​รายการเกมโชว์โฉมใหม่ THE EYES ตาอรหัน

ละคร ดารา นักแสดง

เตรียมตัวให้พร้อมกับรายการ The eyes ตาอรหัน รายการเกมโชว์ภาพปริศนาที่ไม่มีคำว่ายากหรือง่าย!

มีเพียงแค่คุณ “เห็น” หรือ “ไม่เห็น” เท่านั้น ที่กลับมาในรูปแบบใหม่ รับรองได้เลยว่าทั้งแสง สี เสียง และความสนุกสนานจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแน่นอน

โดยสตูดิโอถ่ายรายการที่ทางรายการ The eyes เลือกใช้สำหรับรูปแบบรายการโฉมใหม่นั่นก็คือ สตูดิโอขนาดใหญ่ของทาง บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นั่นเอง เพราะบริการสตูดิโอให้เช่าของทางทีวีที กรีน พาร์ค สตูดิโอ มีสตูดิโอถ่ายรายการให้เลือกถึง 5 สตูดิโอ 5 ขนาดที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการและความเหมาะสมของงานโปรดักชั่นรูปแบบต่างๆกันได้เลย โดยรายการ The eyes เลือกใช้ TVT GREEN PARK STUDIO 2 ซึ่งเป็นสตูดิโอขนาดใหญ่ด้วยขนาดพื้นที่ทั้งหมด 1024 ตารางเมตร จึงเหมาะสำหรับงานโปรดักชั่นตั้งแต่ขนาดกลางไปถึงงานโปรดักชั่นขนาดใหญ่

นอกจากนี้ทาง TVT GREEN PARK STUDIO ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในสตูดิโอให้อย่างครบครันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องสตูดิโอขนาดใหญ่ที่ภายในใช้วัสดุเก็บเสียงรอบทิศทางทั่วทั้งห้องพร้อมรองรับงานโปรดักชั่นทุกรูปแบบ ทั้งการถ่ายโฆษณา การถ่ายมิวสิววิดีโอ การถ่ายละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ การจัดอีเว้นท์ การจัดแฟนมีตติ้ง รวมไปถึงการจัด Live Steaming Online นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์ขนาดกว้าง 8.60 เมตร ยาว 15.80 เมตร สูงจากพื้นถึงแอร์ 2.70 เมตร และสูงจากพื้นถึงฝ้า 3.00 เมตรที่พร้อมให้บริการ

อีกทั้งยังมีห้องรับรอง ห้องแต่งตัวและห้องสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้า รวมถึงห้องน้ำแยกชาย/หญิง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับดารา นักแสดง พิธีกร และทีมงานในการถ่ายทำรายการและงานโปรดักชั่นต่างๆภายในสตูดิโอให้เช่าอีกด้วย

ซึ่งนอกจากความสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ทาง TVT GREEN PARK STUDIO มีพร้อมให้บริการแล้ว เรายังคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งานภายในสตูดิโอถ่ายรายการอีกด้วย เนื่องด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการระบาดของ COVID-19 ทางสตูดิโอได้ทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้เลยว่าถ้ามาใช้บริการสตูดิโอให้เช่าของเราจะได้รับความปลอดภัยอย่างแน่นอน

รายการ The eyes เองก็ได้ไว้ใจและเลือกใช้บริการสตูดิโอให้เช่าของ TVT GREEN PARK STUDIO ในการถ่ายทำรายการเช่นเดียวกัน ทางสตูดิโอเลยนำภาพเบื้องหลังการทำงานที่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของทีมงานทุกฝ่ายที่ตั้งใจจะทำให้รายการ The eyes ออกอากาศมาให้ผู้ชมได้รับชมกันอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดมาให้ได้ดูกัน

ถ้าอยากรู้ว่าการถ่ายทำที่ทางทีมงานทุ่มสุดตัวจะออกมาสมบูรณ์แบบและอลังการขนาดไหน สามารถรับชมรายการ The eyes ตาอรหัน ได้ทางช่อง7HD ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.30 น.

ติดต่อเช่าสตูดิโอถ่ายรายการ
คุณนคจัน เพ่งพิศ

Tel. 088-9542242

เว็บไซต์ : http://www.tvthunder.co.th

เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/tvtgreenparkstudio

เบอร์โทร : 0889542242
เว็บไซต์ : tvthunder.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    tvtgreenparkstudio
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ก.ค. 2021 19:03:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา