มูลนิธิเอสซีจีร่วมสนับสนุนน้องๆ เยาวชนและอาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ ในการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน (WorldSkills ASEAN Bangkok 2018)

การศึกษา ภาษา ติวเตอร์

มูลนิธิเอสซีจี นำโดย ขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหารมูลนิธิเอสซีจี (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้บริหารมูลนิธิเอสซีจีมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชน และงบประมาณสนับสนุนในการเก็บตัวฝึกซ้อมแก่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,100,000 บาทเพื่อสนับสนุนเยาวชนไทยเข้าแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน WorldSkills ASEAN Bangkok 2018ให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่น้องๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมี จรินทร์ จักกะพาก ปลัดกระทรวงแรงงาน (ที่ 5 จากซ้าย) เป็นผู้รับมอบ

ในปีนี้มูลนิธิเอสซีจีได้ร่วมสนับสนุนนักเรียนทุนอาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติและเยาวชน จำนวน 9 คน ใน 3 สาขาได้แก่ สาขาก่ออิฐ สาขาปูกระเบื้อง และสาขาประกอบอาหาร โดยการแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน (WorldSkillsASEAN Bangkok 2018)เป็นการแข่งขันด้านทักษะอาชีพที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ 2 ปี โดยเยาวชนจาก 10 ประเทศสมาชิกอาเซียนจะแข่งขันกันทำงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะในอาชีพต่างๆ เพื่อมุ่งสู่มาตรฐานสากลในปี 2561 นับเป็นครั้งที่ 12 ของการจัดการแข่งขัน และประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

  • ผู้โพสต์ :
    toeyyea
  • อัพเดทเมื่อ :
    27 ส.ค. 2018 14:43:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา