รักแม่...แค่จัดให้

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

สัญลักษณ์ที่เราต่างทราบกันดีสำหรับวันแม่ก็คือ “ดอกมะลิ” ที่สื่อถึงความรักอันขาวบริสุทธิ์ ทั้งยังส่งกลิ่นหอมเย้ายวน ระรื่นใจ ลักษณะของต้นมะลิที่ออกดอกตลอดทั้งปีเปรียบเสมือนความรักของผู้เป็นแม่ที่มอบให้กับลูกทุกคนแบบไม่เคยเสื่อมคลาย หลายๆ คนคงจะเตรียมเซอร์ไพรส์บอกรักคุณแม่แบบซึ้งๆ ให้ท่านได้มีความสุข ชุ่มชื่นหัวใจ และการที่จะหาของขวัญชิ้นพิเศษหรือจะทำเซอร์ไพรส์ที่ไม่ธรรมดานั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

การให้ความสำคัญกับบุพการีเป็นสิ่งที่ลูกๆ ควรทำอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะวันพิเศษอย่าง วันแม่แห่งชาติไม่ควรพลาด 12 สิงหาคม 2562 นี้ ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรมาให้คุณแม่สุดที่รัก บูติคนิวซิตี้ฯ มีไอเดียของขวัญวันแม่ ที่คนเป็นแม่เห็นแล้วต้องปลื้ม สำหรับคุณแม่ท่านใดที่ยังชื่นชอบแฟชั่น การแต่งตัวสวย เตรียมช้อปสนุกสุดเซอร์ไพรซ์ไปกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง Guy Laroche (กี ลาโรช) LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) C&D (ซีแอนด์ดี) GSP (จีเอสพี) และ Jousse (จู๊สส์) ที่ส่งมอบคอลเลคชั่นใหม่สุดคุ้มในลุคที่ดูเรียบง่าย สบายตา ผ่านโทนสีฟ้า ขาว กรม บ่งบอกถึงอารมณ์อันแสนอบอุ่น โดยนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์สวมใส่ได้ในทุกๆฤดูกาลกับแคมเปญ One For Me One For Mom ที่เห็นแล้วต้องปิ๊ง ช้อปให้แม่ 2 ชิ้น รับส่วนลดโดนใจถึง 30% กันไปเลย หรือจะช้อปให้ตัวเอง 1 ชิ้น คุณแม่ 1 ชิ้น นำมาใส่เป็นคู่หูดูโอ้กันแบบชิคๆ คูลๆ โพสต์รูปและแท็กบอกรักแม่ผ่านเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ได้ทันที เนรมิตบรรยากาศวันแม่ในปีนี้ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรัก เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2562

จะเลือกช้อปออนไลน์ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Guy Laroche (กี ลาโรช) LOFFICIEL (ลอฟฟิเซีย) C&D (ซีแอนด์ดี) GSP (จีเอสพี) Jousse (จู๊สส์) หรือพาแม่ไปเดินเลือกซื้อเองก็เวิร์กเช่นกัน สามารถไปตำกันได้ทุกสาขาทั่วประเทศ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว-ปิ่นเกล้า-พระราม9-สีลมคอมเพล็กซ์-เวสต์เกต สยามสแควร์ซอย 2 แฟชั่นไอส์แลนด์ เมกะบางนาพาราไดซ์พาร์ค ฯลฯ

เบอร์โทร : 0641386444
เว็บไซต์ : facebook.com
  • ผู้โพสต์ :
    warintorn
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ส.ค. 2019 17:15:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา