IFB RUN 2019 วิ่งเพื่อการกุศล เยาวชนสุขใจ

กีฬา

วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติ (IFB) จัดงาน “IFB RUN 2019” วิ่งเพื่อการกุศล สมทบทุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นกิจกรรมวิ่งเพื่อเสริมสร้างสุขภาพของเยาวชนและคนในสังคม ที่ให้ทั้งความสนุก ความสุข และอิ่มเอมใจไปกับการร่วมทำบุญในครั้งนี้โดยมี ดร.ศิรินา ปวโรฬารวิทยา รองประธานมูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา มอบเงินสมทบทุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทยให้กับ วรุณยุพา สุวรรณกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย และได้รับเกียรติจาก ปณิธานปวโรฬารวิทยา ประธานกรรมการ บมจ.บูติคนิวซิตี้ และ ละเอียด วัฒนศรี ผอ.เขตคลองสามวา ร่วมมอบถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน ซึ่งมีองค์กร สถาบันการศึกษา อาทิ วิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติ (IFB) รวมถึงประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติ (IFB) ถนนหทัยราษฎร์ 33/2

โครงการ IFB RUN 2019 วิ่งเพื่อการกุศล สมทบทุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยกิจกรรมนี้ได้มีการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยมี ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูติคนิวซิตี้ รวมถึงลูกสาวฝาแฝด น้องโปรดและน้องปราน เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมกับนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติ (IFB) และผู้ปกครอง รวมถึงประชาชนในชุมชนบริเวณใกล้เคียง นับเป็นภาพปรากฏการณ์ใหม่ของการวิ่งที่แสดงให้เห็นถึงพลังความตั้งใจ ซึ่งการรวมพลังครั้งนี้ นอกจากจะได้ความสนุกสนาน การสร้างมิตรภาพ วิ่งเพื่อสุขภาพ และยังได้บุญได้กุศลอีกด้วย

ดร.ศิรินา ปวโรฬารวิทยา รองประธานมูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา กล่าว “ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธาน ในพิธีเปิดกิจกรรม IFB RUN 2019 วิ่งการกุศล สภากาชาดไทย และนำรายได้เข้าสมทบกองทุนหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะช่วยเหลือประชาชนชาวไทยที่มีปัญหาโรคตาให้ได้รับบริการตรวจรักษา และให้มีโอกาสเข้าถึงการบริบาลรักษาพยาบาลด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่ทันสมัย อีกทั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีธุรกิจแฟชั่นนานาชาติยังให้ความสำคัญในด้านสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพชีวิตที่ได้มาตรฐาน ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสติปัญญาเป็นการส่งเสริมให้เด็ก-เยาวชน และประชาชน ได้ออกกำลังกายและกล้าแสดงออกในทางที่เหมาะสม ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน”

ด้าน วรุณยุพา สุวรรณกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย “ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมกันทำให้โครงการเดิน-วิ่ง การกุศลเพื่อหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย ในครั้งนี้ สำเร็จ ลุล่วงสมประสงค์ดังความตั้งใจของผู้จัดงาน และในโอกาสนี้ สภากาชาดไทย ขอเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความห่วงใยของท่านไปยังผู้ป่วย ผู้ยากไร้”

สำหรับผู้ที่ได้รับถ้วยรางวัลจะแบ่งเป็น ระยะทาง 5 กิโลเมตร ประเภทชาย 5 รางวัล หญิง 5 รางวัลโดยมี ปณิธาน ปวโรฬารวิทยา ประธานกรรมการ บมจ.บูติคนิวซิตี้ ขึ้นมอบรางวัลและ ละเอียด วัฒนศรี ผอ.เขตคลองสามวา ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัล ระยะทาง 10 กิโลเมตร ประเภทชาย 5 รางวัล หญิง 5 รางวัล และสำหรับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึก กิจกรรมนี้ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนหันมาการออกกำลังกาย และรู้จักดูแลสุขภาพของตนเอง รวมไปถึงการใช้เวลาว่างร่วมกัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมไปถึงผู้สนับสนุนจากบมจ.สหพัฒนพิบูล ที่ได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาบริการอย่างเต็มที่ อาทิ ผลิตภัณฑ์มาม่าไมโลและฟาร์มเฮ้าส์นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่เทศกิจและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ที่เข้ามาอำนวยความสะดวกและดูแลในด้านความปลอดภัยให้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เบอร์โทร : 064-1386444
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    warintorn
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 มี.ค. 2019 13:39:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา