รักนี้มีตลอดกุมภา

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

กุมภาพันธ์ถือเป็นเดือนแห่งความรัก หนึ่งในสิ่งยอดฮิตที่คนรักมักให้ต่อกันใน “วาเลนไทน์” นั่นก็คือ ดอกกุหลาบ แน่นอนว่าการให้ดอกไม้แต่ละสีนั้นมักมีความหมายเพื่อบ่งบอกความรู้สึก ถ้าเปรียบกับการสวมใส่ชุดสวยๆ การเลือกสีเสื้อผ้าที่ใช่ ก็จะช่วยเสริมสมดุลให้กับอารมณ์ และความรู้สึก เช่น “สีแดง” เป็นสีสะท้อนความมั่นใจของสาวๆ มีพลังความรัก ส่วนสาวๆ ที่ต้องการมีช่วงเวลาหวานละมุนกับคนรัก ต้องไม่พลาดที่จะหยิบชุดสวยสีชมพูมาใส่เพราะเป็นสีที่โอบล้อมด้วยความหวาน และโรแมนติก จะช่วยสร้างความอบอุ่น น่าทะนุถนอม “สีขาว” ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ สะอาด สดใส เบาบาง อ่อนโยน เพื่อสื่อสารว่ารักที่เรามีคือความรักบริสุทธิ์ หรือแม้แต่ชุดสวยในโทน “สีดำ” สนิท ก็สามารถบอกได้ว่าเป็นรักอมตะ

ไอเดียในปีนี้ บูติคนิวซิตี้ฯ ได้เตรียมชุดสวยจาก Guy Laroche(กี ลาโรช) LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) C&D (ซีแอนด์ดี) GSP (จีเอสพี) Jousse (จู๊สส์) และA’MAZE (เอเมส) ที่เต็มไปด้วยสีสันเสริมความรัก รวมถึงลายพิมพ์สดใสให้สาวๆ ได้จัดเป็นชุดเก่งฉลองวาเลนไทน์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กับแคมเปญที่สาวๆ ต้องกรีดร้อง Red Luck Love จุใจไปกับ Love price 919, 1,419, 2019 บาท ที่ต้องวาร์ปไปเลือกลองกันแบบไม่ลืมหูลืมตา หรือจะเลือกช้อปกันได้แบบฟินๆ กับ New Arrival รับส่วนลดโดนใจ 15%ถ้าช้อปครบ 3,000 บาท รับlove voucher919 บาท หากช้อปครบ 5,000 บาทรับ love voucher 2ใบไปเลย เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 28 ก.พ. 62

จะเลือกช้อปออนไลน์ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Guy Laroche (กี ลาโรช) LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) C&D (ซีแอนด์ดี) GSP (จีเอสพี) Jousse (จู๊สส์) และA’MAZE (เอเมส) หรือทุกสาขาทั่วประเทศ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว-ปิ่นเกล้า-พระราม 9-

สีลมคอมเพล็กซ์-เวสต์เกต สยามสแควร์ซอย 2 แฟชั่นไอส์แลนด์ เมกะบางนาพาราไดซ์พาร์ค ฯลฯ

เบอร์โทร : 0-2391-3320
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    warintorn
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ก.พ. 2019 17:47:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา