“โปร อัครวิกุล อะราวด์เดอะเวิลด์” พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต และดูแลสุขภาพให้คนทั่วโลก

สุขภาพ

ภคมน อัครวิกุล ประธานบริหาร บริษัท โปร อัครวิกุล จำกัด ให้การต้อนรับ หม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์ ประธานในพิธีเปิดงานฉลองครบรอบ 1 ปี โปร อัครวิกุล อะราวด์เดอะเวิลด์พร้อมให้เกียรติมอบรางวัลแห่งเกียรติยศแก่คณะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยมีสมาชิกจากนานาประเทศเดินทางมาร่วมงานกว่า 300 คน อาทิ คิม โอน เซ มา นิต สุพรีเลียะ เทือน จากกัมพูชา ชุบติกาญ ชาญธนโชค จากประเทศไทย นูไซ และ เวียงเหลา ถ่อ จาก สปป.ลาว ฯลฯ รวมถึงได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในรูปแบบแฟชั่นโชว์ สื่อถึงเจตนารมณ์ในการส่งต่อสุขภาพที่ดีแก่ผู้คน พร้อมประกาศความพร้อมขับเคลื่อนเครือข่ายสีขาวสู่ทั่วโลกอย่างยั่งยืน ภายใต้หลักคุณธรรมนำธุรกิจ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ (กรุงเทพฯ)

เริ่มการฉลองด้วยพิธีเปิดงานจุดประกายความมุ่งมั่นนำผู้ร่วมงานไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน โดยลั่นกลองสะบัดชัยเพื่อประกาศว่าจะขยายเครือข่ายสีขาวไปทั่วโลก ซึ่งมีคณะผู้เชิญธงประเทศไทย กัมพูชา สปป.ลาว เวียตนาม สาธารณรัฐประชาชนจีน และธงสหรัฐอเมริกา เป็นสัญลักษณ์ให้สมาชิกได้ร่วมกันขับเคลื่อน “โปร อัครวิกุล” สู่นานาประเทศรวมถึงเป็นการยืนยันถึงความสำเร็จ ก้าวแรกของ “โปร อัครวิกุล” ในการมุ่งสร้างเครือข่ายสีขาว ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดูแลสุขภาพของคนทั่วโลก และขับเคลื่อนด้านการสร้างงานสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน อันจะช่วยให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของประเทศชาติ ทั้งนี้ ท่านประธานบริหารฯ ภคมน อัครวิกุล กล่าวเพิ่มเติม “โปร อัครวิกุล เปิดดำเนินการธุรกิจเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2564 งานในวันนี้ จึงจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ถือเป็นการเฉลิมฉลองในการเข้าสู่วงการธุรกิจเครือข่ายอย่างมีคุณธรรมและมีคุณภาพ ตามความตั้งใจที่จะสร้างเครือข่ายสีขาวภายใต้หลักบริหารจัดการตามนโยบายคุณธรรมนำธุรกิจ โดยให้ความสำคัญทั้งเรื่องคุณภาพของสินค้า ซึ่งมีแนวคิดจากการเป็นผู้บริโภคมาก่อน จึงเน้นเรื่องการผลิตและคัดสรรของดีมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพ แม้ว่าจะเริ่มต้นในช่วงวิกฤติโควิด-19 แต่ “โปร อัครวิกุล” ทำให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของเราเข้าถึงกลุ่มคนในวงกว้าง และสามารถสร้างงานสร้างอาชีพผ่านช่องทางออนไลน์ควบคู่ออฟไลน์ได้ทั่วโลก เนื่องจากปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่มีปัญหาด้านสุขภาพ สาเหตุส่วนหนึ่งเกิดจากความเครียด มีอาชีพที่ไม่มั่นคง เพราะสถานการณ์โรคระบาดทำให้ทั่วโลกเกิดการเปลี่ยนแปลงส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิต จากที่เคยหารายได้ทางเดียวจากงานประจำ เมื่อประสบปัญหาจึงต้องมีรายได้สำรองอีกหนึ่งกระเป๋า ด้วยเหตุนี้ “โปร อัครวิกุล” จึงเป็นทางเลือกที่ช่วยสร้างอาชีพช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิตได้ สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เราตั้งความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดนิ่งกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมศักยภาพในการยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งเรื่องการมีสุขภาพที่ดี โดยนำผลิตภัณฑ์ของคนไทยออกสู่ทั่วโลก และการเปิดโอกาสในชีวิตให้ผู้คน ด้วยการสร้างสัมมาอาชีพที่ยั่งยืน”

นอกเหนือพิธีเฉลิมฉลองแล้ว “โปร อัครวิกุล อะราวด์เดอะเวิลด์” ยังถือเป็นวาระสำคัญในการ “ประกาศเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติ” แก่นักธุรกิจ โปร อัครวิกุล กว่า 50 ท่าน ล้วนเป็นบุคลากรที่มีความมุ่งมั่น ได้ลงมือทำและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ แก่บุคคลที่ประสบความสำเร็จ ขอให้ทุกท่านเป็นต้นแบบและเป็นแรงจูงใจ จุดประกายที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพให้ผู้คนในแต่ละประเทศ และร่วมใจที่จะเติบโต ไปพร้อมกับ โปร อัครวิกุล

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เกิดขึ้น คือ ช่วงเวลาของการแสดงผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อดูแลสุขภาพในรูปแบบแฟชั่นโชว์ “Pro AWK AROUND THE WORLD” สื่อถึงความพร้อมในการนำสินค้าดีดูแลผู้คน ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ โปร อัครวิกุล มีทางทีม R&D วิจัยและพัฒนาเพื่อบำรุงดูแลสุขภาพกาย สุขภาพผิว สุขภาพของสิ่งแวดล้อม และสุขภาพพืชที่พวกเรารับประทาน โดยได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ทั้ง GMP CODEX และ HACCP โดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งด้านอุปโภคและบริโภค อาทิ กาแฟบำรุงสุขภาพที่รวมสารสกัด 49 ชนิด ซึ่งผู้เป็นเบาหวาน ความดันสามารถดื่มได้ โกโก้ดีท็อกซ์ลำไส้ เบิร์นไขมันสะสม และคุมหิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเอวตัวเอส รวมทั้งเจลทองคำที่เป็นสกินแคร์ดูแลสุขภาพผิวหน้า ทำความสะอาดได้ล้ำลึก เพราะอณูทองคำบริสุทธิ์จะทำหน้าที่นำพาสารสกัดเข้าไปเพิ่มพลังงานใต้ผิว สร้างคอลาเจนให้สมบูรณ์ รวมถึงผงซักฟอกระดับนาโนสูตรเข้มข้นซึ่งเป็นเครื่องอุปโภคในครัวเรือนที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องจากเสื้อผ้าที่ใส่จะสัมผัสผิวเราตลอดเวลา เราจึงควรให้ความสำคัญกับสารทำความสะอาดที่สามารถดูแลผิวกายได้ นอกเหนือจากนี้ ทางโปร อัครวิกุล ยังมีสินค้าด้านการเกษตรดูแลสุขภาพพืชที่ส่งผลต่อสุขภาพคน หากพืชมีสุขภาพที่ดี ไร้สารพิษ มนุษย์ทานข้าว ผัก ผลไม้นั้นๆ เข้าไป ก็จะส่งผลดีต่อสุขภาพเรา โดยฝ่ายวิจัยมีการนำนวัตกรรมอิออน พลัส มาพัฒนาเป็นสารปรับปรุงบำรุงดินเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่พืชทุกชนิด อีกทั้งเป็นการปัจจัยหนึ่งในการลดต้นทุนให้ชาวเกษตรกร

  • ผู้โพสต์ :
    varatarn
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 พ.ย. 2022 11:28:50

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา