิ้นระบุว่าไขมันชนิดนี้จะช่วยในการลดระดับไขมันเลว (LDL) ที่สะสมอยู่ตามหลอดเลือด และเพิ่มปริมาณไขมันดี (HDL) ทำให้ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างฟลาโวนอยด์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านการอักเสบ และเข้าไปซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายจากสารอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุให้เกิดโรคต่างๆหรือโรคมะเร็งบางชนิด อีกทั้งการทานแมคคาเดเมียยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคอ้วนลงพุง และช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักได้

ด้วยคุณประโยชน์ที่มากมาย จึงไม่แปลกที่ทำไมแมคคาเดเมียจึงถูกขนานนามว่าเป็นราชาแห่งถั่ว โดยหากใครที่อยากลองทานแมคคาเดเมีย ก็สามารถหาซื้อแมคคาเดเมียคุณภาพพรีเมียม จากแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ ที่ปราศจากวัตถุกันเสีย และไม่ใส่สารเติมแต่งรสชาติได้แล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

  • ผู้โพสต์ :
    tk.
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 พ.ย. 2020 10:59:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา