ค่ายเพลงน้องใหม่สุดฮอต “High Cloud Entertainment” ครั้งแรกและครั้งเดียวของ “พิมรี่พาย” บนปกนิตยสารดนตรี

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

ค่ายเพลงน้องใหม่สุดฮอตที่กำลังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปไม่นานนี้ ด้วยการบริหารค่ายเพลงจาก 3 คนจากรุ่นใหม่ไฟแรง

“พิมรี่พาย” (พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์) แม่ค้ายูทูบเบอร์สุดแซ่บแห่งโลกโซเชี่ยล ที่มียอดคนกด Subscribed กว่า 4 ล้านซับ ซึ่งการเข้ามาบริหารค่ายเพลง เป็นสิ่งที่เกินฝันของเธอไปมาก ถึงแม้ตัวของพิมเองจะชอบฟังเพลง ชอบร้องเพลง อยู่แล้วก็ตาม

“F.HERO” (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แรปเปอร์ที่อยู่ในซีนนี้มานาน และล่าสุดมีผลงานมหากาพย์อัลบั้ม Into The New Era ออกมา เป็นการร่วมงานกับคนดนตรีมากที่สุดอัลบั้มหนึ่งของวงการเพลงไทย และด้วยความที่มีศิลปินหน้าใหม่ฝีมือดีๆ เกิดขึ้นมากมาย การคิดที่อยากจะทำค่ายเพลงจึงเกิดขึ้น

“หลุยส์ ธชา” (ธชา คงคาเขตร) นี่คือบุคคลที่สร้างให้ซีนฮิปฮอปก้าวขึ้นเป็นแมสของวงการดนตรี เพราะหลุยส์คือหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Rap Is Now ขึ้น และเริ่มจากจัดงานปาร์ตี้ฮิปฮอปเล็กๆ จนเริ่มเป็นที่รู้จักและกลายเป็นสังคมใหญ่ในปัจจุบัน ซึ่งการทำค่ายเพลงก็คือสิ่งต่อยอดผลักดันให้วงการเพลงในอุดมคติไปถึงฝั่งฝันได้

แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ของวงการอย่าง F.Hero ผนึกกำลังกับหลุยส์ ธชา ผู้ปั้นคอมมิวนิตี้ Rap Is Now จนมีศิลปินแร็ปมากมาย และ “พิมรี่พาย” ควีนแห่งโลกออนไลน์ ระดับท็อปของวงการขายของแห่งยุคโซเชียล เมื่อทั้งสามมาจับมือกัน ความมันส์ระดับยกกำลังกำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไป สามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึก ครบทุกมุมของค่ายได้แบบเต็มอิ่มพร้อมแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษใน Cover Story

นอกจากนั้นเนื้อหาสาระทางดนตรียังคงอัดแน่นเช่นเดิม ทั้ง Music Insight คุยกับ “ฟุ้ง Better Weather” โปรดิวซ์งานชุกที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์มันๆ ในการทำงาน ต่อด้วยสัมภาษณ์วงดนตรีที่น่าสนใจ ในเล่มมีดูโอขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Whal & Dolph และวงดนตรีฝีมือฉกาจอย่าง Crescendo ที่จะมาพูดคุยถึงงานเพลงใหม่ๆ ให้ได้รับรู้กัน ส่วน Scoop มันๆ ในเล่มเราจัดมาให้อ่านกันเพียบทั้ง “15 วงดนตรีญี่ปุ่นที่น่าสนใจแห่งปี 2021” และ “เจาะลึกค่ายเพลงของไทยว่าตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างไรกันบ้าง” ก่อนจะปิดท้ายด้วยแบบฝึกหัดและทฤษฎีดนตรีทุกเครื่องดนตรี!!

สามารถหาซื้อได้ที่ SE-ED / B2S / นายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เฟซบุ้ค The Guitar Mag ตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 0635352491-92
เว็บไซต์ : theguitarmag.com, wscreations.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    wscreations
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 มิ.ย. 2021 12:32:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา