ข่าวประชาสัมพันธ์คอร์สออนไลน์น้องใหม่ “Wordy: เจาะลึก คำพ้องรูป คำพ้องเสียง” โดยพี่ลูกกอล์ฟ จากสถาบัน Angkriz

คอร์สเรียน

ขณะนี้ทางเว็บไซต์ทวิงเคิล ประเทศไทย (Twinkl Thailand) ร่วมมือกับ Brand Ambassador คนแรกของเรา พี่ลูกกอล์ฟ จากสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Angkriz เปิดตัวคอร์สออนไลน์น้องใหม่ “Wordy: เจาะลึก คำพ้องรูป คำพ้องเสียง” จัดการเรียนการสอนโดยพี่ลูกกอล์ฟ คุณครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดังของประเทศไทย ภายใต้โปรเจ็ก Twinkl x Angkriz โดยพี่ลูกกอล์ฟคัดสรรและใช้สื่อการสอนคุณภาพออกแบบโดย Twinkl ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา แบบฝึกหัดและคำศัพท์ เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจคำพ้องรูป และคำพ้องเสียง (homonyms) ได้อย่างถึงแก่น

ภายในคอร์สออนไลน์ “Wordy” จะประกอบไปด้วย 7 บทเรียน รวมระยะเวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมงเต็ม และเมื่อลงทะเบียนแล้ว จะสามารถเข้าถึงบทเรียนได้นานกว่า 60 วัน ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคและวิธีการใช้งานคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่พ้องรูป และพ้องเสียงได้อย่างเป็นระบบ เสริมสร้างความรู้และความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ และเข้าใจตรงกันกับเจ้าของภาษา

หากสนใจลงเรียนคอร์สออนไลน์ “Wordy: เจาะลึก คำพ้องรูป คำพ้องเสียง” สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Angkriz ได้เลย หรือจะลองดาวน์โหลดสื่อการสอนฟรี “ANGKRIZ x Twinkl - Homonyms" หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สออนไลน์นี้ โปรดติดต่อ Twinkl Thailand (ทวิงเคิล ประเทศไทย) ผ่านช่องทาง Facebook and Instagram


Twinkl ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ที่เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศสหราชอาณาจักร โดยสามีภรรยาชื่อ คุณโจนาธาน และคุณซูซี่ ซีตัน โดยมีเป้าหมายเพื่อ “ช่วยเหลือครูผู้สอน” ทางองค์กรมีสื่อการการสอนออนไลน์และบริการที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการพัฒนาและประเมินคุณภาพโดยอาจารย์ครูผู้สอนมืออาชีพทั้งหมด Twinkl มีทีมงานกว่า 900 คน ทั้งในเมืองเชฟฟิลด์และในออฟฟิศทางไกลอื่น ๆ อีกทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.twinkl.co.th

คุณโจนาธาน ซีตัน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Twinkl กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของพวกเราคือ “การช่วยเหลือครูผู้สอน” พวกเราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบสื่อการสอนคุณภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ จะช่วยให้เด็ก ๆ มีประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดี รวมถึงให้โอกาสคุณครูช่วยให้ผู้เรียนปลดล็อคศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

Twinkl (ทวิงเคิล) มีสื่อการเรียนรู้แบบฝึกหัดต่าง ๆ มากกว่า 1,026,150 ชิ้น และมีเนื้อหาใหม่ ๆ อัปเดททุกวัน ไม่ว่าจะเป็นแผนการสอนและแบบประเมิน หรือเกมผสมผสานโลกเสมือน (Augmented Reality: AR) และอื่น ๆ อีกมากมาย แพลตฟอร์มของเราได้รับความไว้วางใจจากโรงเรียนและครูผู้สอนในระดับอนุบาล ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ตลอดจนครูพี่เลี้ยง และพ่อแม่ผู้ปกครองจาก 200 กว่าประเทศทั่วโลก

เว็บไซต์ : twinkl.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    twinkl_thailand
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ก.พ. 2024 10:26:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา