แม็คโครเอาใจผู้ประกอบการโฮเรก้า จัดงาน “มหกรรมซีฟู้ด” คัดสรรอาหารทะเลคุณภาพ สด ส่งตรงจากทะเล

อุปโภค บริโภค

แม็คโคร เดินหน้าต่อเนื่องกับกิจกรรมส่งเสริมภาคการเกษตรของประเทศไทย คัดสรรอาหารทะเลคุณภาพ สด ส่งตรงจากทะเล เอาใจผู้ประกอบการโฮเรก้า จัดงาน “มหกรรมซีฟู้ด” รวบรวมอาหารทะเลยอดนิยมนานาชนิดจากในประเทศและต่างประเทศมาให้บริการที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มผลกำไรให้ผู้ประกอบการโฮเรก้า ตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัย

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าธุรกิจประกอบการอาหารบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 29 ปี ที่ลูกค้าผู้ประกอบการได้ให้ความไว้วางใจในสินค้ากลุ่มอาหารของแม็คโครมาโดยตลอด เราให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในด้านคุณภาพ ความสดสะอาด และความปลอดภัย ตามมาตรฐานของกฎหมาย และหลักปฏิบัติสากล ทั้งนี้ เพื่อที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ “มุ่งเป็นที่หนึ่งเรื่องการจัดหาสินค้าเพื่อธุรกิจอาหารแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ” โดยแม็คโครยึดหลักนโยบายและแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่ว่า แม็คโคร มิใช่เป็นเพียงศูนย์รวมวัตถุดิบด้านอาหาร และอุปกรณ์คุณภาพ ในราคาขายส่งเท่านั้น แต่ยังเป็น “คู่คิดธุรกิจ” ให้กับลูกค้าสมาชิก โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า ซึ่งได้แก่ผู้ประกอบการโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง ด้วยมุ่งมั่นที่จะสนับสนุน ส่งเสริมความรู้ และพัฒนาศักยภาพของธุรกิจด้านอาหารของไทย ทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ให้ก้าวไกลสู่มาตรฐานสากล”

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายและเพิ่มผลกำไรให้ผู้ประกอบการโฮเรก้า พร้อมตอกย้ำการเป็นตัวจริงเรื่องสินค้าเกษตรคุณภาพ ปลอดภัยแม็คโครจึงได้จัด ““มหกรรมซีฟู้ด”ตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ โดยคัดสรรอาหารทะเลคุณภาพ สด ส่งตรงจากทะเล มากกว่า 700 รายการ อาทิ

ปลาสดจากทะเล ทั้งจากฟาร์มเกษตรกรไทย และนำเข้าจากแหล่งที่ดีที่สุด อาทิเช่น ปลาแซลมอลจากนอร์เวย์, แทซมาเนียนแซลมอนจากออสเตรเลีย, ปลาออสเตรเลียคิงส์ฟิช, ปลาทูน่า, ปลาซาบะ, ปลาแพนกาเซียส, ปลากระพงขาว, ปลากระพงแดง, ปลากระพงแสม, ปลาเก๋า, ปลาทรายแดง, ปลาทรายขาว, ปลาจะระเม็ดขาว, ปลาตาเดียว, ปลาทูลัง, ปลาอินทรีย์, ปลานิล, ปลาทับทิม, ปลาช่อน, ปลาบึก เป็นต้น

หอยหลากหลายชนิด ได้แก่ หอยนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น หอยนางรมจากฝรั่งเศส, , หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย, หอยเชลล์จากชิลลี่และจากแหล่งท้องถิ่นในประเทศไทย เช่น หอยนางรมจากสุราษฎร์ธานี,หอยหวาน, หอยแคลง, หอยลาย, หลอยตลับ, หอยหลอดไม้ไผ่

กุ้งนานาชนิด เช่น กุ้งแคนนาเดียนลอปเตอร์จากแคนนาดา, กุ้งมังกรจากทะเลอันดามัน, กุ้งแม่น้ำ กุ้งแชบ๊วย กุ้งลายเสือ กุ้งก้ามกราม กุ้งนาง และกุ้งขาว

ปูหลากหลายสายพันธุ์ เช่น ปูอลาสก้า King Crab, ปูทะเลน้ำเย็นจากออสเตรเลีย, ปูม้า, ปูลายแดง, ปูนิ่ม

ปลาหมึก เช่น ปลาหมึกกล้วย, ปลาหมึกสาย, ปลาหมึกหอม, ปลาหมึกกระดอง, ปลาหมึกทาโกะจากญี่ปุ่น, หมึกยักษ์จากเปรู เป็นต้น

กิจกรรมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของบริษัทในการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และธุรกิจบริการจัดเลี้ยงให้มีแหล่งซื้อสินค้าที่ครบครัน มีสินค้าหลากหลาย คุณภาพดี ในราคาขายส่งที่สามารถนำไปแปรรูป และปรุงเป็นเมนูอาหารต่างๆ ได้ตรงตามความต้องการ หรือนำไปขายต่อ เพื่อสร้างผลกำไร และเติบโตได้อย่างยั่งยืน

  • ผู้โพสต์ :
    wanna
  • อัพเดทเมื่อ :
    26 มิ.ย. 2018 14:37:02

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา