“ซีคอนสแควร์” จัดเวิร์กชอป ฟรี! รอบรู้เรื่องรถ สไตล์Lady

รถยนต์

“ซีคอนสแควร์” จัดโครงการ สตรี Strong” เปิดพื้นที่เวิร์กชอปสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจ พร้อมเผชิญหน้ากับสถานการณ์ต่างๆ และสามารถพึ่งพาตัวเองได้ ตามคอนเซ็ปต์ ผู้หญิงแกร่งยุคใหม่ ไม่พึ่งพาใคร! พบกับกิจกรรมเวิร์กชอป “เรียนรู้เรื่องรถ สไตล์ Lady” เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์แบบเฉพาะหน้าได้ โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สมัครเรียน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รับจำนวนจำกัด!!! เพียงวันละ 2 รอบ รอบละ 50 ท่านเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2562 หรือจนกว่าจะเต็ม สมัครได้ทาง inbox ของ Seacon Square fanpage

สำหรับหัวข้อเวิร์กชอป “เรียนรู้เรื่องรถ สไตล์ Lady” เพื่อให้มีความรู้รอบเกี่ยวกับรถยนต์ การทำงานของส่วนต่างๆ การบำรุงรักษา สิ่งที่ควรปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น เมื่อเกิดปัญหารถเสีย ยางแบน ยางแตก หรือเกิดอาการอื่นๆ เช่น รถหยุดวิ่ง เหยียบคันเร่งไม่ขึ้น ฯลฯ ซึ่งทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเกิดอาการตื่นตระหนก และทำอะไรไม่ถูก

การเวิร์กชอปเพื่อให้รู้เรื่องเกี่ยวกับรถยนต์จึงเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้หญิงที่ขับรถเองเป็นประจำ โดย มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ จากฮอนด้า มาให้ความรู้ทั้งด้านทฤษฎี และปฏิบัติเรื่องรถแบบครบวงจร โดยมีหัวข้อต่างๆ ดังนี้ พื้นฐานสำคัญด้านความปลอดภัยทางถนน, การเช็คเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง, การสาธิตท่านั่งขับขี่ที่ถูกต้อง และเรียนรู้การรับมือ แก้ปัญหาเมื่อเจอสถานการณ์ฉุกเฉิน อาทิ การเปลี่ยนยาง , ยางแตก , รถตกน้ำ การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น, พื้นที่อับสายตาและจุดบอด, การสาธิตการทำงานของถุงลม(SRS) และทักษะอื่นๆอีกมากมาย โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานติวเตอร์ ชั้น 3 วันละ 2 รอบ รอบที่ 1 เวลา 13.00 น. และรอบที่ 2 เวลา 16.00 น. สมัครเรียน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รับจำนวนจำกัด!!! เพียงรอบละ 50 ท่านเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2562 หรือจนกว่าจะเต็ม สมัครได้ทาง inbox ของ Seacon Square fanpage

นอกจากนี้ โครงการ “สตรี Strong” ยังจะจัดให้มีเวิร์กชอปต่างๆที่น่าสนใจสำหรับผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง อาทิ การป้องกันตัว , ไฟฟ้าในบ้าน เรื่องง่ายๆเก่งได้ใน 1 ชั่วโมง , คุยกับช่างให้เข้าใจอย่างรู้เท่าทัน และหัวข้ออื่นๆอีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารเวิร์กชอปต่างๆ ที่จะเปิดสอนได้ก่อนใครทาง www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, line : @seaconsquare หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2721-8888

เบอร์โทร : 0-2721-8888
  • ผู้โพสต์ :
    wongsawan
  • อัพเดทเมื่อ :
    23 ม.ค. 2019 10:30:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา